Theo đuổi cách phối đồ với quần đũi nam mát mẻ xóa tan ngày hè oi bức

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Theo đuổi cách phối đồ với quần đũi nam mát mẻ xóa tan ngày hè oi bức

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần đũi nam hiện là một trong những sản phẩm được phái nam ưa thích về chất liệu cũng như độ thoải mái khi diện trong mùa hè. Làm sao để phối đồ với quần đũi nam vừa sành điệu, phong cách vừa thu hút ánh nhìn của các cô nàng? Hãy cùng Maison Online tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

I. Các loại quần đũi nam đang được phổ biến

1. Quần đũi nam ống suông 

Quần đũi nam là mẫu quần nam được làm từ chất liệu là vải đũi với đa dạng nhiều kiểu dáng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng của mình nhất. Quần đũi nam ống suông với phần chun bo quần dây rút, phần ống suông dài tới mắt cá chân. 

Đặc điểm của chiếc quần này giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh phần eo to, nhỏ tuỳ vào số đo vòng 2. Do đó cách phối đồ với quần đũi nam này sẽ không quá khó và dành cho cả những bạn nam cao, gầy, hoặc thấp, mập mạp.

2. Chiếc quần thích hợp với mọi dáng người

Có thể nói quần đũi nam là chiếc quần thích hợp với mọi dáng người, một phần vì chất liệu thoáng mát, không có độ bó cao nên bạn có thể chọn để đi chơi, đi cafe cuối tuần. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quần để đi cắm trại, camping cùng bạn bè trong mùa hè này đừng chần chừ mà lựa chọn quần đũi nam nhé.

Quần đũi nam dễ phối, dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng áo

Quần đũi nam dễ phối, dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng áo

3. Quần đũi nam cao cấp jogger

Ngoài những mẫu quần ống suông thì quần đũi nam cao cấp jogger cũng giúp bạn thể hiện phong cách cá tính, năng động. Với phần kiểu dáng quần dài rộng, phần gấu quần dưới được bo chun tạo sự khác biệt. Cách phối đồ với quần đũi nam dáng quần jogger là lựa chọn các kiểu dáng áo basic như áo phông, áo thun hoặc áo tank top.

4. Phù hợp với bạn nam yêu thích phong cách retro, cổ điển

Hiện nay, mẫu quần đũi nam được đánh giá là phù hợp không chỉ với các bạn nam theo phong cách Hàn Quốc mà còn với các bạn nam yêu thích phong cách retro, cổ điển. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về size quần bởi đây là mẫu chủ yếu là dáng quần dài, có thể là ống suông hoặc ống bo nên nó chỉ giúp bạn thể hiện cá tính khi nó vừa với vóc dáng hình thể của mình.

5. Quần đũi nam ngắn short 

Trong những ngày hè oi ả, nắng nóng thì mẫu quần đũi nam ngắn short là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu dáng này phù hợp cho những dịp đi chơi cuối tuần cùng bạn bè, đi cắm trại hoặc tới những địa điểm cần vận động nhiều và yêu cầu trang phục thoải mái. 

Về màu sắc bạn nên tham khảo các tone màu trung tính như trắng, đen, xám, ghi để dễ dàng phối kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

6. Lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch ngày hè

Cách phối đồ với quần đũi nam cho những chuyến du lịch ngày hè đơn giản là quần ngắn short kết hợp với áo phông basic. Bạn nên ưu tiên chọn chất liệu cotton hoặc vải lanh, vải đũi để tạo cảm giác thoải mái khi mặc cũng như thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt trong dịp hè với chuyến đi du lịch dài ngày thì thay vì giày tây, bạn nên tham khảo các mẫu giày thể thao như MLB của nhà Maison Online để thuận tiện trong việc di chuyển hơn.

Quần đũi nam phối với áo thun đẹp tại Maison Online

Quần đũi nam phối với áo thun đẹp tại Maison Online

7. Quần đũi nam lửng đũi đai rời 

Quần đũi nam lửng đũi đai rời sẽ có kiểu dáng hơi khác so với những mẫu quần trên với điểm nhấn là phần đai quần có thể buộc thắt tuỳ thích. Kiểu dáng này phù hợp với những bạn có vòng hai nhỏ, không vừa với quần chun thông thường thì có thể tham khảo chọn mua quần đũi nam lửng đũi đai rời để tiện trong việc mặc và phối đồ ra ngoài.

8. Kiểu quần mang đến sự nam tính và thanh lịch

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu quần mang đến sự nam tính và thanh lịch thì hầu hết những mẫu quần Maison Online đã và đang giới thiệu đều là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đặc biệt quần đũi sẽ chủ yếu là những màu sắc trung tính, thiêng về tone trầm ấm nhằm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua quần đũi bởi cách phối đồ với quần đũi nam đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp.

9. Quần đũi nam baggy 

Quần đũi nam baggy sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản với đường may thuôn dài từ trên xuống dưới và nhỏ dần về phía gấu quần. Thông thường các bạn nam sẽ chuộng mặc quần này trong những dịp quan trọng đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sử hoặc phù hợp dành cho dân văn phòng công sở, những đơn vị có yêu cầu cao về trang phục mặc hàng ngày.

10. Thiết kế đơn giản, thanh lịch cho các bạn trẻ văn phòng

Qua những mẫu quần trên, bạn có thể thấy quần đũi nam là kiểu thiết kế chú trọng theo phong cách đơn giản, tạo sự thanh lịch, không quá cá tính, táo bạo và phù hợp không chỉ cho các bạn trẻ văn phòng mà các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể tham khảo để thay đổi phong cách và thu hút ánh nhìn của phái nữ hơn.

II. Công thức phối đồ với quần đũi nam cực thoải mái

1. Phối đồ với quần đũi nam cùng áo đũi sành điệu

Để giúp bạn có vẻ ngoài điển trai, phong cách sành điệu nổi trội thì bạn có thể áp dụng công thức, cách phối đồ với quần đũi nam mà Maison Online gợi ý đến bạn. Cụ thể nếu bạn là người chú trọng về chất liệu, có mong muốn mặc những sản phẩm có độ thoát mát tốt, không gò bó khó chịu thì quần đũi phối áo đũi là một set đồ cơ bản, đơn giản nhưng vẫn nổi bật và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

2. Cách phối đồ với quần đũi nam cùng áo thun phong cách đơn giản

Bên cạnh áo đũi với chất liệu vải đũi thì áo thun chất liệu cotton cũng giúp bạn “ghi điểm" trong mắt đối phương khi diện trang phục có phong cách đơn giản này. Cụ thể bạn nên lựa chọn áo có màu sắc tối giản như mẫu áo thun MLB unisex cổ tròn tay ngắn Classic Monogram Back Logo màu trắng, trên áo có in hình logo nhỏ tạo điểm nhấn cá tính. Nếu bạn không thích áo quá basic thì áo thun PUMA nam cổ tròn tay ngắn Fandom Graphic với màu xanh ngọc nổi bật, in chìm họa tiết sặc sỡ độc đáo. 

Áo thun nam ở Maison Online để bạn tha hồ phối với quần đũi

3. Phối đồ với quần đũi nam và áo sơ mi thanh lịch

Ngoài áo phông thì nếu bạn muốn “nâng cấp" phong thái từ chàng trai trẻ trung, năng động sang quý ông lịch lãm, bảnh bao thì cách phối đồ với quần đũi nam đơn giản nhất là áo sơ mi thanh lịch. Mẫu áo sơ mi Dsquared2 cổ chữ V tay dài với kiểu dáng basic, màu xanh pastel dễ mặc dễ phối là một gợi ý của Maison Online dành cho bạn.

4. Mix quần đũi nam cùng áo polo sở hữu vẻ ngoài lịch sự

Ngoài áo sơ mi, áo phông thì áo polo cũng là một cách phối đồ với quần đũi nam đẹp, sang trọng mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể mẫu áo polo PUMA nam tay ngắn Essentials với phần hoạ tiết basic, in chìm logo sắc nét, tinh xảo kết hợp cùng màu xám tro giúp tôn vóc dáng và tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục của bạn.

Mix quần đũi nam với áo polo thanh lịch

Mix quần đũi nam với áo polo thanh lịch

5. Phân biệt được quần vải đũi thật và giả

Vì mức độ phổ biến cũng như cách phối đồ với quần đũi nam đơn giản mà hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng. Vậy làm thế nào để phân biệt được quần vải đũi thật và giả, nên mua tại đâu uy tín và đạt chuẩn chất lượng. 

Maison Online gợi ý bạn một số cách giúp bạn lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng:

Nếu bạn mua quần của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thì bạn lưu ý nên kiểm tra mác để check lại thông tin và nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra bạn cần quan sát kỹ về chất vải, vì thông thường quần vải đũi thật sẽ có phần dệt đan nhiều lớp, đồng đều và hầu như không gặp lỗi như vải bị xô, bị thừa chỉ. 

Bên cạnh đó đừng quên test tính đàn hồi của vải bằng cách kéo theo nhiều chiều, nếu quần có độ đàn hồi tốt, không bị giãn hoặc rách thì đó là sản phẩm chuẩn và ngược lại.

Xem thêmCách check giày MLB chính hãng chuẩn mà bạn nên biết

Mua đồ mix với quần đũi nam chính hãng tại Maison Online

Để ngoại trừ trường hợp bạn mua nhầm sản phẩm quần đũi nam thì bạn có thể tham khảo mua quần nam chính hãng tại Maison Online. Tại đây chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, có qua kiểm duyệt về chất lượng cụ thể và đạt chuẩn. 

Bên cạnh đó để bạn có đa dạng thêm cách phối đồ với quần đũi nam thì tại Maison Online bạn có thể mua kết hợp thêm áo thun, áo Hoodie áo sơ mi,... để tạo phong cách thời trang mà bạn đang theo đuổi.

Hy vọng qua bài viết về cách phối đồ với quần đũi nam của chúng tôi, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết và hữu ích cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và đừng quên ghé thăm Maison Online ngày gần nhất nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...