Cách phối đồ với mũ Fedora đẹp cực phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với mũ Fedora đẹp cực phong cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mũ Fedora là một trong những biểu tượng thời trang cho phong cách nam giới sang trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phối đồ cùng mũ Fedora để tạo nên một phong cách hoàn hảo. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phối đồ cùng Mũ Fedora để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sành điệu của bạn.

I. Mũ Fedora là gì?

Mũ Fedora - một loại mũ có kiểu dáng tròn và có phần vành nón khá mềm, phần đỉnh của mũ lại có phần lõm xuống hoặc là được gập xuống ở giữa. Nếu như các loại mũ khác có nếp khá cứng thì đối với vành của Fedora khá phẳng, lại rộng và mềm. Và đặc biệt bạn có thể điều chỉnh độ cong hay kích thước của vành nón theo ý thích bản thân.

Tham khảo các loại mũ nón đẹp tại Maison Online:

II. Những loại mũ Fedora

Phối đồ với mũ Fedora vô cùng dễ dàng cho các cô nàng, nó có thể giúp bạn có được những outfit cực cá tính và thời thượng. Với sự đa dạng từ thiết kế cho đến mẫu mã và các thương hiệu khác nhau nên mũ Fedora có nhiều kiểu dáng và chủng loại. 

1. Mũ rơm

Đối với dòng mũ Fedora thì một trong hai loại được dùng phổ biến hiện nay là mũ Fedora rơm. Khi đội chiếc mũ này giúp cho các cô nàng như trở về phong cách cổ điển và vô cùng quý phái. Được gọi là mũ rơm vì mũ khá nhẹ và thoải mái cho người đội và phù hợp với những cô nàng có cá tính để diện cho các outfit xuân và hè và đặc biệt lại càng hợp với một đất nước nhiệt đới đầy nắng và gió như Việt Nam.

Kiểu mũ rất phù hợp với khí hậu Việt Nam

Kiểu mũ rất phù hợp với khí hậu Việt Nam

2. Kiểu Pork Pie

Mũ Pork Pie là kiểu mũ thứ hai của Fedora được yêu thích trên thị trường Việt Nam hiện nay, tên khác của Pork Pie chính là mũ Fedora kiểu stingy. Kiểu nón này khá khác với Fedora truyền thống khi có vành ngắn hơn và nhỏ. Chất liệu dùng để làm nón Pork Pie chủ yếu là bông vải, rơm hoặc vải nỉ,... Chiếc mũ khá kín và ấm áp nên rất phù hợp để diện vào mùa thu thời tiết se se lạnh.

3. Kiểu Safari

Chiếc mũ kiểu Safari này có nhiều nét giống với mũ rơm chỉ khác là có lớp nỉ bên trong. Thiết kế thường thấy nhất của Safari chính là dây da quấn quanh thân mũ với tone màu tối, hay xanh lá và beige là phổ biến. Các chị em nên sử dụng chiếc mũ này cho các dịp hoạt động trong năm. 

4. Mũ Fedora vành to

Đặc điểm của Fedora là vành to nhưng có loại loại mũ có loại vành to hơn kích thước bình thường. Với thiết kế vành to như thế giúp các chị em có thể che nắng rất tốt khi phải hoạt động dưới ánh mặt trời như dã ngoại hay nghỉ mát trên biển.

5. Mũ Fedora vành nhỏ

Trái ngược với vành to thì Fedora vành nhỏ khá nhỏ gọn khá giống với nón Bucket có tại Maison Online. Kiểu mũ này phối đồ thì cực thời trang luôn đấy nhé. Nếu các bạn theo đuổi phong cách thời trang năng động và độc đáo thì nên sử dụng nó.

Tham khảo một số loại mũ khác tại Maison Online: 

III. Cách đội mũ Fedora

Mũ Fedora có thiết kế cân đối là hình tròn nên bạn có thể cầm và đội lên mà không cần canh chỉnh. Nếu trên mũ có các họa tiết như dây da có trang sức thì có thể canh tùy chỉnh cho phù hợp trước khi đội nhé.

IV. Chọn mũ Fedora cho từng khuôn mặt

Kiểu mũ rộng vành Fedora phù hợp với khuôn mặt trái xoan, mặt oval và khuôn mặt dài bởi vì nó sẽ giúp cho gương mặt của bạn trông cân đối và có sức sống hơn. Còn những bạn gương mặt vuông nên chọn vành nhỏ nhé.

V. Cách phối đồ với mũ Fedora như thế nào đẹp và cá tính?

1. Phối đồ với mũ Fedora cùng áo thun quần jeans

Quần jeans áo thun - một outfit đơn giản quá quen thuộc với nhiều người. Kết hợp chiếc mũ Fedora với  áo thun nữ cổ tròn tay ngắn Bussolotto từ PINKO và chiếc quần jeans nữ skinny Sissy tại Maison Online tạo nên một phong cách cực chất nhưng lại dễ phối.

Các sản phẩm của thương hiệu PINKO:

2. Mix set vest sang trọng cùng mũ Fedora

Một outfit sang trọng với mũ Fedora khi kết hợp với một bộ vest và đôi giày boots nữ đế vừa Leather Platform Chelsea cùng chiếc túi xách cầm tay thì còn gì bằng.

Phong cách vô cùng độc lạ khi phối vest cùng mũ fedora

Phong cách vô cùng độc lạ khi phối vest cùng mũ fedora

3. Phối áo sơ mi quần tây và mũ Fedora

Nếu bạn không hợp với chiếc áo vest cứng nhắc thì đổi thành áo sơ mi với quần tây và một chiếc mũ Fedora kết hợp cùng một đôi giày sandals cao gót nữ mũi vuông quai mảnh thời trang của PEDRO tại Maison thì đã hoàn thiện outfit này rồi.

4. Mix mũ Fedora với đầm hoa nhí hai dây

Đầm hoa nhí hai dây là một trong những trang phục được các nàng yêu thích nhất hiện nay. Một chiếc đầm có xẻ tà vạt váy giúp bạn đi lại thuận tiện hơn. Phụ kiện cho set đồ này chính là một chiếc mũ Fedora, kính mát unisex gọng tròn hiện đại của nhà MUJOSH cùng một đôi sandal sẽ trông vô cùng xinh xắn và nổi bật.

Phối đồ đi biển cùng người yêu hay bạn bè cũng đều rất phù hợp

Phối đồ đi biển cùng người yêu hay bạn bè cũng đều rất phù hợp

5. Mix mũ Fedora với quần short jean và áo thun body

Áo thun ôm body và một chiếc quần short jeans tôn lên đường nét cơ thể rất tốt và tạo thêm một điểm nhấn độc đáo với chiếc mũ Fedora màu be. Khi kết hợp với chiếc túi bao tử thì các chàng trai sẽ khó có thể rời mắt khỏi bạn đấy.

Cách phối đồ với mũ Fedora và set đồ đi biển

Đi biển dùng mũ Fedora vành rộng kết hợp jumpsuit tay lỡ cổ tim, có sự gợi cảm nhưng trông vẫn nhẹ nhàng thu hút. Cùng với đó là một chiếc kính mát gọng vuông cạnh bo tròn thanh lịch màu vàng MUJOSH tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục.

6. Kết hợp mũ Fedora điệu đà với áo trễ vai

Tiếp theo giới thiệu cho các bạn phối mũ Fedora với chiếc áo trễ vai có thể khoe trọn đôi vai thon gọn và xương quai xanh gợi cảm thu hút ánh nhìn từ mọi người. Đối với outfit này bạn nên chọn màu xám ghi sẽ giúp tôn màu da của bạn lên hơn.

7. Cách phối đồ với mũ Fedora cùng áo len oversize Hàn Quốc

Chiếc áo len dáng rộng cùng với chiếc nón Fedora vành rộng màu tối rất hợp để mix thành một trang phục mang đậm phong cách Hàn Quốc đó nha, trông vô cùng ấm áp nhưng lại có sự gợi cảm đặc biệt.

Thật sự Fedora rất dễ phối đồ luôn đấy các bạn. Một chiếc váy len ôm sát body thể hiện rõ đường cong của các cô nàng và kết hợp với chiếc áo khoác măng tô nữ dáng dài Lontano của MAX&Co. tạo nên sự nửa kín nửa hở vô cùng thú vị.

8. Phối đồ với mũ Fedora, áo khoác da và quần jean skinny

Cuối cùng là một outfit dành cho các cô nàng sành điệu. Một chiếc quần jeans skinny, có thể chọn gam màu xanh basic vì nó có thể phối với nhiều áo khác nhau như áo thun len. Bên ngoài thêm một chiếc áo khoác da nữ tay dài Ellaar của thương hiệu TED BAKER thêm một đôi boot và chiếc mũ Fedora vô cùng ngầu lòi luôn nhé. 

Mua đồ thời trang nữ chất lượng tại Maison Online

Tại Maison Online bạn có thể tìm mua được rất nhiều đồ thời trang dành cho nữ từ các kiểu quần áo, áo khoác, giày dép và cả các phụ kiện cần thiết đều có. Và đặc biệt tại Maison có thể đảm bảo cho mọi người về chất lượng sản phẩm khi được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu chính thức tại nước ngoài.

Khi bạn đến Maison không những chỉ có mũ Fedora mà còn có vô số kiểu nón khác như Beret, Bucket, nón len,... vô cùng thời trang và hiện đại.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...