15 Cách phối đồ với quần ống rộng Nam năng động, cực cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

15 Cách phối đồ với quần ống rộng Nam năng động, trẻ trung cực cuốn hút

0 bình luận

Với những ưu điểm nổi bật, chiếc quần ống rộng nam chính là item được nam giới cực kỳ ưa chuộng. Trong bài viết này, Maison Online sẽ giới thiệu 15 cách phối đồ với quần ống rộng nam sáng tạo nhất. Các chàng trai đừng bỏ lỡ nhé! 

Xem ngay:

Quần xanh rêu phối với áo màu gì Nam? 10 Cách phối đồ thời thượng, phong cách nhất

10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam cực trendy, nổi bật

7 Cách phối quần short với áo sơ mi Nam phóng khoáng, cực cuốn hút

1. Phong cách Smart Casual

Smart Casual là đại diện cho style ăn mặc lịch sự, chỉn chu và linh hoạt. Xu hướng thời trang này phù hợp với mọi không gian, bất kể là môi trường công sở hay những buổi gặp gỡ bạn bè, vui chơi giải trí. 

Quần ống rộng phối áo sơ mi tay ngắn thanh lịch

Áo sơ mi tay ngắn phóng khoáng và lịch thiệp kết hợp với quần ống rộng tạo nên phong cách thời trang cực kỳ “hack dáng”. Để làm nổi bật outfit, một đôi giày sneaker hoặc giày sandals chính là sự lựa chọn thông minh. 

Áo sơ mi tay ngắn phối quần ống rộng và giày sandals

 

Quần ống rộng phối áo thun năng động

Quần ống rộng và áo thun basic là style quần ống rộng nam đơn giản nhất. Các chàng trai có thể sơ vin áo vào quần để tạo nên phong cách thời trang hiện đại và thanh lịch hơn. 

Item áo thun kết hợp với quần ống rộng và giày quai chéo

 

Quần ống rộng phối áo thun tay dài và giày Jordan

Áo thun tay dài phối đồ quần ống rộng nam là một trong những phong cách casual bạn nên thử một lần. Với style này, người mặc có thể lựa chọn một chiếc áo thun có họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn. 

Quần ống rộng phối áo thun tay dài cùng giày Jordan

 

2. Phong cách Vintage

Phong cách vintage từ trước đến nay vẫn luôn là xu hướng thời trang hàng đầu với những outfit chất lừ và bụi bặm.

Quần ống rộng phối áo gile lịch sự

Để trở nên thật bảnh bao khi ra đường, quần ống rộng kết hợp cùng sơ mi và áo gile chính là idea hoàn hảo cho các chàng. Đây là công thức mix đồ rất phù hợp với những chàng trai có dáng gầy, nó giúp họ trông thanh lịch và sang trọng hơn. 

Áo gile - Trang phục cổ điển, vintage

 

Quần ống rộng phối sơ mi họa tiết và giày boots cao cổ

Quần ống rộng nam phối đồ với những chiếc áo sơ mi có họa tiết độc đáo là style phối đồ vintage rất đáng để thử nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc một item trung tính như nón hoặc giày da để tạo nên sự cân đối và hài hòa cho set đồ. 

Quần ống rộng phối sơ mi họa tiết - Outfit phù hợp cho những ngày hè 

 

Quần ống rộng phối sweater

Một chiếc sweater có logo retro mang lại cảm giác vintage và lôi cuốn. Item này được đánh giá cao khi phối đồ với quần ống suông nam, giúp bạn xây dựng một hình tượng thời trang độc đáo và ấn tượng. 

Xu hướng thời trang thu đông phối quần ống rộng và sweater

 

3. Phong cách Layering

Bằng việc kết hợp nhiều lớp trang phục khác nhau, layering là một phong cách phối đồ sáng tạo tạo nên hiệu ứng thời trang sành điệu. Phối đồ với quần ống rộng nam theo style layering làm cho phần trên của bộ trang phục trở nên cân đối và đặc sắc hơn.

Quần ống rộng phối áo khoác kaki, mũ và giày sneaker

Để phối đồ quần ống rộng nam phong cách layer, một chiếc áo kaki là item hợp lý nhất tạo nên một outfit thật ngầu. Một mẹo nhỏ giúp các chàng trai trông cao hơn là lựa chọn quần ống rộng dài đến gót chân. 

 

Quần tây ống rộng xếp ly phối áo bomber

Áo bomber là trang phục mang thiên hướng layering cá tính và bụi bặm. Kết hợp áo bomber với quần ống rộng, bạn sẽ trở nên hiện đại và thời thượng hơn trong mọi hoàn cảnh.  

 

Quần ống rộng kaki phối áo bóng chày

Sự mạnh mẽ thể thao của áo bóng chày khi phối đồ với quần ống rộng nam là một phong cách layering sporty các chàng trai không nên bỏ lỡ. Lúc này, một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách và tạo nên một diện mạo năng động hơn.  

 

Quần ống rộng phối áo cardigan

Những chàng trai nhẹ nhàng và thanh tú thường lựa chọn áo cardigan để mix với quần ống rộng. Outfit này là sự gợi ý hoàn hảo dành cho các chàng “soft boy” si tình, ấm áp.

 

Tone sur tone quần ống rộng phối áo len cá tính

Nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách “quốc dân” quần tây và áo sơ mi thì hãy thử sức với outfit áo len phối quần ống rộng nam. Một chiếc áo khoác ngoài với chất vải dày cứng trong trường hợp này sẽ là item hoàn hảo giúp bạn trông cao ráo hơn. 

 

Quần ống rộng phối áo vest blazer, túi tote và giày tây da tinh tế 

Quần ống rộng kết hợp với áo vest blazer mang đến một diện mạo mới và lịch lãm. Khi diện set đồ này, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 

 

Quần ống rộng phối hoodie trẻ trung

Không chỉ dừng lại ở những chiếc quần tây hoặc kaki, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mẫu quần ống rộng túi hộp phá cách. Để kết hợp với item này, áo hoodie là sự lựa chọn ăn ý nhất dành cho các chàng trai. 

 

4. Phong cách Dressed

Bạn cảm thấy chán chường với những trang phục truyền thống? Hãy tham khảo những outfit lịch lãm và phá cách mang đậm phong cách cá nhân hóa Dressed ngay sau đây: 

Quần ống rộng phối áo dạ dài nam tính

Quần ống rộng phối cùng với áo dạ dài tạo ra một diện mạo sành điệu và nam tính. Nhằm giúp cho bộ trang phục thêm hoàn hảo hơn, một chiếc áo thun và đôi giày boot là những item không thể thiếu. 

Áo dạ dài thanh lịch và thời thượng 

 

Quần ống rộng tone sur tone jeans

Mẫu quần ống rộng tone-sur-tone jeans tạo vẻ hiện đại và đồng nhất. Chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun có màu sắc tương đồng với màu quần sẽ giúp các chàng trai khẳng định phong cách thời trang hiện đại và đẳng cấp của mình. 

Nâng tầm phong cách thời trang với quần ống rộng tone sur tone jeans

Tất tần tật những mẹo phối đồ với quần ống rộng nam hữu ích nhất đã được chia sẻ trong bài viết. Maison Online mong rằng những thông tin này sẽ giúp các chàng trai tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và ấn tượng cho riêng mình. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...