7+ cách phối đồ với quần ống loe thanh lịch không lo lỗi mốt

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

7+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Loe Thanh Lịch Không Lo Lỗi Mốt

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Vốn là một trong những “hot item” của năm 70 thế kỷ trước, nhưng thời gian gần đây, mẫu quần ống loe “comeback” khuấy đảo thị trường, đặc biệt, nhận được sự ưa chuộng của giới trẻ. Nếu bạn đã sở hữu mẫu quần này, hãy cùng Maison Online khám phá thêm Quần Ống Loe mặc với áo gì thanh lịch, không lo lỗi mốt trong bài viết dưới đây nhé!

I. Quần ống loe mặc với áo gì?

1. Quần ống loe phối với áo phông

Quần ống loe mặc với áo gì? Chắc chắn, bạn nên thử cách phối đồ cùng với Áo Thun vừa đơn giản và toát lên sự năng động, trẻ trung. Đừng quên mix set đồ này cùng với đôi giày thể thao để tăng thêm sự cá tính nhé!

2. Quần ống loe phối với áo gì? - Áo sơ mi tạo phong cách thanh lịch

Phối đồ quần ống loe cùng áo sơ mi

Cách phối đồ không quá mới mẻ nhưng luôn được ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi mốt, đó là mix quần ống loe cùng áo sơ mi. Ngay cả khi đi cafe, hẹn hò hay đi làm, bạn đều có thể sử dụng set đồ này. Tuy nhiên, bạn chọn áo sơ mi cổ bẻ hay Áo Sơ Mi kiểu để phù hợp hơn với hoàn cảnh nhé!

3. Quần ống loe với áo hai dây

Vào mùa hè, quần ống loe mặc với áo gì? Chắc chắn, không thể thiếu những chiếc áo hai dây thoải mái, mát mẻ, cực kỳ dễ chịu nàng nhé! Với set đồ này, bạn có thể mặc khi đi chơi, dã ngoại, đi du lịch…

Ghé Maison Online để lựa chọn và thêm vào tủ đồ của mình mẫu quần ống loe, Áo Hai Dây, áo sơ mi hay những item khác với rất nhiều ưu đãi nàng nhé!

4. Quần ống loe phối với áo gì thì cá tính? - Với áo croptop

Áo Croptop là câu trả lời tiếp theo nếu bạn vẫn chưa tìm được cách phối quần ống loe mặc với áo gì? Nàng hãy ưu tiên những chiếc quần ống loe thiết kế dáng cạp cao hay cạp đứng để tôn vóc dáng, che đi khuyết điểm vòng hai nếu có. Phối quần ống loe với áo croptop cùng màu sẽ giúp nàng có outfit cân bằng, hài hòa hơn. Đừng quên lựa chọn chất liệu vải của cả set đồ để tránh những trải nghiệm không tốt nhé!

5. Phối đồ với quần ống loe và áo trễ vai

Nhẹ nhàng, thanh thoát cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng là những gì mà set đồ kết hợp giữa chiếc Áo Trễ Vai cùng quần ống loe mang lại. Phối đồ mặc với quần ống loe và áo trễ vai hãy tinh tế chọn và mặc áo lót phù hợp để tự tin hơn trong bộ trang phục này nhé!

6. Quần ống loe với blazer

Nếu như bạn muốn thay đổi diện mạo với sự thanh lịch, cuốn hút thì đừng ngần ngại phối quần ống loe cùng chiếc Áo Khoác Blazer. Set đồ này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

7. Phối đồ với quần ống loe với áo sweater

Đáp án tiếp theo để trả lời quần ống loe mặc với áo gì chính là kết hợp cùng Áo Sweater thun hoặc nỉ. Cách phối đồ này rất được ưa chuộng khi thời tiết se lạnh, giúp nàng thoải mái mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. 

8. Quần ống loe với áo khoác denim

Quần ống loe phối cùng Áo Khoác DenimBoots Cao Gót, set đồ hoàn hảo này dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. 

II. Quần ống loe mang giày gì?

1. Giày cao gót sang chảnh

Quần ống loe phối cùng giày cao gót

Quần ống loe phối cùng giày cao gót

Bạn đã biết quần ống loe mặc với áo gì, vậy còn phối cùng với giày thì sao? Mẫu quần thanh lịch không thể thiếu cách mix cùng với đôi Giày Cao Gót. Cách mix&match này toát lên thần thái của người phụ nữ sang trọng, quý phái. 

2. Giày thể thao năng động

Mix quần ống loe cùng với giày thể thao trở thành “trend” của giới trẻ trong thời gian gần đây. Hãy thử cách phối đồ này nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính, trẻ trung nhé!

Phái nữ có thể ghé Maison Online để chọn cho mình những mẫu quần ống loe, giày cao gót, giày thể thao hay bất cứ mẫu giày nào khác để tạo nên outfit phù hợp nhất nhé!

Xem thêm bộ sưu tập giày MLB chính hãng tại Maison Online

3. Giày đế bệt thoải mái

Những đôi giày đế bệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ vì nó không chỉ mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong từng bước di chuyển mà vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và dịu dàng. Phối quần ống loe cùng với giày bệt sẽ tạo nên outfit hoàn hảo cho phái đẹp. 

III. Mua quần ống loe cao cấp tại Maison Online

Mua quần ống loe cao cấp tại Maison Online

Mua quần ống loe cao cấp tại Maison Online

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng thường có Bộ sưu tập Quần Ống Loe đa dạng và chất lượng tốt. Bạn có thể đến các cửa hàng để mua sắm trực tiếp hoặc mua trên các cửa hàng trực tuyến với các sản phẩm chính hãng. Một trong số đó không thể không kể đến Maison Online - “ngôi nhà chung” cho các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh đó, Maison Online là thương hiệu thời trang hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… để bạn thỏa sức lựa chọn, mix&match phù hợp với phong cách thời trang của bản thân. 

Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp đã được giải đáp quần ống loe mặc với áo gì và có thêm những gợi ý về phối đồ mới và tạo nên những outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...