Cách phối đồ với quần túi hộp cho nam mà bạn nên biết

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với quần túi hộp cho nam mà bạn nên biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần túi hộp là một trào lưu mới quay trở lại và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Quần mang phong cách bụi bặm, cá tính và có thể tôn lên sự mạnh mẽ của các đấng mày râu. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về loại quần này, hãy cùng Maison Online học cách phối đồ với quần túi hộp cho nam đẹp nhé! 

cach-phoi-do-voi-quan-tui-hop-cho-nam-1

I. Quần túi hộp nam là gì?

Quần túi hộp hay còn gọi là cargo pant, có xuất xứ từ những chiếc quần được người lính dùng trong quân đội. Với thiết kế phần ống rộng rãi và những chiếc túi để có thể dùng đựng được nhiều vật dụng cần thiết.

Chiếc quần này xuất nhiều trong thời trang đường phố bởi form dáng, màu sắc và các phụ kiện kèm theo mang nét phóng khoáng, không tuân theo khuôn khổ nào nhất định nên có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều người. 

Sau một khoảng thời gian dài thay đổi và phát triển, quần túi hộp đã có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang. Cách phối đồ với quần túi hộp cho nam vẫn còn là một phạm trù rộng lớn để các bạn khám phá.

II. Cách phối đồ với quần túi hộp nam phong cách và thời thượng

Ngày nay các kiểu quần túi hộp nam ngày càng được cải tiến về chất liệu cũng như chất lượng đường may, hơn nữa còn được sáng tạo thêm nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo hơn để phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng hơn. 7 cách phối đồ với quần túi hộp cho nam dưới đây sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và có gu ăn mặc hơn.

1. Phối đồ với quần túi hộp nam, áo thun hoàn hảo

Vào những ngày bạn đang phân vân không biết nên mặc gì thì cách phối đồ với quần túi hộp nam với áo thun chính là sự kết hợp nhanh chóng và hợp lý nhất. Lựa chọn tốt nhất chính là một chiếc áo thun oversize, nó có thể mang đến sự thoải mái và phù hợp với quần túi hộp hơn. 

Một chiếc quần túi hộp tối màu kết hợp áo thun màu basic như trắng , đen, xám,..tạo nên 1 bộ đồ hoàn hảo. Các phụ kiện có thể phối kèm theo với set đồ này rất đa dạng, có thể là giày Sneaker, vòng cổ, nhẫn, balo,... 

cach-phoi-do-voi-quan-tui-hop-cho-nam-2

Cách phối đồ với quần túi hộp cho nam thông dụng nhất chính là phối với áo thun

2. Cách phối đồ với quần túi hộp nam, áo hoodie - Công thức phối đồ siêu đỉnh

Vào những ngày thời tiết se lạnh, quần túi hộp và áo hoodie không những có khả năng giữ ấm mà còn rất hợp thời trang. Rất được lòng các chàng trai vì cách phối đồ với quần túi hộp cho nam này đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tránh gây nhàm chán và không bao giờ lỗi mốt. 

Để cho bộ trang phục bớt đơn điệu, bạn có thể dùng thêm mũ len và giày thể thao. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu trang phục này vẫn giữ vững được vị trí của mình và sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa ở trong tương lai.

3. Áo khoác bomber phối cùng quần túi hộp phong cách

Áo khoác bomber hẳn không gì xa lạ với các tín đồ đam mê thời trang. Kiểu áo này có kiểu dáng thoải mái, năng động và đặc biệt là rất dễ phối đồ. Chính vì vậy, cách phối đồ với quần túi hộp cho nam đẹp không thể thiếu được áo bomber.

Cách kết hợp này đều thích hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như kính mát, giày, túi đeo chéo,... Đảm bảo outfit này sẽ làm bạn nổi bật và thu hút được nhiều ánh nhìn.

cach-phoi-do-voi-quan-tui-hop-cho-nam-3

Các phụ kiện phối hợp cùng quần túi hợp phù hợp nhất thường là giày thể thao

4. Cách phối đồ với quần túi hộp nam, áo khoác kaki bụi bặm

Đối với những anh chàng ưa thích phong cách mạnh mẽ, hầm hố thì đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nhìn chung 2 loại trang phục này đều mang đậm vẻ Streetstyle nên khi kết hợp cùng nhau sẽ càng làm tôn lên được điểm mạnh cho nhau. Cách phối đồ với quần túi hộp cho nam bằng một chiếc áo khoác kaki chính là một option tuyệt vời mà bạn nên thử.

5. Quần túi hộp nam mix cùng áo sơ mi mang lại vẻ ngoài khác biệt

Nếu không thích phong cách quá cá tính thì áo sơ mi chính là cách phối đồ với quần túi hộp cho nam dành cho cho bạn. Vừa giữ được một chút nét nghịch ngợm nhưng vẫn có vẻ nghiêm túc vừa đủ. set đồ này có thể dùng mặc đi chơi, đi du lịch hay thậm chí là đi học. Phong cách này bạn nên chú ý một chút để có thể kết hợp hài hoà các tông màu và các kiểu áo quần với nhau là được. 

6. Phối đồ với quần túi hộp phối với áo sweater cá tính

Áo sweater chính là 1 trong những sự ưu tiên hàng đầu vào mùa đông, khi kết hợp cùng quần túi hộp là bạn đã có thể yên tâm đi ra đường và bớt e ngại vì thời tiết giá lạnh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì cách phối đồ với quần túi hộp cho nam cùng với áo sweater vẫn rất ổn áp và được nhiều người áp dụng. 

Mua hàng thời trang nam chính hãng tại Maison Online

Một địa chỉ mua hàng chất lượng và đảm bảo chính hãng phải kể đến Maison Online. Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn để mua sắm những bộ trang phục và phụ kiện cho mình. Đến nay Maison vẫn tiếp tục ghi nhận ý kiến đóng góp và nâng cấp chất lượng để phục vụ các khách hàng tốt hơn. Tại đây có nhiều mẫu sản phẩm quần túi hộp và các trang phục khác để bạn tha hồ kết hợp cùng nhau.  Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các cách phối đồ với quần túi hộp cho nam đẹp mà Maison đăng tải. 

cach-phoi-do-voi-quan-tui-hop-cho-nam-4

Maison có nhiều mẫu trang phục kết hợp sẵn cho bạn dễ dàng lựa chọn

Hy vọng với các cách phối đồ với quần túi hộp cho nam mà Maison gửi đến ở trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách thích hợp. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua những sản phẩm để có thể phối cùng với quần túi hộp hoặc các phụ kiện kèm theo thì hãy xem trên trang web của Maison Online để sở hữu được những món đồ chất lượng nhất nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...