Đầm body mang giày gì vừa sành điệu vừa tôn dáng cho nàng?

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Đầm body mang giày gì vừa sành điệu vừa tôn dáng cho nàng?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đầm body là loại trang phục có khả năng làm bật lên những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên, bạn đã biết đầm body mang giày gì chưa? Nếu chưa thì cùng Maison Online tham khảo 1 vài cách mix & match hợp trend nhất hiện nay nhé!

I. Mặc đầm body mang giày gì?

Một chiếc đầm body là tuyên ngôn của phái nữ về nét đẹp hình thể của mình. Đúng như tên gọi của nó, váy body ôm sát lấy cơ thể và làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Do đó, mặc đầm body mang giày gì luôn là câu hỏi mà các chị em đặt ra. Cùng Maison Online trải nghiệm nào! 

1. Mặc đầm body mang giày thể thao

Nếu bạn vẫn đang phân vân khi mặc đầm body mang giày gì thì một đôi giày thể thao là lựa chọn tuyệt vời. Đầm body mang đến phong cách quyến rũ kết hợp một đôi giày sneaker năng động khiến phái đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính.

2. Kết hợp đầm body với giày boot thời thượng

Một đôi giày boots là lựa chọn hoàn hảo để phối với chiếc đầm body. Giày boots giúp tôn lên đôi chân của bạn, kết hợp cùng váy body ôm sát sẽ tạo nên sự nữ tính và quyến rũ.

Kết hợp đầm body với giày boot thời thượng

Kết hợp đầm body với giày boot thời thượng

5. Kết hợp đầm body với sandal

Những đôi giày sandal nữ cũng chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi phân vân mặc đầm body nên mang giày gì. Những đôi giày sandal có thể mix & match cùng nhiều items khác nhau, chúng đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái nhất khi diện cùng đầm body.

Ví nữ tại Maison Online để kèm cùng đầm body

6. Đầm body đi giày gì? - Thỏa mái nhưng cá tính với giày slip-on

Ngoài ra, giày slip-on cũng là một lựa chọn phù hợp để kết hợp với đầm body. Với hiệu ứng không quá mạnh mẽ như giày thể thao, cũng không quá trẻ trung như những đôi giày sục, giày slip-on mang đến sự thoải mái và cá tính cho trang phục của bạn. Khi kết hợp với đầm body, sự dung hòa giữa hai sắc thái ấy sẽ tạo nên một phong cách thật sự độc đáo và ấn tượng.

II. Những lưu ý khi phối đồ với đầm body bạn nên biết

Ngoài việc giải quyết vấn đề mặc đầm body mang giày gì thì bạn cũng cần lưu ý thêm nhiều vấn đề để khiến bản thân thật sự nổi bật khi diện đầm body.

1. Chọn chất liệu, màu sắc phù hợp

Đầm body là thiết kế giúp tôn dáng cực kỳ nhưng cũng rất dễ “phản chủ”. Vì thiết kế ôm sát cơ thể nên nếu không biết kết hợp chất liệu hay màu sắc phù hợp rất dễ khiến bạn trông rất phản cảm.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua đầm body là chọn chất liệu và màu sắc. Sản phẩm chất liệu cao cấp, vải không quá mỏng hay nhàu, lên đồ chuẩn form là những tiêu chuẩn để cạn cân nhắc chọn cho mình chiếc đầm body phù hợp.

2. Chọn váy có độ dài phù hợp

Độ dài của đầm body cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Nếu bạn có chiều cao trung bình hoặc thấp, hãy chọn những chiếc đầm có độ dài ngang hoặc trên đầu gối để tôn dáng. Trong khi đó, nếu bạn có chiều cao cao hơn, có thể chọn những chiếc đầm body dài hơn để tạo điểm nhấn cho trang phục.

3. Phụ kiện phối kèm phù hợp 

Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho chiếc đầm body của mình, hãy thử phối kèm với phụ kiện, phần này sẽ góp phần tạo nên sự cuốn hút cho chiếc đầm body của bạn. 

Túi xách đi kèm đầm body Maison Online gợi ý cho bạn

4. Kiểu dáng váy hợp với dáng người

Đầm body đều có đặc điểm chung là bó sát và vừa vặn với người mặc. Tuy nhiên, chúng cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Với cô nàng "nấm lùn" thì nên chọn những bộ đầm body và ngược lại. 

5. Chọn nội y phù hợp

Đầm body có đặc điểm bó sát cơ thể nên việc chọn lựa nội y cũng rất quan trọng. Nếu không chọn được kiểu dáng nội y thích hợp sẽ rất dễ lộ phần nhạy cảm và làm trang phục trông thiếu tính thẩm mỹ. 

6. Kiểu váy phù hợp với từng hoàn cảnh

Một trong những lưu ý quan trọng khi mặc đầm body là lựa chọn kiểu váy phù hợp hoàn cảnh. Nếu để diện trong các sự kiện trang trọng thì những bộ cánh thanh lịch là lựa chọn số một. Nếu đi chơi, bạn nên mặc những trang phục thoải mái để tiện cho việc di chuyển. 

Mua đầm body chính hãng tại Maison Online

Những chiếc đầm nữ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch của mình. Tuy nhiên, việc chọn mua đầm chính hãng và chất lượng đôi khi không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, Maison Online là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn cho mình những chiếc đầm chính hãng, đẹp và phù hợp với vóc dáng.

Maison Online là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua đầm chính hãng. Các sản phẩm tại đây được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài năng và được sản xuất với các chất liệu cao cấp như chiffon, ren, lụa,... đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, Maison Online còn cam kết bán hàng chính hãng và đưa ra chính sách đổi trả linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc mặc đầm body mang giày gì của chị em. Maison Online hy vọng với những tip bổ ích trên, chị em sẽ học hỏi thêm nhiều ý tưởng hay ho hơn về cách mix & match chiếc đầm đen sang chảnh của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...