Top 6 cách giấu dây áo lót tinh tế cực hiệu quả dành cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top 6 cách giấu dây áo lót tinh tế cực hiệu quả dành cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Khi mặc áo hai dây hoặc áo hở vai, các nàng thường lo sợ bị lộ dây áo lót. Bên cạnh đó, khi sử dụng các loại áo lót không dây thì sẽ thường gặp phải những tình huống oái oăm như tụt, không vừa,... Xem ngay bài viết dưới đây cập nhật nhanh cách giấu dây áo lót để giải quyết mọi vấn đề lo âu về nội y nhé!

I. Những lý do khiến cho dây áo lót dễ bị lộ khi mặc đồ

Những lý do khiến cho dây áo lót dễ bị lộ khi mặc đồ

Trường hợp các dây áo lót bị lộ thường dễ gặp phải khi bạn chưa nắm rõ cách giấu dây áo lót hiệu quả. Có thể nói nội y là rất nhạy cảm trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt sẽ rất khó để tránh khỏi các trường hợp lộ dây áo lót một cách vô ý.

Những lúc nàng mặc những loại áo nữ hở vai, hở lưng, cắt xẻ táo bạo hoặc những chiếc áo được làm từ các chất liệu mỏng như lụa, vải xuyên thấu,... sẽ khiến vấn đề lộ áo lót xảy ra. Từ đó sẽ khiến chị em phần nào mất đi sự tự tin, phản cảm và còn liên quan đến những hệ lụy khác.

Vì thế chị em cần biết cách giấu dây áo lót để có thể thực sự diện những mẫu áo phù hợp một cách thoải mái nhất.

II. 6 cách giấu dây áo lót đơn giản mà hiệu quả

Để thực hiện cách giấu dây áo lót hiệu quả thì bạn hãy áp dụng một trong những cách dưới đây:

Tháo dây của áo lót thông thường để mặc áo trễ vai

Đối với những loại áo trễ vai, nếu dây áo lót lộ ra sẽ gây khá mất thẩm mỹ khi mặc. Bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng loại áo lót không dây hoặc tháo dây áo lót. Chọn lựa loại áo lót phù hợp với kích cỡ ngực để khi di chuyển không bị tuột nhé.

1. Tháo 1 bên dây của chiếc áo lót nếu chị em mặc áo cách điệu 1 vai

Khác với cách giấy dây áo lót với áo trễ vai thì mặc áo lệch vai với phần dây áo lót tháo ra một bên có phần đơn giản hơn. Cụ thể khi chiếc áo lệch vai có phần cổ chéo thì bạn hãy tháo một bên dây rồi vắt chéo phần dây còn lại sang bên kia là hoàn thành. Như vậy, chị em có thể tha hồ diện chiếc áo lệch vai quyến rũ và thể hiện nét tự tin nhất.

2. Đan chéo 2 dây áo lót ở sau lưng để mặc áo ba lỗ

Cách giấu dây áo lót tiếp theo dành cho loại áo ba lỗ chính là tận dụng áo lót thông thường và thay đổi mắc cài ở đầu dây rồi đan chéo nhau để có thể giấu đi phần dây khi diện áo. Có thể nói đây là cách giấu dây áo lót tinh tế. Mặt khác nếu dây áo lót của bạn không thể tháo ra được thì có thể sử dụng ghim kẹp để kịp 2 phần dây lại với nhau ở giữa lưng. Thêm vào đó nới chiếc dây rộng ra 1 chút trước khi ghim hoặc bắt chéo dây nhé.

3. Quấn và cài dây áo lót quanh chân ngực

Khi diện các loại áo ống hoặc áo quây, cách giấu dây áo lót tốt nhất chính là quấn dây quanh ngực. Cụ thể bạn nới dây áo lót ở mức dài tối đa, quấn dây vòng quanh chân ngực và thắt nút lại. CUối cùng bạn chỉ cần điều chỉnh độ dài dây sao cho vừa vặn với cơ thể và tự tin diện áo rồi.

4. Cách hạn chế hở dây áo lót khi mặc áo cổ rộng

Những lúc chơi thể thao hoặc vận động mạnh, chị em thường lựa chọn những chiếc áo thun cổ rộng. Tuy nhiên chúng dễ làm lộ phần cổ áo khiến cho phần dây áo lót lộ ra và gây mất thẩm mỹ. Cách giấu dây áo lót để khắc phục vấn đề này chính là sử dụng một miếng vải tầm 4cm cùng đôi cúc bấm. Tiếp đến thực hiện thêu phần cúc bấm vào miếng vải vào cổ áo. Như vậy phần áo rộng có thể dễ dàng bấm lại vào nút và không gây lộ dây áo lót.

5. Chọn áo lót không có dây, miếng dán ngực

Đến các cửa hàng nội y, mua ngay các miếng dán ngực hoặc áo lót không dây để chuẩn bị sẵn sàng diện các loại áo khác nhau mà không lo ngại bị lộ dây áo lót như áo trễ vai, áo ống, đầm trễ vai,... 

Thông thường các miếng dán ngực được làm từ silicon, bảo đảm an toàn với làn da và có độ bám dính chắc chắn. Chị em nên chọn lực kích thước phù hợp với kích cỡ phần ngực của bản thân để dễ dàng diện đồ nhé.

Các TIPS giúp bạn giấu dây áo lót hiệu quả hơn

Ngoài những cách giấu dây áo lót nói trên thì bạn cũng cần nắm rõ một số mẹo khi áp dụng để mang lại hiệu quả tối đa, cụ thể như:

  • Không lựa chọn những loại áo lót quá dày sẽ gây tình trạng chật chội, khó chịu và nóng bức khi mặc.

  • Ưu tiên lựa chọn những loại áo lót không gọng hoặc làm bằng cotton dạng chun.

  • Tránh xa những loại áo lót có kích thước quá chật sẽ khiến vòng ngực bị siết chặt, khó thở và hằn vết. Nếu quá rộng sẽ khiến vòng ngực không được cố định và khó chịu khi vận động.

  • Phối màu áo lót phù hợp với tổng thể bộ trang phục bên ngoài như màu nude, hồng nhạt, trắng hoặc kem sữa để tăng tính thẩm mỹ với người đối diện.

Trên đây Maison Online đã bất mí tất tần tật cách giấu dây áo lót cực dễ và đem đến hình ảnh trang phục gọn gàng, tinh tế hơn cho các chị em. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các nàng có thể thoải mái hơn khi diện những item thời trang quyến rũ nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...