Gợi ý một số cách phối đồ với quần suông cực hack dáng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Gợi ý một số cách phối đồ với quần suông cực hack dáng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Với sự phát triển của xu hướng thời trang, quần suông ngày càng đa dạng mẫu mã và gần gũi hơn với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, cách phối đồ với quần suông đẹp và ưng ý nhất vẫn là điều mà phái đẹp tìm kiếm bấy lâu nay. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của Maison Online nhé!

I. Ưu điểm của quần ống suông khiến chị em mê mẩn

Quần ống suông luôn được chị em ưu ái lựa chọn không chỉ bởi thiết kế mà còn do có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh và cách phối đồ với quần suông cực kỳ đa dạng. Với những ưu điểm dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ càng chuộng hơn mẫu quần này: 

  • Ống suông rộng rãi, không ôm sát vào cơ thể nên luôn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
  • Quần ống suông được xem là trang phục “dễ tính” nhất khi có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên sự đa dạng trong diện mạo mạo của bạn. Cũng chính vì thế, mà bạn có thể sử dụng item này cho mọi hoàn cảnh khác nhau mà không lo lỗi thời. 
  • Nếu sở hữu đôi chân hơi mũm mĩm, chân vòng kiềng thì chiếc quần này dành cho bạn để che đi được mọi khuyết điểm. Không chỉ vậy, nó còn giúp tôn vòng 3 và ăn gian được chiều cao nếu như bạn biết cách phối cùng các phụ kiện đi kèm. 

Quần ống suông khiến chị em mê mẩn

Quần ống suông khiến chị em mê mẩn

II. Gợi ý một số cách phối đồ với quần suông thời trang

1. Quần ống suông phối cùng áo crop top - Set đồ sành điệu, nữ tính

Những cô nàng sành điệu cá tính không thể thiếu cho mình chiếc áo croptop trong tủ đồ. Vậy thì thử ngay cách phối đồ với quần suông cùng mẫu áo này. Quần ống suông rộng đa phần được thiết kế cạp cao nên khi mix cùng áo croptop sẽ giúp cho bạn “ăn gian” chiều cao tốt hơn đấy nhé. Đặc biệt, với những cô nàng có vòng 2 bánh mì thì đây là một gợi ý vô cùng hoàn hảo đấy nhé!

Quần ống suông phối cùng áo crop top

Quần ống suông phối cùng áo crop top

2. Mix quần ống suông và áo phông - Phong cách thời trang basic

Không cần suy nghĩ quá nhiều, áo thun kết hợp với quần ống suông tạo nên outfit thoải mái mà bạn không thể bỏ qua. Đừng quên sơ vin và mix thêm cùng đôi giày thể thao gót 3-5cm giúp bạn hack dáng nhé!
 

Mix quần ống suông và áo thun

Mix quần ống suông và áo thun

Maison Online sở hữu bộ sưu tập áo thun, quần suông và giày thể thao đến từ các thương hiệu cao cấp, chính hãng để bạn thoải mái lựa chọn. 

3. Quần ống suông mặc với áo gì thì hợp mốt? - Kết hợp với áo hai dây

Chiếc áo hai dây luôn khiến cho bạn nữ tính, dịu dàng nhưng quyến rũ, sexy hơn rất nhiều. Cách phối đồ với quần suông cùng với áo hai dây là sự lựa chọn hoàn hảo khi thời tiết bước vào mùa hè giúp phái đẹp tự tin khoe vóc dáng, có những bức ảnh “sống ảo” chất lừ trong những chuyến du lịch, dã ngoại…

Mix quần ống suông kết hợp áo hai dây gợi cảm

Mix quần ống suông kết hợp áo hai dây gợi cảm

4. Mặc quần ống suông cùng áo sơ mi - Lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ công sở

Mặc quần ống suông cùng áo sơ mi

Với phong cách chỉn chu, gọn gàng, những chiếc áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của chị em “dân” công sở. Thay vì phối cùng quần jean hay quần baggy, bạn có thể lựa chọn cách phối đồ với quần suông kết hợp mẫu áo này. Đừng quên sơ vin và mix cùng chiếc thắt lưng da nữa nhé!

5. Dịu dàng một chút với quần ống rộng & áo trễ vai

Cách phối đồ với quần suông cùng áo trễ vai là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng đam mê phong cách quyến rũ nhưng đầy trẻ trung, năng động. Với outfit này, bạn dễ dàng khoe những nét đẹp của bản thân như xương quai xanh, bờ vai thon gọn, trắng mịn.

Dịu dàng một chút với quần ống rộng, áo trễ vai

Dịu dàng một chút với quần ống rộng, áo trễ vai

6. Bắt trend thì nên phối quần ống suông với áo gì? - Với áo cổ vuông

Áo cổ vuông chính là chân ái dành cho những cô nàng có vòng 1 nở nang, đầy đặn. Mẫu áo này vừa tinh tế, vừa quyến rũ để phối cùng với một chiếc quần ống rộng. Bạn có thể phối cùng quần jean hay quần vải ống rộng đều được. Để hack dáng tốt hơn, hãy thêm vào outfit của bạn đôi giày cao gót nữa nhé!

7. Nhân đôi thanh lịch khi phối đồ với quần ống suông cùng áo blazer

Cặp bài trùng áo blazer và quần ống suông được phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau “lăng xê” cực mạnh, đủ để thấy được sức hút mãnh liệt của set đồ này. 

Không phải tự nhiên mà cách phối đồ với quần suông này lại được săn đón nhiều đến thế. Điểm mạnh nhất chính là khả năng che đi rất nhiều khuyết điểm như bụng dưới to, đùi to, chân cong, …

Thanh lịch khi phối đồ với quần ống suông cùng áo blazer

Thanh lịch khi phối đồ với quần ống suông cùng áo blazer

8. Phối đồ với quần ống suông rộng & áo khoác dài - Outfit hoàn hảo của mùa đông

Chỉ cần một chiếc quần ống suông cạp cao mix với áo len phom ôm dáng, bên ngoài khoác áo dạ dáng dài, áo mangto đảm bảo bạn sẽ nổi bật như diễn viên chính trong phim Hàn Quốc với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Phối đồ với quần ống suông rộng & áo khoác dài

9. Thời trang trendy với quần ống rộng & áo len cardigan

Với những ngày thời tiết se lạnh, cách phối đồ với quần suông cùng với áo cardigan là sự lựa chọn hoàn hảo. Để tiết kiệm thời gian mix đồ, bạn có thể ưu tiên lựa chọn trang phục có tone màu trung tính, dễ dàng kết hợp cùng nhau như: đen, nâu nhạt, be.

III. Nguyên tắc khi diện quần ống suông

1. Phối cùng áo vừa vặn

Quần ống suông đem đến cảm giác rộng rãi, thoải mái. Cách phối đồ với quần suông này sẽ giúp cân bằng outfit, bạn nên lựa chọn những chiếc áo vừa vặn với cơ thể hoặc dáng form ôm gọn gàng.

Một số mẫu áo nữ mà Maison Online gợi ý cho bạn phối cùng quần ống suông.

2. Chọn quần có độ dài, độ rộng vừa phải 

Không phải cứ quần dài sẽ hack dáng tốt hơn và quần quá rộng thì mang đến cảm giác thoải mái. Chẳng hạn như chiếc quần rộng cạp sẽ khiến cho bạn thấy bất tiện hoặc ống dài chạm gót việc di chuyển cũng khó khăn hơn. Vậy nên, dù lựa chọn cách phối đồ với quần suông nào thì cũng cần quan tâm đến độ dài rộng của chiếc quần nhé.

3. Kết hợp cùng giày đế cao

Một trong những cách phối đồ với quần suông cực kỳ hữu ích chính là kết hợp cùng với giày đế cao. Dù đó là giày thể thao hay bất cứ loại giày nào bạn cũng nên ưu tiên những đôi có chiều cao khoảng 5cm trở lên. Với cách phối đồ này, những cô nàng nấm lùn cũng sẽ không cần quá lo lắng về chiều cao của mình nữa.

4. Đừng quên sơ vin

Nếu bạn yêu thích và muốn diện những chiếc áo rộng rãi thay vì áo có form dáng ôm body để phối đồ cùng với quần ống suông hãy sơ vin gọn gàng nhé. Cách này sẽ giúp cho chiếc áo form rộng trở nên vừa vặn hơn và cân đối hơn với vóc dáng cơ thể. Ngoài ra, khi sơ vin, bạn có thể mix thêm cùng với thắt lưng nữ để tạo điểm nhấn cho set đồ. 

IV. Mua quần ống suông chính hãng tại Maison Online

Quần ống suông chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang nữ cao cấp chính hãng, đặc biệt là mẫu quần ống suông thì Maison Online chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Maison Online tin rằng bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu quần đẹp, phù hợp vóc dáng cùng các item khác để thỏa sức mix&match, tự tin xuống phố, hẹn hò, du lịch.

Bên cạnh đó, Maison Online là thương hiệu thời trang hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình cách phối đồ với quần suông đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt, tự mix&match và tạo nên những outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...