Bí quyết phối đồ với áo len cổ lọ chuẩn như các cô gái xứ Hàn

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bí quyết phối đồ với áo len cổ lọ chuẩn như các cô gái xứ Hàn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Vào mùa lạnh, những mẫu áo len cổ lọ là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Loại áo này có kiểu dáng đơn giản với phần cổ cao giúp giữ ấm cho cơ thể cũng như tạo cảm giác thanh thoát hơn cho phần thân trên nên thường được mặc bên trong các mẫu áo khoác ấm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo len cổ lọ hợp thời trang.

Muốn mặc đẹp hơn với chiếc áo len này, bạn có thể tham khảo ngay vài gợi ý phối đồ với áo cổ lọ của Maison Online dưới đây để làm mới hình ảnh của bản thân khi diện em item kinh điển này thật “chuẩn chỉnh” nhé!

I. Gợi ý 10 cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ giúp nàng sành điệu gấp bội

1. Phối áo len cổ lọ nữ với chân váy dáng suông

Khi mix áo len cổ lọ cùng chân váy dáng suông sẽ đem tới cho người mặc nét nữ tính, duyên dáng, nhẹ nhàng vốn có. Với combo này, đảm bảo diện mạo của bạn sẽ được nâng cấp hơn, sành điệu và thời thượng hơn rất nhiều.

2. Phối áo len cổ lọ nữ với sơ mi cổ đức

Có thể nói, đây là bí kíp mix đồ cực basic, dễ kết hợp nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn sắc thôi cũng đủ để bạn phối cùng áo len cổ lọ. Bạn có thể diện chiếc áo len cổ lọ bên trong rồi khoác ngoài chiếc sơ mi, kết hợp thêm chiếc quần denim thời thượng là đảm bảo mang lại cho bạn 1 vẻ ngoài cực thời trang, cá tính, không lẫn vào đám đông.

Sơ mi với áo len cổ lọ bên trong

Sơ mi với áo len cổ lọ bên trong

3. Kết hợp áo len cổ lọ nữ với blazer

Vào mùa lạnh, áo len cổ lọ thường được diện bên trong các mẫu áo khoác, và chắc rằng không thể thiếu với áo blazer. Chúng đem lại cho chị em hình ảnh thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng không kém phần sành điệu. Hãy thử diện chiếc áo len cổ lọ với màu sắc nổi bật, mới mẻ để làm mới hình ảnh của chính mình. 

4. Mix áo len cổ lọ cùng áo cardigan

Áo cardigan cùng là một lựa chọn của nhiều fashionista. Đây là cách phối đồ với áo len cổ lọ vô cùng thú vị, đáng yêu và phảng phất vẻ đẹp cổ điển. Lúc này, phần cổ lọ chính là điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn và giúp che chắn khỏi gió lạnh trong những ngày đông giá rét.

Áo len cổ lọ hoạ tiết nổi bật với cardigan Max&Co.

Áo len cổ lọ hoạ tiết nổi bật với cardigan Max&Co.

5. Áo len cổ lọ + quần lửng ống rộng, quần âu

Nếu muốn ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng và thanh lịch, bạn không nên bỏ qua công thức phối áo len cổ lọ và quần âu. Cách kết hợp này tuy tối giản nhưng hiệu quả làm đẹp, ''hack dáng'' của chúng lại vô cùng ấn tượng. Outfit này thích hợp với những ngày thời tiết mát mẻ vào thu để đi làm, dạo chơi, cà phê đều cân tốt. 

Quần âu phối cùng áo len cổ lọ hoạ tiết Weekend Max Mara

Quần âu phối cùng áo len cổ lọ hoạ tiết Weekend Max Mara

6. Phối đồ áo len cổ lọ với quần skinny jeans

Áo len cổ lọ sở hữu rất nhiều kiểu thiết kế đa dạng về màu sắc từ dáng dài cho đến oversize. Phối áo len cổ lọ cùng chiếc quần jeans skinny tuy đơn giản nhưng vẫn luôn hợp mốt giúp vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Để tô thêm điểm nhấn cho outfit này, các bạn có thể kết hợp thêm đôi boots sang chảnh và một vài phụ kiện trang sức đi kèm như túi xách, kính mát, vòng tay,..

7. Áo len cổ lọ kết hợp với chân váy ngắn

Mẹo thú vị mà các bạn nấm lùn không nên bỏ qua, các nàng có thể hack dáng bằng cách mặc theo style giấu quần khi kết hợp áo len cổ lọ với chân váy ngắn. Ngoài ra mix thêm 1 đôi sneaker đế dày và tất cao cổ hoặc đơn giản hơn là diện hẳn 1 đôi boots cao cổ, sẽ giúp các bạn tạo nên 1 vẻ ngoài chuẩn fashionista và nổi bật để đi chơi, dạo phố, cà phê hẹn hò.

8. Phối áo len cổ lọ cùng váy yếm hai dây

Nếu là một cô gái có phong cách mang hơi hướng cá tính, đáng yêu, các bạn có thể phối đồ với áo len cổ lọ cùng váy yếm hai dây. Các nàng sẽ bất ngờ với vẻ ngọt ngào, thời trang mà nó mang lại. Để hoàn thiện set đồ, các nàng đừng quên mix thêm đôi boots trẻ trung nhé!

9. Phối hợp áo len cổ lọ với áo khoác dạ

Mùa đông là mùa không thể thiếu áo khoác dạ và những đôi boot, 2 item này cùng áo len cổ lọ thanh lịch sẽ cho các nàng một bản phối sành điệu, sang chảnh chuẩn như các idol Hàn Quốc.

Áo len cổ lọ mix với áo khoác dạ tone màu trung tính

 

Áo len cổ lọ mix với áo khoác dạ tone màu trung tính

10. Mix áo len cổ lọ với hoodie

Mix áo len cổ lọ với hoodie cũng là cách phối đồ thú vị mà các nàng không nên bỏ qua. Áo hoodie với form dáng trẻ trung, năng động kết hợp cùng áo len cổ lọ sẽ vừa đảm bảo độ ấm vừa tạo nên 1 tổng thể thời trang, khỏe khoắn, hiện đại  cho các bạn trẻ.

11. Áo len cổ lọ kết hợp với quần denim cạp cao ống rộng

Áo len cổ lọ sở hữu rất nhiều form dáng đa dạng, từ croptop cho đến oversize. Tất cả đều kết hợp ăn ý với quần denim cạp cao ống rộng, đem đến cho các bạn 1 diện mạo cực sành mốt, phong cách đồng thời tạo hiệu ứng đôi chân như dài hơn.

12. Áo len cổ lọ + chân váy dài

Phối đồ với áo len cổ lọ cũng đừng quên những item nữ tính dịu dàng như chân váy trơn hay  hoa dáng dài để phong cách ngày đông thêm nhẹ nhàng và mềm mại. Bên cạnh đó, kết hợp thêm một đôi boots cao cổ hoặc boots đùi sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho trang phục mùa lạnh của bạn. 

Áo len cổ lọ với chân váy dài Weekend Max Mara

Mua áo len cổ lọ nữ chính hãng tại Maison Online

Những sản phẩm thời trang mùa đông luôn cần có chất lượng tốt để đem đến cảm giác thoải mái khi mặc layer nhiều lớp và giữ ấm. Vì thế lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín bảo đảm hàng hiệu cao cấp không thể không nhắc tới Maison Online. Tại đây bạn tha hồ lựa chọn các mẫu mã đa dạng, xu hướng mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh chính sách đổi trả đảm bảo, còn có các chương trình ưu đãi lớn, quà tặng hay các mùa sale lớn chắc chắn đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho các nàng.

Mong rằng với những bí quyết phối đồ với áo cổ lọ Maison chia sẻ bên trên sẽ giúp các nàng luôn có diện mạo xinh đẹp, thời trang đậm cá tính để đi qua một mùa đông không lạnh và nhàm chán nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...