Cách phối đồ với áo blazer nữ “biến hóa” mọi phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với áo blazer nữ “biến hóa” mọi phong cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo blazer là một trong những thiết kế thời trang được phái nữ đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng trong mọi hoàn cảnh và phối đồ với áo blazer nữ cực kỳ dễ dàng nhưng có thể tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách phối đồ với áo blazer nữ

Phối áo blazer nữ cùng áo phông

Phối đồ với áo blazer nữ kết hợp cùng áo phông vốn đã rất quen thuộc với phái đẹp. Không quá cầu kỳ nhưng đủ để toát lên vẻ thanh lịch, chỉn chu. Kết hợp cùng với những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp bạn hách dáng hơn đấy nhé!

Phối đồ với áo blazer nữ cùng áo sơ mi

Không thể thiếu một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ, hãy thử kết hợp item này cùng với áo blazer. Đây là set đồ hoàn hảo dành cho những cô nàng văn phòng, sinh viên…  Tuy vào gu thời trang, bạn có thể mix cùng với giày thể thao năng động hoặc giày cao gót với khả năng hách dáng cực đỉnh. 

Phối đồ với áo blazer nữ cùng áo sơ mi

Phối đồ với áo blazer nữ cùng áo sơ mi

Mặc áo blazer nữ cùng áo hai dây

Một trong những cách mix đồ rất được lòng phái đẹp chính là kết hợp áo hai dây cùng với blazer. Có thể là chiếc áo hai dây ôm body, áo hai dây cổ vuông hoặc áo hai dây chữ V… bất cứ kiểu thiết kế nào cũng phù hợp. 

Mix áo blazer nữ và áo croptop

Nếu nàng theo đuổi gu thời trang với phong cách cá tính, gợi cảm thì không thể bỏ qua phối đồ với áo blazer nữ cùng croptop. Bạn có thể kết hợp hai item ton sur ton hoặc đối lập về màu sắc đều đem đến sự hoàn hảo đến bất ngờ. Túi xách, phụ kiện đi kèm sẽ không thể thiếu trong outfit này để bạn trở nên tự tin hơn!

Kết hợp áo blazer nữ cùng váy liền thân

Tưởng rằng sự kết hợp này không ăn ý, nhưng áo blazer nữ cùng váy liền thân đem đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Nàng có thể kết hợp áo blazer cùng nhiều kiểu váy khác nhau như váy dáng xòe, váy maxi dáng dài, váy kiểu ôm body, váy hoa,... Kết hợp cùng chiếc mũ sẽ giúp bạn cá tính, sành điệu hơn đó.

Phối đồ với áo blazer nữ và chân váy

Sự đa dạng của chân váy khi phối đồ với áo blazer nữ  sẽ đem đến rất nhiều outfit với phong cách khác nhau. Áo blazer nữ mix cùng chân váy hoa nhí mang đến sự điệu đà, nữ tính, nhưng khi kết hợp cùng chân váy midi lại cuốn hút, mê hoặc mọi ánh nhìn từ xung quanh bởi khả năng tôn lên vóc dáng cực đỉnh…

Mix áo blazer cùng quần jeans

Cách mix đồ kinh điển giữa áo blazer cùng với quần jeans chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng, bởi nó phù hợp với mọi mùa và hoàn cảnh khác nhau đem đến sự thoải mái, tiện lợi nhất.

Bạn có thể tìm kiếm những chiếc quần jeans dáng skinny, dáng rộng, dáng baggy để kết hợp cùng với áo blazer bằng cách truy cập Maison Online ngay bây giờ!

Phối đồ với áo blazer nữ và quần ống rộng

Quần ống rộng luôn đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc dù nó được làm từ chất liệu gì. Hơn thế nữa, mẫu quần này khi được thiết kế cạp cao còn hách dáng cực đỉnh mà ít có item nào vượt qua.

Quần jeans luôn mang trong mình phong cách cá tính, năng động mix với chiếc áo đậm chất thanh lịch tạo nên diện mạo hài hòa của cô nàng hiện đại. Vậy nên, hãy thử cách phối đồ với áo blazer nữ trong dịp gần nhất nhé!

Mặc blazer nữ với quần short

Áo blazer mặc với gì? Nếu bạn là một người có gu thời trang hiện đại thì không thể bỏ qua cách phối áo blazer cùng với quần short mang đến sự  trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc.

Outfit với áo blazer nữ và quần baggy

Phối đồ với áo blazer nữ đã rất quen thuộc đối với phái đẹp, có thể áp dụng cho nhiều dịp khác nhau. Với cách phối đồ này, bạn nên chọn những chiếc áo có dáng suông, form rộng để cân đối và hài hòa hơn với chiếc quần nhé!

Lưu ý khi phối đồ với áo blazer nữ

Chọn áo blazer phù hợp

Chọn áo blazer phù hợp, vừa vặn

Chọn áo blazer phù hợp, vừa vặn 

Để có được cách phối đồ với áo blazer nữ ưng ý thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là chọn áo blazer phù hợp với phong cách, sở thích, dáng người.

Ngoài ra, tủ đồ của bạn có thể sở hữu rất nhiều mẫu áo blazer với những màu sắc khác nhau. Tùy vào từng sự kiện, từng hoàn cảnh, bạn cần lựa chọn chiếc áo có gam màu phù hợp nhất.

Phối màu sắc hợp lý

Thời trang không chỉ là những mẫu áo đã được các nhà thiết kế sẵn, mà còn là cách phối màu của người mặc để tạo nên outfit hài hòa, cân đối. 

Mỗi gam màu sẽ có màu tương đồng, tương phản. Phối đồ với áo blazer nữ tinh tế về màu sắc giữa các trang phục cũng sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.

Cách phối màu an toàn chính là sử dụng trang phục có màu tương đồng hoặc những gam màu trung tính như be, đen, trắng, … Ngay cả túi xách, giày dép phối kèm cũng có thể sử dụng những gam màu này, đảm bảo rằng, bạn luôn trong outfit hoàn hảo nhất.         

Chọn phụ kiện phù hợp

Phụ kiện đi kèm sẽ tô đậm thêm phong cách thời trang của bạn. Nhưng đó là khi bạn phối ăn ý, hài hòa giữa các món đồ với nhau mới giúp chúng toát lên hết được đặc trưng riêng. Chẳng hạn như, áo blazer kết hợp cùng váy hoa nhí mềm mại, nữ tính, bạn nên mix cùng với giày búp bê, giày cao gót thay vì những mẫu giày phong cách sporty.

Chú ý đến chất liệu

Chất liệu vải đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc toát lên vẻ đẹp của trang phục. Đương nhiên, vải vàng cao cấp càng thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch và quý phái vốn có của mẫu áo này. 

Hơn thế nữa, dù áo blazer được làm từ chất liệu gì cũng cần đảm bảo về độ bền, tính thoáng mát, dễ chịu khi mặc.     

Tùy chỉnh độ dài áo

Độ dài của áo cần cân đối với chiều cao, dáng người và sẽ giúp bạn phối đồ với áo blazer nữ cùng các trang phục khác dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể mang đến cửa hàng may mặc để tùy chỉnh chiều dài của chiếc áo sao cho phù hợp với bản thân.

Sử dụng chân váy vừa vặn

Khi kết hợp với chân váy, bạn nên lựa chọn những item vừa vặn không quá ngắn đến mức nhạy cảm hoặc dài đến mức khó di chuyển. Độ rộng của phần cạp váy cũng là yếu tố màu hầu hết các cô gái cần chú ý, chỉ hơi một chút thôi cũng có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và e dè với mọi hoạt động của mình.

Hạn chế sử dụng quần jean

Mặc dù phối đồ với áo blazer nữ và quần jean được rất nhiều chị em lựa chọn, nhưng đây không phải sự lựa chọn tốt nhất. Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu quần tây với chất liệu vải cotton, vải kaki… 

Mua áo blazer nữ chính hãng tại Maison Online

Mua áo blazer nữ chính hãng tại Maison Online

Mua áo blazer nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu áo blazer cao cấp để thêm vào bộ sưu tập của mình thì hãy ghé thăm Maison Online thỏa sức lựa chọn item ưng ý nhất.

Maison Online là “ngôi nhà chung” của các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế.  Tại đây, bạn không chỉ chọn cho mình những mẫu áo blazer mà còn có thể lựa chọn bất cứ món đồ thời trang nào từ giày dép, túi xách, phụ kiện… sáng tạo mix&match phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp tìm được mẫu áp phù hợp gu thời trang của mình và có thêm những gợi ý về cách phối đồ với áo blazer nữ tạo nên outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...