Bật mí cách Mix siêu xinh dành cho phải đẹp

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ với croptop tay dài | Bật mí cách Mix siêu xinh dành cho phải đẹp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo croptop mang “hơi thở” của phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Hãy cùng Maison Online khám phá những cách phối đồ với croptop tay dài tuyệt vời nhất để tự tin khoe vòng eo thon gọn.

Cach-phoi-do-voi-croptop-tay-dai-1

I. Cách phối đồ với croptop tay dài cho cô nàng cá tính

1. Croptop tay dài + quần baggy

Một trong những cách phối đồ với áo croptop tay dài được ưa chuộng nhất chính là mix cùng với chiếc quần baggy. Hai item “ruột” có sẵn trong tủ đồ của hầu hết các cô gái. Chỉ cần mix chúng lại với nhau bạn đã có ngay một outfit trẻ trung, thoải mái thích hợp với mọi dịp đi chơi, đi làm hay đi học.

2. Kết hợp cùng quần bò cạp cao

Cach-phoi-do-voi-croptop-tay-dai-2

Cách phối đồ với croptop tay dài với quần bò cạp cao

Chiếc quần bò cạp cao được ví như “cặp bài trùng” sinh ra dành riêng cho những chiếc áo croptop. Kết hợp hai item này tạo nên một outfit hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm bộ sưu tập áo croptop siêu xinh tại Maison Online

3. Croptop tay dài + chân váy midi

Mix Croptop tay dài cùng với chân váy midi là một ý tưởng không tồi. sự hài hòa pha chút thanh lịch, quyến rũ của set đồ này khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông.

4. Croptop tay dài + quần Short Jeans

Kết hợp trang phục cùng với quần short Jeans là cách phối đồ với croptop tay dài mà bạn nên thử. Chiếc quần short jean ngắn gọn giúp bạn khoe được đôi chân thon dài của mình. Chiếc áo croptop quyến rũ, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng khoe được vòng eo nhỏ xinh, quyến rũ.

Set đồ này phù hợp với cả mùa hè hoặc thời tiết giao mùa. Còn chần chừ gì nữa mà không thử cách mix đồ này ngay và luôn thôi.

5. Croptop tay dài + yếm

Để trông mới lạ và có diện mạo mới mẻ, bạn cũng có thể mix chiếc croptop tay dài cùng với quần yếm hoặc váy yếm tùy phong cách của bạn. Cách phối đồ với croptop dài tay này không quá cầu kỳ, nhưng dễ dàng giúp bạn thay đổi phong cách thời trang trở thành cô nàng dễ thương, cute và thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh.

6. Croptop tay dài + Joggers

Quần Jogger đại diện cho phong cách thể thao, năng động và cá tính. Những bạn nữ theo đuổi phong cách này không thể bỏ qua cách cách phối đồ với croptop tay dài đi cùng em croptop tay dài trẻ trung, quyến rũ. Set đồ mang đến cho bạn một màu sắc mới và cực kỳ có sức hút.

7. Mix croptop tay dài + Chân váy ôm

Đây là cách phối đồ được ưa chuộng bởi những cô nàng yêu thích sự trưởng thành, quyến rũ. Vẻ đẹp quyến rũ toát lên bởi chính chiếc váy phom ôm và áo khoe trọn đường cong cơ thể. Một chiếc váy ôm dù có kích thước dài hay ngắn cũng sẽ giúp phái đẹp tôn được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình.

Maison Online sở hữu những mẫu áo croptop, chân váy ôm, yếm … với thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp. Bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp với dáng và phong cách.

II. Những phụ kiện có thể mix với croptop tay dài nâng tầm nhan sắc

Nếu như bạn cảm thấy rằng những Cách phối đồ với croptop tay dài chưa đủ để toát lên phong cách của bản thân thì hãy thử mix thêm những phụ kiện khác.

1. Vòng cổ mix với áo croptop tay dài

Cach-phoi-do-voi-croptop-tay-dai-3

Cách phối đồ với croptop tay dài cực ấn tượng

Vòng cổ là phụ kiện nhỏ bé và thường bị lãng quên. Nhưng chính nó lại giúp cho outfit có điểm nhấn và trở nên ấn tượng hơn. Maison Online tin rằng, những chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu Ceci hay WEEKEND MAX MARA sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2.  Mang giày sneaker cùng với áo croptop tay dài

Sneaker luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng trẻ trung năng động. Phụ kiện này thích hợp với bất cứ cách phối đồ với croptop tay dài đã nêu ở phía trên.

3. Giày cao gót thanh lịch, trưởng thành mix cùng áo croptop

Chọn một em giày cao gót mũi nhọn phối cùng với set đồ sẽ rất phù hợp với những nàng yêu thích sự thanh lịch, trưởng thành và hiện đại. Ghé Maison Online để lựa chọn cho mình những mẫu giày cao gót ưng ý nhất đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như PEDRO, COACH,... nàng nhé.

4. Túi 

Một trong những gợi ý lý tưởng cho cách phối đồ với croptop tay dài chính là sử dụng thêm túi xách. Túi đeo chéo hay túi cầm tay là “vũ khí” sắc bén tô đậm phong cách thời trang của bạn. Một chiếc túi được kết hợp cùng áo croptop tay dài sẽ là combo hoàn hảo để bạn trở nên tự tin hơn.

5. Kết hợp mũ với áo croptop

Một chiếc không đơn thuần chỉ giúp phái đẹp tránh nắng, bảo vệ làn da mà còn làm nổi bật sự cá tính, có chút “bụi” trong đấy. Hãy lựa chọn chiếc mũ có tone màu hợp với set đồ để tạo nên một outfit hoàn hảo hơn nhé.

III. Mua áo croptop tay dài chính hãng tại Maison online

Cach-phoi-do-voi-croptop-tay-dai-4

Mua áo croptop tay dài chính hãng tại Maison Online

Không ngạc nhiên khi áo croptop chinh phục được rất nhiều tín đồ thời trang bởi những ưu điểm vốn có như thoải mái, dễ phối đồ, tôn dáng…

Thế nhưng, không phải cứ mặc áo croptop tay dài lên là đẹp. Nếu như không biết cách phối với trang phục khác thì áo croptop không thể nào giúp bạn thể hiện được phong cách của bản thân.

Hãy thử ngay những cách phối đồ với croptop tay dài mà Maison Online Vừa gợi ý bạn nhé! Maison Online luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn và trở thành điểm đến lý tưởng dành cho phái nữ lựa chọn mua áo croptop tay dài chính hãng từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...