Cách phối đồ với sườn xám như những cô gái Trung Hoa

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với sườn xám như những cô gái Trung Hoa

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Từ lâu, phái đẹp luôn băn khoăn và tò mò về cách mặc sườn xám sao cho đẹp. Cùng Maison Online chia sẻ bí quyết mặc sườn xám đẹp và hóa thân thành cô nàng Trung Hoa dễ thương sang chảnh ngay thôi nào! 

I. Sườn xám là gì?

Được biết là trang phục với khả năng ôm sát cơ thể, sườn xám đã được xuất hiện trong nhiều ấn phẩm văn hóa Trung Quốc. Sở hữu thiết kế khác biệt, chiếc sườn xám luôn là trang phục vô cùng đặc biệt và mang đến sự duyên dáng, sang trọng cho phái đẹp.  

II. Các loại sườn xám. Cách mặc sườn xám

1. Sườn xám cách tân (hiện đại)

Những mẫu sườn xám truyền thống đang dần được cách tân, đây chính là xu hướng chưa bao giờ hết hot. Hơn nữa đối với sườn xám thì lại càng hấp dẫn vì nó đã đi vào sâu trong tiềm thức của người dân Châu Á thì đây vẫn là bộ quốc phục của Trung Hoa.

2. Sườn xám Thượng Hải

Những ai yêu thích sườn xám hẳn sẽ biết trang phục này thường được gọi là Áo dài Thượng Hải. Tại sao lại được gọi như thế? Vì trang phục này xuất phát từ lịch sử thăng trầm của chiếc áo quốc phục này.

Trên thực tế, sườn xám xuất hiện lần đầu tiên vào triều đại Mãn Thanh, nhưng lúc đó nó chưa phổ biến và còn nhiều hạn chế. Sau khi triều đại đó sụp đổ, chiếc áo này vẫn tồn tại, nhưng không có nhiều thay đổi. Nó trở nên sáng tạo vào những năm 1930 và 1940, đạt đỉnh cao ở Thượng Hải, kinh đô thời trang bậc nhất của Trung Quốc. So với những mẫu khác, đặc điểm nổi bật của sườn xám Thượng Hải là rất gọn gàng và mang đến cho người mặc nét thanh lịch, tinh tế và đẹp mắt. 

3. Áo sườn xám ngắn

Sườn xám được biết đến là trang phục dài ít nhất đến đầu gối, nhưng nó có kiểu dáng rất đặc biệt và thường được phụ nữ Trung Quốc mặc với chân váy xòe.

So với những mẫu truyền thống hay cách tân thì sườn xám ngắn thoải mái hơn nhiều vì nó cũng giống như một chiếc áo bình thường. Điểm khác biệt chính là phần trên của áo có thiết kế giống với phiên bản cũ.

Kiểu áo sườn xám này hiện đang được cách tân và trở thành một trong những item phổ biến nhất trong giới thời trang bởi nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như: chân váy xòe, quần culottes…

4. Áo dài sườn xám cách tân

Thiết kế sáng tạo này sẽ khiến nao lòng các chị em vì nó thực sự rất đẹp và nữ tính. Có ý kiến ​​cho rằng sườn xám chỉ là trang phục ôm sát, tôn dáng cho cơ thể phụ nữ nhưng trong thời đại hiện nay đã cho thấy một khi cái đẹp và sự thuận tiện song hành với nhau thì rất tuyệt đúng không nào?

Đây là trang phục rất dễ thoải mái di chuyển mà vẫn giữ được sự nữ tính và mềm mại của cơ thể! 

5. Đầm sườn xám cách tân

Đầm sườn xám cách tân là một trang phục mang tính hiện đại và mới mẻ. Đây là sự phát triển dựa trên sườn xám truyền thống để phù hợp với thời đại hơn. Nên nhẹ nhàng kết hợp với một đôi cao gót sẽ hiện ra đôi chân thon thả và cuốn hút lắm đấy.

6. Sườn xám cách điệu

Mẫu cách điệu mang vẻ đẹp cổ kính nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng rất hiện đại và rất hiếm gặp. Trong thời trang không gì là không thể, và  nên nếu các nàng cứ mãi “đo ni đóng giày” cho mình một phong cách thời trang cũ kĩ thì đến lúc bạn cũng sẽ thấy vô cùng nhàm chán.

II. Khi mặc sườn xám đi với giày gì?

Muốn mặc sườn xám đẹp và điệu đà giúp gu ăn mặc của bạn trở nên hoàn hảo hơn thì nên kết hợp với giày, item này cũng rất quan trọng để tổng thể trở nên đặc biệt và thu hút. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn mặc sườn xám đẹp hơn.  

1. Chọn giày theo màu sắc

Phong cách cổ điển giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ nên việc lựa chọn màu sắc hài hòa là rất quan trọng. Màu sắc của giày là một yếu tố rất quan trọng trong việc phối với áo sườn xám. Bạn hãy nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc phù hợp với màu sắc và họa tiết của bộ đồ chính là yếu tố quan trọng trong cách mặc sườn xám đẹp.

Chọn giày theo màu sắc phối sườn xám

Chọn giày theo màu sắc phối sườn xám

2. Chọn loại giày và kiểu dáng sao cho phù hợp giúp bạn tôn dáng cơ thể

Giày cao gót là ưu tiên hàng đầu khi diện sườn xám. Tuy nhiên, tùy vào kiểu dáng, thiết kế của sườn xám mà bạn cũng nên chọn những đôi giày phù hợp cho mình.

Áo sườn xám hiện đại và chân váy sẽ tuyệt nếu kết hợp với giày oxford và giày brogue. Hoặc thêm một lựa chọn khác cho bạn là sự kết hợp giữa áo sườn xám dài hay kiểu váy sườn xám với giày cao gót cũng là một set đồ ấn tượng giúp nàng tôn dáng hiệu quả. 

III. Mặc sườn xám đeo túi gì? 

Những kiểu túi mà Maison Online muốn gửi đến lần này là một chiếc túi mang phong cách truyền thống cổ điển rất phù hợp với sườn xám Trung Hoa. Lưu ý màu sắc của chiếc túi phải thật trùng với màu của bộ sườn xám bạn đang mặc nhé! 

IV. Mách nàng cách mặc sườn xám đẹp

1. Kết hợp quần jeans với sườn xám

Sự kết hợp giữa sườn xám và quần jean là một phong cách thời trang hoàn toàn mới rất phù hợp với các bạn gái ở mọi vóc dáng. Ngày nay, sườn xám hiện đại đang trở thành một kiểu áo sơ hơn là một chiếc váy dài như trước đây. Phần trên của sườn xám được giữ nguyên từ cổ áo, tay áo cho đến cúc áo, chỉ khác chiều dài của váy.  

Kết hợp quần jeans với sườn xám

Kết hợp quần jeans với sườn xám

2. Cách mặc sườn xám thời trang - áo sườn xám với chân váy

Phối áo sườn xám cách tân với chân váy cùng màu để có vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng. Thêm một kiểu tóc đuôi sam hoặc thắt bím đơn giản, kết hợp với các phụ kiện đi kèm như túi xách, đồng hồ,… nhưng vẫn rất phù hợp và ấn tượng! 

3. Kết hợp sườn xám với sandals và quần ống rộng

Bạn hãy thử sự kết hợp này vì đây là một cách mix đồ rất ấn tượng. Với một chiếc quần quần ống rộng dài đến bắp chân sẽ phối cực ăn ý với áo sườn xám ở trên. Chúng được kết hợp một cách hấp dẫn và bắt mắt. Tuy nhiên, để đẹp tối đa nhất, bạn nên chọn những chiếc quần trơn. Đừng mặc quần có màu quá lòe loẹt, sáng chói hoặc quá sáng.  Kết hợp với giày cao gót để làm cho trang phục của bạn tinh tế hơn và tôn lên phong cách của bạn. 

4. Mix sườn xám với quần lửng

Một bước đột phá đương đại là áo sườn xám kết hợp với quần baggy ống rộng, mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét cổ điển pha chút tinh tế. Điểm cộng khi phối áo sườn xám với quần ống rộng chính là sự thoải mái và mát mẻ. 

5. Kết hợp sườn xám với thăn lưng và giày sneaker

Đừng ngần ngại chọn những đôi giày thể thao khiến bạn trông thời trang hơn rất nhiều đấy. Kết hợp các phụ kiện dễ thương, túi xách, thắt lưng,... sẽ trông bạn phong cách hơn rất nhiều.

Kết hợp sườn xám với thăn lưng và giày sneaker

Kết hợp sườn xám với thăn lưng và giày sneaker

V. Makeup mặc sườn xám phù hợp

Trang điểm khi mặc sườn xám cũng rất quan trọng để khiến bạn trông tự tin hơn khi ra đường. Hãy trang điểm tự nhiên và đảm bảo rằng các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn có thể nhìn thấy rõ ràng. Đừng trang điểm quá lòe loẹt hay quá lố sẽ khiến bạn trông fail hơn với bộ sườn xám đấy.

VI. Mua đồ thời trang nữ cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ thời trang nữ thì không thể bỏ qua Maison Online với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau như chân váy, đầm đen, giày,... Maison Online mang đến cho bạn những mẫu trang phục hàng hiệu nổi tiếng với mức giá cực kỳ tốt so với chất lượng. 

Nàng có thể tìm kiếm mẫu đồ thời trang cho mình một cách ưng ý nhất ở bất cứ kênh online nào của Maison và được hỗ trợ tư vấn chu đáo, nhiệt tình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...