Bật mí cách mặc áo trễ vai không bị lộ hay tuột dây áo

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí cách mặc áo trễ vai không bị lộ hay tuột dây áo

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Rất nhiều bạn nữ đang tìm cách mặc áo trễ vai không bị tuột hay lộ áo lót để cảm thấy tự tin hơn với trang phục mỗi khi diện đi chơi, đi hẹn hò. Maison Online mách bạn những cách dưới đây đảm bảo xóa tan mọi vấn đề khi mặc áo trễ vai. 

I. Cách mặc áo trễ vai không bị tuột cực đơn giản

1. Ghim băng

Sử dụng ghim băng là cách đầu tiên mà hầu hết các cô gái đều nghĩ đến. Một phụ kiện nhỏ bé nhưng cực kỳ hữu ích nếu như bạn ghim chúng vào áo ngực để siết chặt và cố định áo tốt hơn.

2. Sử dụng băng dính

Băng dính chuyên dụng dành cho các trang phục thiết kế hở ngực sẽ giúp bạn cố định chiếc áo dễ dàng hơn. Chỉ cần dán một đoạn băng đinh nhỏ vào bên trong áo, chúng có thể giúp bạn tự tin cả ngày.

 

Cách mặc áo trễ vai không bị tuột

Cách mặc áo trễ vai không bị tuột

3. Dùng quai cài

Một cách mặc áo trễ vai được nhiều người áp dụng chính là sử dụng quai cài của áo ngực, ưu tiên loại trong suốt để gắn liền với áo trễ vai. Chúng gắn liền với nhau sẽ ôm lấy cơ thể bạn hơn để không bị trôi hay bị tuột áo. 

4. Sử dụng dây thun và ghim băng

Sử dụng dây thun và ghim băng để tạo thành một chiếc quai giả trên vai áo. Cách này cố định áo rất tốt nhưng có thể khiến cho bộ trang phục bị “thô” và mất tính thẩm mỹ. 

II. Cách mặc áo trễ vai đẹp không lộ áo lót

1. Mặc áo lót không dây

Tình trạng bị lộ áo lót cũng khiến cho nhiều chị em lo ngại và tự ti hơn khi diện chiếc áo trễ vai xinh xắn. Nhưng hãy thử một chiếc áo lót cúp ngực không dây vừa vặn với cơ thể để có độ ôm nhất định. Ưu tiên chọn những chiếc áo thiết kế silicone có độ ma sát với cơ thể. Chắc chắn, với cách này, lộ áo lót không còn là nỗi lo của bất cứ cô gái nào.

2. Dùng miếng dán vòng 1

Miếng dán vòng 1 là cách được rất nhiều người sử dụng khi mặc với áo trễ vai. Thay vì sử dụng áo lót, miếng dán sẽ hữu ích hơn. Tuy nhiên, các này hữu ích với những bạn có vòng 1 lớn.

3. Sử dụng áo lót có thể tháo rời dây áo

Bạn có thể biến chiếc áo lót có dây thành không dây, gần giống với chiếc áo bra hoặc áo cúp ngực. Với cách này, bạn không bị lộ phần quai áo ở vai và tự tin diện chiếc áo trễ vai yêu thích.

III. Các cách phối đồ với áo trễ vai phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhất hiện nay

1. Phối đồ với áo trễ vai cùng quần kaki công sở

Đối với những cô nàng công sở, bạn có thể đổi phong cách chỉn chu, thanh lịch trở thành nữ tính dịu dàng khi mix áo trễ vai cùng với quần kaki công sở.

2. Quần âu phối đồ với áo trễ vai thanh lịch

Quần âu mix cùng áo trễ vai là một gợi ý không hề tồi dành cho các nàng. Hãy thử set đồ này khi bạn đi làm, đi học… Ghé thăm Maison Online để sở hữu set áo trễ vai và quần âu ưng ý nhất nhé!

Quần âu phối đồ với áo trễ vai thanh lịch

Quần âu phối đồ với áo trễ vai thanh lịch

3. Váy jean phối đồ với áo trễ vai cá tính, năng động

Cách mặc áo trễ vai cùng quần jean chắc chắn đã quen thuộc với nhiều cô gái. Chỉ cần một chiếc quần jean yêu thích để phối cùng với chiếc áo trễ vai.

4. Váy kaki phối đồ với áo trễ vai gọn gàng, hiệu quả

Một chiếc chân váy kaki sẽ khiến cho bạn tôn dáng hơn, khi mix cùng với áo trễ vai sẽ tạo nên outfit hoàn hảo dành cho cô nàng trẻ trung, cá tính.

5. Cách phối đồ với áo trễ vai cùng chân váy jeans năng động

Chân váy jean cũng được xem là item chọn hoàn hảo với những cô nàng yêu thích phong cách  vừa cá tính lại vừa dễ thương. 

6. Cách mặc áo trễ vai tôn dáng với quần jogger 

Khó có thể tin được một chiếc áo nữ tính mix cùng với chiếc quần đậm chất “bụi bặm”. Nhưng hãy thử cách phối đồ này nếu bạn đang tìm kiếm sự mới mẻ cho diện mạo bản thân.

7. Chân váy dài trong cách phối đồ với áo trễ vai nhẹ nhàng

Cách mặc áo trễ vai để bạn trở thành nàng thơ đó chính là phối cùng với chân váy dài, có thể là váy hoa nhí, váy xếp tầng, váy vải voan nhẹ nhàng… tùy vào sở thích của bạn. Maison Online sở hữu bộ sưu tập áo trễ vai và chân váy cực kỳ đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. 

8. Mix áo trễ vai cùng váy yếm 

Một chút cute dễ thương dành cho những cô nàng mix áo trễ vai cùng với váy yếm. Hãy thử cách phối đồ này khi đi chơi, dạo phố, hay hẹn hò nhé. 

9. Cách mặc áo trễ vai bắt trend với quần ống rộng 

Quần ống rộng culottes phối cùng với áo trễ vai tay bồng hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong phong cách thời trang hằng ngày của bạn.

IV. Mua áo trễ vai cao cấp tại Maison Online

Mua áo trễ vai cao cấp tại Maison Online

Mua áo trễ vai cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo trễ vai cao cấp thì Maison Online chính là một điểm đến uy tín. Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chất liệu của những chiếc áo trễ vai, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và thêm vào bộ sưu tập của mình những item ưng ý nhất đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể tìm rất nhiều trang phục hay các phụ kiện thời trang khác khi đến với Maison Online. Hy vọng với những chia sẻ về cách mặc áo trễ vai không bị tuột cùng với những bí kíp phối đồ sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi diện trang phục này. Đừng quên ghé Maison Online để lựa chọn cho mình những trang phục ưng ý nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...