Cách check giày MLB chính hãng chuẩn REAL, tạm biệt nỗi lo hàng FAKE

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách check giày MLB chính hãng chuẩn REAL, tạm biệt nỗi lo hàng FAKE

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

MLB là thương hiệu giày rất được thịnh hành ở giới trẻ hiện nay với đa dạng nhiều kiểu dáng, mẫu mã thời thượng. Việc trở thành “cơn sốt" với tốc độ sold out nhanh khiến giày MLB khó tránh khỏi tình trạng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Vậy cách check giày MLB chuẩn auth là gì, làm thế nào để phân biệt thật giả. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tại sao cần check giày MLB?

MLB là thương hiệu giày được lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao đường phố kết hợp với xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy mẫu giày MLB trên khắp các đường phố hay tại các cửa hàng giày nổi tiếng với giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên làm thế nào phân biệt được hàng thật hàng giả, cách check giày MLB như thế nào thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết.

Nguồn gốc của tên gọi xuất phát từ Major League Baseball - tổ chức thể thao chuyên nghiệp với bộ môn bóng chày. Nghĩa là ngay từ khi ra mắt MLB đã thu hút số lượng khách hàng lớn là những người hâm mộ bóng chày. 

MLB - Thương hiệu thời trang bóng chày nổi tiếng được các bạn trẻ rất yêu thích 

Giày MLB SALE đang có ưu đãi giá cực đã tại Maison Online.

Bên cạnh đó hãng cũng sản xuất đa dạng thêm các sản phẩm có thiết kế độc đáo, mới lạ “tạo trend" khiến giới trẻ săn lùng mỗi khi ra bộ sưu tập mới. Đánh vào tâm lý chuộng đồ hot, đồ hiệu của người dùng một số đơn vị đã trục lợi bằng việc buôn bán sản phẩm giày MLB kém chất lượng, hàng giả hàng nhái với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. 

Đặc biệt với công nghệ hiện đại ngày nay thì việc làm giả mẫu với chi phí cực rẻ, bán với giá như hàng chính hãng để “lừa" người tiêu dùng là không hề khó. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi "Tại sao cần check giày MLB" bởi việc bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh mà còn nâng cao được giá trị, chất xám của cả một thương hiệu nổi tiếng.

Xem thêm bộ sựu tập Giày Converse tại Maison Online

1. Cách check giày MLB chính hãng qua giá bán

Cách đầu tiên bạn có thể tham khảo để check giày MLB chính hãng là qua giá bán. Thông thường một đôi giày MLB sẽ có giá dao động từ 1.200.000 - 1.800.000 - 2.400.000 - 3.000.000 đồng. Mức giá này sẽ có thay đổi tuỳ theo kiểu dáng, chất liệu giày nên việc mua một đôi giày MLB hàng thật chỉ với 400.000 hay 500.000 đồng là điều không thể.

2. Check giày giày MLB qua hộp đựng

Bên cạnh giá bán thì cách check giày MLB cũng có thể qua hộp đựng. Bạn cần kiểm tra kỹ về màu sắc in logo, size giày bởi đa phần các mẫu giày fake sẽ có hộp đựng kém chất lượng, màu sắc in mờ nhạt, chữ nhoè cũng như cung cấp thiếu thông tin về sản phẩm.

Check Giày MLB chính hãng thông qua hộp đựng giày

3. Check giày qua tem dán ở lưỡi giày MLB

Để đảm bảo giày MLB bạn mua là hàng chính hãng, bạn cũng cần cẩn trọng check tem dán dưới lưỡi giày. Thông thường phần tem này sẽ được dán rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Nội dung trên tem sẽ có thông tin cụ thể như về logo, tên thương hiệu cùng size giày, nguồn gốc sản xuất, mã vạch,... Còn về hàng giả sẽ không có phần dán tem sắc nét, đậm và đúng như giày auth.

4. Kiểm tra đường may của giày MLB

Nếu bạn thấy việc kiểm tra hộp đựng giày, tem dán chưa đủ để đảm bảo giày bạn mua là hàng thật thì bạn có thể áp dụng cách check giày MLB sau đây. Đó là kiểm tra đường may của sản phẩm, bởi một trong những nguyên nhân khiến MLB thành “cơn sốt" trên thị trường là do chất lượng sản phẩm quá tốt so với giá thành mua. 

Vậy nên khi quan sát mẫu giày auth, bạn sẽ nhận thấy phần đường kim mũi chỉ được hoàn thiện chỉn chu, thẳng hàng, phần keo dán khéo không lộ keo ra bên ngoài. Còn với hàng nhái, hàng chính hãng thì sẽ có đường mau ẩu, nhiều chi tiết thừa.

Cách check giày MLB auth qua đường may

Cách check giày MLB auth qua đường may

5. Check giày qua miếng lót giày MLB

Miếng lót giày MLB cũng là một cách để bạn check giày MLB của mình. Cụ thể phần miếng lót này được làm từ cao su cao cấp nhằm đem tới trải nghiệm tốt cho người dùng. Khi di chuyển phần cao su này sẽ tạo độ đàn hồi cực tốt, đi êm chân, chắc chắn mà không bị bí bách khó chịu.

Ngược lại với hàng fake thì do là cao su tổng hợp nên khi đi sẽ có độ đàn hồi kém, không khô thoáng như sản phẩm auth.

6. Check giày qua màu sắc và chất liệu

Một cách hiệu quả tiếp theo bạn có thể kiểm tra hàng thật - giả là check giày qua màu sắc và chất liệu. Màu sắc của giày MLB tương quan đều là những màu phổ biến dễ ứng dụng trong đời sống. Do đó khi bạn quan sát một đôi giày có màu sắc loang lổ, không đều màu hay có phần bị phai, bạc thì bạn đừng vội mua, vì có thể đó là hàng nhái.

Về chất liệu, MLB đều sử dụng loại đạt chuẩn, có chất lượng cao nên khi giày giữ form tốt, màu sắc in ấn rõ nét và nổi bật.

Cách check giày MLB auth qua đường may

Màu sắc, chất liệu giày MLB auth nổi bật, in ấn rõ nét

7. Kiểm tra giày MLB real và rep 1:1 qua app Hidden Tag

Nếu bạn cảm thấy việc kiểm tra giày qua các dấu hiệu trên sẽ mất thời gian và khó đảm bảo về độ chính xác thì cách check giày MLB chuẩn auth mà Maison Online có thể gợi ý cho bạn là check qua app Hidden Tag. Đây là phần mềm giúp người dùng có thể dễ dàng tra cứu về thông tin sản phẩm qua thẻ tag trên giày. 

Nếu bạn check trên app có hiện thông tin thì sản phẩm bạn mua là giày MLB chính hãng, còn không thì bạn cần phải xem lại về đơn vị bán mẫu giày này.

II. Nên mua giày MLB real ở đâu?

Việc kiểm tra giày qua nhiều bước hoặc qua phần mềm ứng dụng trên điện thoại là điều không khách hàng nào muốn. Vậy nên nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mua thì Maison Online là đơn vị mà bạn có thể tham khảo để mua.

Tại đây chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm mẫu giày MLB đạt chuẩn chính hãng, giá cả cạnh tranh với đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo. Ngoài ra còn chính sách đổi trả, bảo hành được đánh giá cao trong giới thời trang. Nếu bạn ở trong nội thành những thành phố lớn, chưa đến 24h khi đặt hàng bạn sẽ có ngay cho mình một đôi giày MLB chính hãng mà không cần quan ngại về dịch vụ giao hàng.

Đặc biệt một số mẫu giày đang rất được ưa chuộng như giày MLB chính hãng Dia Monogram giày MLB chính hãng CHUNKY CLASSIC A, giày MLB chính hãng PLAYBALL MONOGRAM,... phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau giúp bạn đem lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, thời thượng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua giày MLB chuẩn auth thì còn chần gì nữa mà không liên hệ với Maison Online để nhận được tư vấn ngay trong hôm nay. Trên đây là những cách check giày MLB chính hãng mà bạn có thể áp dụng, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho mình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...