Các mẫu dép da nam đẹp và tips chọn dép phù hợp

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Các mẫu dép da nam đẹp và tips chọn dép phù hợp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Người ta thường nói rằng muốn biết tính cách một người như thế nào hãy nhìn vào đôi giày mà họ mang. Điều này chứng minh rằng giày dép chính là một điểm quan trọng để đánh giá người đàn ông. Dép da nam hiện nay cũng được các đấng mày râu rất ưa chuộng. 

Ngay bây giờ hãy cùng Maison Online tìm hiểu về các mẫu dép da nam mới nhất phổ biến hiện nay và các tips chọn giày phù hợp nhất.

mau-dep-da-nam

I. Vì sao dép da nam xịn lại được ưa chuộng đến vậy?

Phái mạnh rất ưa chuộng các mẫu dép da nam mới nhất,  bởi chúng mang lại sự cá tính, mạnh mẽ và không kém phần sang trọng. Các anh có thể sử dụng mang đi chơi, đi du lịch, đi cafe,... đều rất thuận tiện, vẫn giữ được phép lịch sự mà còn thoải mái, không tốn nhiều thời gian để mang như giày. 

Phần lớn mẫu dép nam mới nhất đều hướng tới phong cách tối giản, không quá màu mè như các loại dép dành cho nữ. Màu sắc thường được sử dụng là màu đen, xanh navy, nâu,.. không quá nổi bật. Tuy nhiên một số khách có nhu cầu về sản phẩm cách điệu một chút nên xuất hiện các màu phối thêm màu sắc, phụ kiện đính kèm hoặc một số hoạ tiết nhỏ. 

Các mẫu dép da nam xuất hiện trên thị trường đa phần được làm từ da động vật thật, chính vì thế giá thành sẽ hơi đắt nhưng chất lượng rất cao và tôn lên được vẻ sang trọng, lịch lãm cho các quý ông.

mau-dep-da-nam-2

Mẫu dép da nam được làm từ da thật sang trọng

II. Các mẫu dép da nam đẹp và tips chọn giày phù hợp

Lựa chọn được một đôi dép phù hợp sẽ giúp bạn đi lại thoải mái, gọn gàng và tinh tế hơn. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây để có thể lựa chọn một mẫu dép da nam đẹp mình ưng ý. 

1. Chọn size phù hợp

Đây là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn mẫu dép da nam mới nhất cho phù hợp. Kích thước chân của mỗi người không giống nhau nên xác định độ dài chân và size để lựa chọn giày dép là rất cần thiết. Một đôi dép quá rộng sẽ khiến người mang không thoải mái, dễ bị tuột và di chuyển cũng khó khăn hơn. Nếu mang một đôi dép chật sẽ làm chân bạn bị bó sát và dễ bị thương. 

Cách đo chân chính xác như sau: bạn để chân ngay ngắn lên trên một mảnh giấy và vẽ sát theo viền của bàn chân, sau đó đó chiều dài giữa 2 điểm xa nhau nhất của bàn chân và đối chiếu với bảng size để biết size chân của mình là bao nhiêu.

2. Chọn chất liệu tốt

Dép da nam thường được làm từ các loại da thật, đặc điểm chính là độ bền và độ chống nước rất cao. Nếu bạn không đủ điều kiện sử dụng loại da thật này nhiều thì có thể chọn da nhận tạo hoặc da công nghiệp. Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét về chất lượng da cũng như đường may để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

3. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn mẫu dép da nam đẹp theo màu sắc sẽ dựa vào tính chủ quan nhiều hơn. Mỗi người sẽ có sở thích cũng như màu sắc yêu thích riêng, bên cạnh đó cũng còn dựa vào bối cảnh mà các bạn sử dụng, là những buổi cà phê gặp bạn bè, gia đình lịch sự hay là những buổi dạo biển thì sẽ có cách lựa chọn khác nhau. Thông thường các màu sắc của dép da nam thường là màu nâu bò, màu đen,....; đây là những màu basic, dễ dàng phối đồ và tôn lên nét nam tính cho các đấng mày râu. 

4. Lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp

Các mẫu dép da nam cũng được thiết kế rất đa dạng, tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng. Một số kiểu thường thấy chính là dép quai ngang, dép kẹp, dép da có quai hậu,... 

5. Kiểm tra chất lượng

Bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua dép da, nhất là về đường may, chất lượng da cũng như độ êm ái khi đi. Mẫu dép da nam là hàng cao cấp, có giá thành cao nên rất dễ bị làm giả, làm nhái. Hơn hết bạn nên kiểm tra kĩ, mang đi thử một chút để chọn đúng size mang thoải mái nhất.

III. Điểm danh những mẫu dép da nam mới nhất và phổ biến nhất hiện nay

Mỗi mẫu dép da nam có đặc điểm, kiểu dáng khác nhau, hãy cùng Maison Online tham khảo qua các mẫu thông dụng nhất nhé!

1. Dép sandal da nam

Dép sandal da nam là loại dép có phần đế rộng, quai dép nối quanh phần mu bàn chân và gót chân, giúp cho việc hoạt động, chạy nhảy cũng không bị tuột. Với thiết kế này sẽ làm bạn trông lịch sự hơn, có thể dùng đi học, đi chơi, dạo phố,.... 

mau-dep-da-nam-3

Giày sandals quai ngang khóa dán Chunky

2. Dép da nam xỏ ngón

Là sản phẩm có thiết kế gần giống với dép lê nhưng có thêm phần dây da bọc ngang phần ngón chân cái. Thiết kế này giúp bạn xỏ vào nhanh hơn, không cần cài quai hay có nhiều dây bao quanh như mẫu sandal, tuy nhiên vẫn giữ được tính thoải mái, khó tuột cho người mang. 

3. Dép quai kẹp da

Mẫu dép da nam quai kẹp này chính sản phẩm đứng top được nhiều người ưa chuộng khi mua hè tới. Với thiết kế gồm 2 phần: đế và phần dây da kẹp lại với nhau làm lộ gần hết bàn chân. Kiểu dép này được dùng nhiều để đi dạo hay đi biển sẽ trông khỏe khoắn, cá tính.

4. Dép da nam quai ngang

Dép da nam quai ngang được thiết kế với phần quai đan ngang chéo phía trên chân. Cùng với chiều rộng vừa phải, phân bố cân đối trên dép giúp người mang cảm thấy thoải mái và dễ dàng mang vào. Mẫu dép da nam mới nhất này được sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế cùng các hoạ tiết đa dạng cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra phần đế dẹp cũng được làm các đường kẻ hoặc bằng cao su nhằm tăng độ ma sát và chống trượt. 

5. Dép da quai chéo

Là sản phẩm mẫu dép da nam mới nhất cuối cùng mà Maison muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này, dép quai chéo thường được làm bằng da tự nhiên. Thiết kế quai chéo giúp tăng cảm giác thanh lịch, sành điệu và không kém phần sang trọng. Các anh có thể mang trong nhiều dịp và nhiều trường hợp khác nhau đều thích hợp.

IV. Điểm danh 8 mẫu dép da nam xịn và cao cấp hiện nay

Các mẫu dép da nam mới nhất được sáng tạo liên tục, nâng cấp để hoàn thiện và đáp ứng được nhu cầu đông đảo của người mua hơn. Sau đây là 8 mẫu dép da nam đẹp cao cấp nhất đến từ các thương hiệu lớn của Maison.

1. Dép kẹp da BIRKENSTOCK

Birkenstock là thương hiệu giày dép đế trấu nổi tiếng đến từ Đức, ban đầu đã bị từ chối bán vì quá xấu nhưng đến nay đã trở thành item được nhiều bạn trẻ săn đón.  

mau-dep-da-nam-4

Từng bị chê xấu nhưng mẫu dép kẹp da BIRKENSTOCK

2. Dép quai ngang Madrid

Dép quai ngang Madrid có xuất xứ từ Đức, mang phong cách phóng khoáng, hiện đại. Thiết kế dây mảnh với khóa cài kim loại tạo thành điểm nhấn cho dép. Bên cạnh đó, đế dép có những đường rãnh giúp tăng ma sát và chống trơn trượt. 

3. Dép kẹp nam xỏ ngón thời trang Icon

Thương hiệu Icon mang đến những mẫu dép xỏ ngón quai mảnh hiện đại. Với những gam màu trầm, hiện đại có thể dễ dàng phối với các loại trang phục khác nhau. 

4. Dép da nam HAVAIANAS

Mẫu dép nam Havaianas là kiểu dép xỏ ngón được làm bằng chất liệu da lộn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang. Bạn có thể kết hợp mẫu dép này với quần jeans, áo thun,... để đi cà phê hay đi chơi với bạn bè cũng rất thích hợp. 

5. Dép quai ngang nam Data Rubber

Với gam màu hiện đại, thời thượng nên được giới trẻ ưa chuộng. Kiểu dáng dép hở mũi cùng với thiết kế quai ngang bản rộng độc lạ đã tạo nên điểm đặc trưng của mẫu dép da nam mới nhất này. 

6. Dép nam quai kẹp Arch Fit Motley SD

Thương hiệu SKECHERS được biết đến bởi chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng cho các nhu cầu cuộc sống hằng ngày hoặc tập thể thao. Mẫu dép da nam mới nhất có quai kẹp Arch Fit Motley SD với kiểu dáng mạnh mẽ, ôm vào chân khiến quá trình đi lại được chắc chắn, không bị tuột nên được các anh rất yêu thích. 

Mua dép da nam mới nhất tại Maison Online

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua mẫu dép da nam mưới nhất và chất lượng tại đâu? Hãy ghé ngay đến gian hàng của Maison Online tham khảo ngay nhé. Với đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, đảm bảo hàng chính hãng cùng giá cả hợp lý, bên cạnh đó Maison còn có chính sách đổi trả hỗ trợ cho khách hàng tận tình. 

Maison Online là một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các loại dép nam hàng hiệu, từ những mẫu dép cổ điển đến những kiểu dáng mới nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Pedro, Charles & Keith, Puma, Dsquared2,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau.

mau-dep-da-nam-5

Mẫu dép da nam quai ngang PEDRO được yêu thích tại Maison

Bài viết vừa rồi Maison Online đã cung cấp thêm các thông tin và kiến thức về thời trang mẫu dép da nam mới nhất. Hy vọng có thể giúp các bạn hiểu hơn về loại dép này cũng như tìm kiếm được mẫu dép chất lượng mà mình ưng ý nhất.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...