Bỏ túi 10+ cách thắt khăn lụa đẹp chuẩn quý cô sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bỏ túi 10+ cách thắt khăn lụa đẹp chuẩn quý cô sành điệu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những chiếc khăn nhỏ làm từ vải lụa đã trở thành một item thời trang giúp cho set đồ của phái đẹp thêm thời thượng và cuốn hút. Bỏ túi 10+  cách thắt khăn lụa chuẩn quý cô sành điệu cho các dịp mà Maison Online gợi ý ở bài viết dưới đây nhé.

cach-that-khan-lua-dep

I. 10 cách thắt khăn lụa đẹp chuẩn quý cô sành điệu

1. Kiểu thắt Turban xoắn

Khăn turban là món đồ phụ kiện không thể thiếu dành cho các cô nàng trong mùa hè. Mẫu khăn này được thiết kế nhiều kiểu khác nhau và cách thắt khăn lụa turban cũng cực kỳ đa dạng. Nàng có thể thắt khăn hình nút, hình nơ hoặc bohemieng…

2. Thắt khăn lụa kiểu thủy thủ

cach-that-khan-lua-dep-1

Cách thắt khăn lụa kiểu thủy thủ

Cách thắt khăn này giúp cho bạn che đi khuyết điểm ở bờ vai và tăng thêm tính thẩm mỹ, thời trang cho outfit của mình. Sử dụng một chiếc khăn có sẵn với kích thước lớn, gấp chiếc khăn thành hình tam giác. Choàng khăn qua cổ và phủ toàn bộ vai của bạn, sau đó buộc thắt lại để cố định chiếc khăn và chỉnh cho đẹp mắt hơn.

3. Classic Tie

Nếu bạn thường mặc suit hay áo blazer, bạn có thể tạo vẻ mềm mại cho bộ cánh của mình thì cách thắt khăn lụa kiểu Classic Tie cực kỳ phù hợp với outfit này, khiến cho bạn trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

4. Thắt khăn chữ V đơn giản mà hiệu quả

Đây là cách thắt khăn lụa cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc khăn cùng với chiếc kẹp kim loại. Chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: Gấp khăn lại thành hình tam giác rồi sử dụng chiếc kẹp để kẹp 1 bên khăn.

Quàng chiếc khăn lên cổ sao cho mặt trước tạo thành hình chữ V và thanh kim loại trở thành điểm nhấn để bớt đi sợ đơn điệu. Đừng quên buộc 2 đầu khăn phía sau cổ để cố định chiếc khăn nhé.

5. Thắt Double Knot - quý cô Paris thời thượng

Cách thắt khăn lụa Double Knot - quý cô Paris thời thượng có vẻ vô cùng phức tạp xong lại rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần gấp đôi chiếc khăn lại, sau đó quàng khăn quanh cổ của mình. Sử dụng một bên lỏng và kéo nó qua vòng của bên còn lại. Tiếp tục thực hiện như vậy khi lấy thêm vạt khăn thứ 2 và cho vào phía trước của vòng lặp.

6. Thắt nơ chồng 2 lớp kiêu kỳ

Là 1 kiểu quàng khăn thắt nơ khá đơn giản nhưng lại mang đến cho chị em sự cá tính. Từ chiếc khăn lụa hình vuông hoặc chữ nhật, bạn quấn nó lại thành một dải. Quấn khăn vòng qua cổ sao cho 2 bên cân đối, buộc khăn kiểu thắt nút đơn giản cho hai đầu khăn tương đối bằng nhau. Cuối cùng là điều chỉnh lại chiếc khăn gọn gàng theo ý thích để nút thắt chéo về một phía hoặc để chính giữa.-

7. Kiểu thắt Cowboy

cach-that-khan-lua-dep-2

Kiểu thắt kiểu Cowboy

Cách thắt khăn lụa Cowboy cực kỳ đơn giản mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể thực hiện. Hãy gấp khăn thành hình tam giác, sau đó ướm khăn lên cổ sao cho phần mũi tam giác nhọn song song với mặt và hướng xuống phía dưới. Quấn khăn quanh cổ, còn vòng hai đuôi của khăn ra trước cổ.

8. Kiểu thắt khăn lụa bím tóc

Đây là cách thắt khăn tạo nên hình như một bím tóc. Bắt đầu bằng cách gập đôi bằng cách gấp đôi khăn lại và quấn quanh cổ. Ở nếp gấp đôi của khăn, bạn cần nới lỏng ra và nhẹ nhàng kéo đầu còn lại qua vòng. Sau đó, hãy xoắn ngược lại vòng lặp và tiếp tục nới lỏng vị trí nếp gấp đôi đó, cho đầu còn lại qua vòng.

9. Kiểu thắt cao cổ

Dùng khăn quấn quanh cổ của bạn như cách thắt khăn lụa bình thường khác. Ở bước cuối cùng dấu nhẹ một đầu khăn vào phía bên trong. Một đầu khăn còn lại để hơi dài, có thể bay bay nhẹ nhàng thướt tha khi gặp gió.

10. Thắt khăn lụa thành nơ bản to dễ thương

Cách thắt khăn này tương tự với cách thắt nơ thông thường. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những chiếc khăn có kích thước lớn để tạo nên hình nơ bản to.

Nếu chưa tìm cho mình được chiếc khăn lụa bản to ưng ý, nàng có thể ghé Maison Online với bộ sưu tập cực kỳ đa dạng.

Mua khăn lụa chính hãng tại Maison online

cach-that-khan-lua-dep-3

Mua khăn lụa chính hãng tại Maison online

Khăn được làm từ chất liệu lụa cao cấp, cực kỳ mềm mượt, mát tay, phù hợp với phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Khăn có độ rũ và độ bóng vừa phải, tạo hiệu ứng bắt ánh sáng tốt khi lên ảnh hoặc tại nơi có hiệu ứng của đèn. Hầu hết những tín đồ thời trang sành điệu sẽ không thể thiếu một vài chiếc khăn lụa trong tủ đồ của mình. Chị em có thể dùng khăn lụa để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, hoặc thay cho áo choàng, giữ ấm cơ thể…

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu khăn nữ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như CECI, COACH, MAX&Co., MLB, PINKO, TED BAKERWEEKEND MAX MARA,... với chất lượng cao cấp và thiết kế thời thượng.

Maison Online đem đến bộ sưu tập khăn lụa thiết kế họa tiết sắc nét, tỉ mỉ và phối màu theo nhiều style khác nhau từ trang nhã, thanh lịch đến cá tính. Mua khăn lụa cao cấp tại Maison, bạn không chỉ sở hữu những chiếc khăn sang trọng với mức giá ưu đãi mà còn được tư vấn và gợi ý vô vàn cách thắt khăn lụa đẹp và quý phái.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...