Những cách phối đồ với áo 2 dây đẹp nàng mà không thể bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Những cách phối đồ với áo 2 dây đẹp mà các nàng không thể bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo Hai Dây sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút, với khả năng tôn dáng, khoe trọn bờ vai nhỏ nhắn. Đó chính là lý do, các nàng đang tìm kiếm cách phối đồ với áo 2 dây không thể bỏ qua để có thể chinh phục item này. Khám phá ngay trong bài viết dưới đây của Maison Online nhé!

Những cách phối đồ với áo 2 dây nàng không thể bỏ qua

I. Cách phối đồ với áo 2 dây dành cho các nàng

1. Cá tính cùng áo 2 dây croptop body và quần jeans ống rộng

Cách phối đồ với áo 2 dây croptop cùng quần jeans ống rộng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Bởi ngoài vẻ đẹp cực kỳ cá tính và gợi cảm, bộ đồ còn tạo cảm giác thoải mái vừa hài hòa lại vừa sành điệu.

Áo 2 dây croptop body và quần jeans ống rộng

áo 2 dây croptop body và quần jeans ống rộng

2. Cách phối đồ với áo 2 dây nổi bật mix cùng quần short jeans năng động

Những chiếc áo hai dây họa tiết nổi bật kết hợp cùng với quần short jeans đem đến cho bạn một diện mạo mới mẻ, năng động và cá tính.

3. Phối hợp thêm áo khoác bên ngoài

Nàng có thể lựa chọn cách phối đồ với áo 2 dây cùng với áo khoác blazer hoặc cardigan bên ngoài vừa kín đáo, vừa gợi cảm và cũng có khả năng giữ ấm tốt hơn khi thời tiết se lạnh.

Cách phối đồ với áo 2 dây cùng blazer

Cách phối đồ với áo 2 dây cùng blazer

4. Cách phối đồ với áo 2 dây cùng quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng mang đến cảm giác thoải mái và năng động cho các hoạt động thường ngày. Hãy thử cách phối đồ này nếu như bạn đi dã ngoại, đi phượt… để việc di chuyển, vui chơi trở nên dễ dàng hơn.

5. Mix cùng chân váy xòe nữ tính

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự phong cách thời trang ngọt ngào thì không thể bỏ lỡ cách phối đồ với áo 2 dây và chân váy xòe nữ tính mềm mại, thướt tha giúp tôn lên nét duyên dáng. 

Mix cùng chân váy xòe nữ tính

Mix cùng chân váy xòe nữ tính

6. Kết hợp với quần skinny đen tối giản

Quần skinny đen diện cùng với áo croptop 2 dây với khả năng “hack dáng” sẽ giúp các cô nàng nấm lùn cải thiện chiều cao cực đỉnh, mang đến vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút.

Kết hợp với quần skinny đen tối giản

Kết hợp với quần skinny đen tối giản

7. Cách phối đồ với áo 2 dây họa tiết thổ cẩm cùng quần ống loe

Những mẫu áo hai dây họa tiết thổ cẩm từng “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang. Sự kết hợp nhịp nhàng của cách phối đồ với áo 2 dây cùng quần ống loe mang đến set đồ tuyệt đẹp có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 6 cách giấu dây áo lót hiệu quả dành cho các nàng

8. Set váy áo croptop 2 dây sang chảnh

Nếu bạn là cô nàng không quá giỏi phối đồ thì hãy lựa chọn set váy áo croptop 2 dây sang chảnh. Chỉ cần thêm các phụ kiện khác như giày, túi xách… bạn đã có outfit hoàn chỉnh, tự tin xuống phố.

Set váy áo croptop 2 dây sang chảnh

Set váy áo croptop 2 dây sang chảnh

9. Quần skinny jeans + áo 2 dây ren nữ tính

Áo 2 dây ren luôn có sức hút đặc biệt với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Mix mẫu áo này cùng với skinny jeans sẽ làm nổi bật vẻ nữ tính và tôn lên vóc dáng của bạn. 

10. Mix với chân váy chữ A

Hai item quen thuộc này khi mix cùng nhau lại tạo nên một set đồ thanh lịch, cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể chọn chân váy chữ A dáng dài hoặc dáng ngắn vải jean, kaki có sẵn trong tủ đồ của mình để mix cùng với áo hai dây. 

Mix áo hai dây với chân váy chữ A

Mix áo hai dây với chân váy chữ A

Túi xách nữ tại Maison Online để phối cùng áo hai dây

11. Áo croptop 2 dây họa tiết phối cùng chân váy da cá tính

Áo hai dây khi mix cùng với chân váy da sẽ tăng thêm vẻ đẹp của sự cá tính và độc đáo vốn có của mỗi cô gái. Vì thế, đây là set đồ mà nàng không nên bỏ qua.

12. Nhẹ nhàng với áo 2 dây trắng và quần vải ống rộng

Cách phối đồ với áo 2 dây trắng cùng với quần ống rộng cực kỳ dễ dàng và cuốn hút. Đây cũng là sự lựa chọn của những cô nàng tinh tế, nhẹ nhàng. 

Nhẹ nhàng chào đón một ngày mới với outfit trắng

Nhẹ nhàng chào đón một ngày mới với outfit trắng

13. Mix cùng quần jogger cực cool

Áo 2 dây ôm body phối cùng với quần jogger mang đậm phong cách thời trang đường phố sẽ mang đến vẻ đẹp cực “cháy” và đầy “khí chất” của cô nàng hiện đại. 

Mix cùng quần jogger cực cool

Mix cùng quần jogger cực cool

Bộ sưu tập giày MLB chính hãng kết hợp cùng áo hai dây tại Maison Online

14. Áo sơ mi bên trong và áo 2 dây croptop bên ngoài

Không khó để thấy hình ảnh của fashionista phối áo sơ mi cùng với áo croptop hay dây bên ngoài. Một cách mix đồ độc đáo dành cho những cô nàng cá tính, hiện đại. Nàng có thể tìm kiếm cho mình những mẫu áo sơ mi và 2 dây croptop tại Maison Online cho cách phối đồ này.

Xem thêm bài viết liên quan: Phối đồ với croptop tay dài | Bật mí cách Mix siêu xinh dành cho phái đẹp

II. Mua áo 2 dây cao cấp tại Maison Online

Mua áo 2 dây cao cấp tại Maison Online

Mua áo 2 dây cao cấp tại Maison Online

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp, cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang, trong đó có Bộ sưu tập Áo Hai Dây cao cấp với nhiều phong cách khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khi đến với Maison Online, bạn không chỉ thỏa sức lựa chọn cho mình những trang phục, phụ kiện thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà mốt nổi tiếng mà còn được mua với giá cực tốt và ưu đãi hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên. 

Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình cách phối đồ với áo 2 dây ưng ý và phù hợp với vóc dáng, phong cách cá nhân. Đừng quên rằng, Maison Online sở hữu Bộ sưu tập Áo Hai Dây đa dạng và luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn chọn size, cách phối đồ cùng bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...