Chân váy bút chì mặc với áo gì? Các mẫu áo mặc cùng chân váy bút chì

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Chân váy bút chì mặc với áo gì? Gợi ý các mẫu áo mặc cùng chân váy bút chì đơn giản sành điệu nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy bút chì hiện là “item quốc dân” được các nàng ưa chuộng lựa chọn phối cùng nhiều mẫu áo khác nhau tôn dáng, thời thượng. Nếu bạn đang muốn bổ sung thêm cho tủ đồ của mình nhưng còn băn khoăn về cách mix - match trang phục thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Maison Online sẽ cho bạn một vài gợi ý hay ho về chân váy bút chì mặc với áo gì sành điệu, trẻ trung nhất nhé!

I. Chân váy bút chì có kiểu dáng như thế nào?

Chân váy bút chì sở hữu kiểu dáng ôm body với độ dài váy sẽ chạm gối, qua đầu gối hoặc chạm đến mắt cá chân. Vì là thiết kế bó sát nên khi diện item này sẽ giúp người mặc khoe trọn đường cong cơ thể mảnh mai, thanh thoát. Đây cũng là lý do vì sao mẫu váy này có tên gọi là chân váy bút chì - thanh mảnh và thon dài như một chiếc bút chì.

Chân váy bút chì xẻ tà sành điệu, thời thượng

Chân váy bút chì xẻ tà sành điệu, thời thượng

Vậy chân váy bút chì mặc với áo gì để tôn dáng nhất có thể và tăng thêm sự nữ tính hơn? Thực tế với kiểu dáng váy truyền thống này thì hầu hết mọi item thời trang đều sẽ matching nên bạn hoàn toàn có thể dịu dàng hay phá cách với đa dạng kiểu dáng khác nhau.

Tuy nhiên dù mix - match thế nào thì bạn cũng cần đảm bảo cách phối phù hợp với phong cách của mình, vừa vặn với vóc dáng người và không để lộ khuyết điểm trên cơ thể.

II. Gợi ý 10 cách kết hợp chân váy bút chì cùng các kiểu áo 

1. Phối chân váy bút chì + áo thun 

Nếu bạn yêu thích style đơn giản, nhẹ nhàng thì Maison Online gợi ý bạn mẫu áo thun mix cùng chân váy bút chì. Về cơ bản bộ trang phục này sẽ đáp ứng 3 tiêu chí trẻ trung, thời thường, phù hợp để mặc cho mọi không gian, bối cảnh nên bạn hoàn toàn có thể phối kết hợp.

2. Phối chân váy bút chì + áo sơ mi

Đối với kiểu dáng ôm sát body thì áo sơ mi lại best choice dành riêng cho các cô nàng công sở. Đặc biệt nếu bạn là “tín đồ" yêu thích phong cách Hàn Quốc thì có thể phối trang phục như diễn viên Park Min Young trong bộ phim truyền hình ăn khách What's Wrong with Secretary Kim vừa thanh lịch, tôn dáng lại đảm bảo kín đáo, không quá hở phù hợp với nhiều dáng người.

3. Phối chân váy bút chì + áo blazer 

Bên cạnh áo sơ mi thì chân váy bút chì mặc với áo gì đẹp, sành điệu để đi tiệc, đi dự sự kiện quan trọng. Câu trả lời là áo blazer - một item cực hot trend, thời thượng giúp bạn “hóa thân" thành quý cô sang trọng, thanh lịch và quý phái. 
Maison Online gợi ý bạn có thể chọn mẫu chân váy bút chì midi xẻ tà nữ tính của GIGI với đường xẻ tà khoe trọn đôi chân dài miên man của bạn cùng áo khoác blazer tay dài kẻ ô của Max&Co. tinh tế, nổi bật.

4. Phối chân váy bút chì + áo sát nách

Vào ngày hè năng động, bạn không muốn chọn một item “nhiều vải" thì áo sát nách là best choice dành cho bạn. Kiểu phối này Maison Online tin chắc rằng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và đặc biệt là có độ co giãn tốt.

5. Phối chân váy bút chì + áo trễ vai 

Phối chân váy bút chì với áo gì đẹp, điệu đà thì không thể không nhắc tới áo trễ vai - item dành riêng cho các nàng yêu thích phong cách nữ tính, bánh bèo. Maison Online khuyên bạn nên chọn mẫu trễ vai croptop để khoe trọn vòng eo “con kiến" và tôn dáng hơn.

Áo trễ vai mix cùng chân váy bút chì trẻ trung, năng động

Áo trễ vai mix cùng chân váy bút chì trẻ trung, năng động

6. Phối chân váy bút chì + áo cardigan

Áo khoác cardigan mỏng mix cùng áo thun cổ tròn basic và phối thêm chân váy bút chì lưng cao basic của GIGI là outfit Maison Online muốn gợi ý đến bạn. Đây là một item được nhiều bạn trẻ yêu thích cho mùa thu se se lạnh hoặc đi du lịch tại các địa điểm như Đà Lạt, Mai Châu,... 

7. Phối chân váy bút chì + áo khoác

Nhiều bạn băn khoăn bên cạnh áo khoác cardigan thì phối chân váy bút chì với áo gì đẹp, Maison Online có một option hay ho cho bạn là áo khoác da để mix cùng chân váy bút chì. 
Bạn có thể chọn outfit này để đi chơi cùng gia đình, bạn bè, người thân vào cuối tuần vừa trẻ trung, cá tính lại giúp bạn thoải mái cả ngày dài.

8. Phối chân váy bút chì + áo len

Vào những ngày trời trở lạnh thì phối chân váy bút chì cùng áo len vừa giúp bạn thêm trẻ trung năng động vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể. Bạn cũng có thể diện bộ trang phục này để đi date, đi hẹn hò với người thương ghi trọn điểm và ghi dấu ấn sâu hơn nhé.

9. Phối chân váy bút chì + áo hai dây 

Kiểu dáng áo hai dây baby doll mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng kết hợp thêm chân váy lưng cao basic của Pinko và thêm thắt chút phụ kiện tóc sẽ là bộ đội hoàn hảo dành cho bạn. Đừng quên chọn phụ kiện có gam màu tương đồng với outfit để tạo sự liên kết, hài hòa cho tổng thể bộ trang phục của bạn.

Mua áo hai dây phối cùng chân váy bút chì tại Maison Online

Mua áo hai dây phối cùng chân váy bút chì tại Maison Online

10. Phối chân váy bút chì + áo peplum

Túi xách, túi đeo chéo là item phụ kiện không thể bỏ qua khi bọn chọn phối chân váy bút chì với áo peplum và giày cao gót để tăng thêm nét thanh lịch và làm nổi bật phong cách hơn. Thiết kế cổ chữ V cách điệu có độ xòe nhẹ tinh tế sẽ là item hot hit để bạn mặc đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

III. Mua chân váy bút chì tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua chân váy bút chì giá tốt, chuẩn auth tại Maison Online - nhà phân phối gần 20 brand cao cấp nổi tiếng dành riêng cho những “tín đồ" thời trang. Tại đây chúng tôi không chỉ cam kết về sản phẩm 100% chính hãng mà còn cung cấp dịch vụ mua sắm vô cùng tiện lợi, đa dạng với các chính sách hỗ trợ khách hàng.

Đặc biệt Maison Online có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như thẻ visa, thẻ tín dụng, thẻ Atm nội địa, Smartbanking, … nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng bạn.
Mong rằng bài viết về chân váy bút chì mặc với áo gì của Maison Online đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hay ho về cách mix - match các item thời trang nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...