Những cách chọn áo phông cho nam gầy nâng tầm vẻ đẹp trai

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Những cách chọn áo phông cho nam gầy nâng tầm vẻ đẹp trai

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu bạn là chàng trai gầy, chắc chắn bạn đã từng gặp khó khăn khi chọn áo phông phù hợp với vóc dáng của mình. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra cách chọn áo phông cho nam gầy nhé! Chọn chất liệu phù hợp, kiểu dáng phù hợp và kết hợp phối đồ hợp lý là những bước đầu tiên giúp bạn tìm được chiếc áo phông hoàn hảo cho vóc dáng của mình. Cùng khám phá các gợi ý và lời khuyên từ chuyên gia thời trang để trở thành người đàn ông thời thượng với chiếc áo phông đẹp nhất nhé!

I. Cách chọn áo phông cho nam gầy nâng tầm đẹp trai

Những gợi ý về cách chọn áo phông cho nam gầy và các thương hiệu bán áo phông chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn một chiếc áo phông phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình không chỉ giúp bạn trông thoải mái và tự tin hơn mà còn thể hiện được gu thời trang của bản thân.

1. Lựa chọn áo phông không quá rườm rà nhiều chi tiết

cach-chon-ao-phong-cho-nam-gay-3

Lựa chọn áo phông không quá rườm rà nhiều chi tiết

Nhằm giúp các quý ông gầy có thể tự tin và thời trang hơn trong việc chọn áo thun, hãy lưu ý rằng tránh chọn những chiếc áo rườm rà và quá phức tạp. Thay vào đó, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo phông với họa tiết vừa phải tại vị trí trung tâm phần lưng hoặc góc để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sự thời trang. Nên tránh chọn những chiếc áo có họa tiết to, sẽ khiến bạn trông nặng nề và cồng kềnh hơn. Với những mẫu áo phông được chọn lựa cẩn thận, bạn sẽ tỏa sáng hơn và tăng thêm sự tự tin khi diện.

2. Tuyệt đối nên tránh những chiếc áo thun ba lỗ, áo bó

cach-chon-ao-phong-cho-nam-gay-3

Tuyệt đối nên tránh những chiếc áo phông ba lỗ, áo bó

Cách chọn áo thun cho nam gầy, nên lựa chọn những chiếc áo có kiểu dáng đơn giản, không quá rườm rà, trang trí quá nhiều. Áo phông có họa tiết to sẽ làm bạn trông nặng nề và xuề xòa hơn, thay vào đó, nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có họa tiết vừa phải ở vị trí trung tâm phần lưng hoặc ở vị trí góc để trông nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo phông có cổ để tạo cảm giác thon gọn hơn cho vòng cổ và lưu ý tránh diện áo quá ngắn, quá dài hoặc quá rộng.

3. Ưu tiên áo thun có cổ tròn

Khi tìm kiếm trang phục phù hợp, những chàng trai gầy thường gặp khó khăn khi chọn áo phông. Nhưng đừng lo, với một vài mẹo nhỏ, bạn cũng có thể trông thật phong cách và tự tin.

cach-chon-ao-phong-cho-nam-gay-4

Ưu tiên áo thun có cổ tròn 

Để che đi nhược điểm phần cổ và ngực không đầy đặn, bạn nên chọn những chiếc áo phông cổ tròn. Cổ tròn giúp che phần xương quai xanh và làm tăng sự đầy đặn cho ngực. Nếu bạn muốn thêm điểm nhấn, hãy chọn những chiếc áo phông có họa tiết nhỏ hoặc vừa phải.

Để tạo phong cách khỏe khoắn, bạn có thể kết hợp áo phông cổ tròn với quần jean. Trong khi đó, quần baggy hay jogger sẽ giúp tạo nên phong cách cá tính hơn. Bạn nên tránh những chiếc áo quá ôm hoặc quá rộng, thay vào đó hãy chọn những chiếc áo ôm vừa phải để giúp tôn lên vóc dáng của mình.

Với những mẹo nhỏ này, cách chọn áo phông cho nam gầy sẽ không còn là nỗi lo nữa. Hãy tự tin diện những bộ trang phục phù hợp với thân hình của mình và thể hiện phong cách riêng của bạn.

4. Nên mặc áo thun bình thường không nên có túi quá to

Cách chọn áo phông cho nam gầy, bạn nên tránh những chiếc áo có túi to quá lớn vì chúng có thể làm cho cơ thể bạn trông mất cân đối hơn. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những chiếc áo thun đơn giản nhưng có chút cách điệu với túi nhỏ, vừa đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

5. Nên mặc áo thun bình thường không nên có túi quá to

Nếu bạn muốn tạo thêm sự phong phú cho tủ đồ của mình, bạn có thể chọn những chiếc áo phông với họa tiết nhỏ hoặc in chữ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc và kiểu in, tránh những họa tiết quá to hoặc quá nổi bật, vì nó có thể làm cho bạn trông như một đối tượng khác biệt trong đám đông.

cach-chon-ao-phong-cho-nam-gay-5

Ngoài ra, để tránh lộ khuyết điểm, bạn nên chọn những chiếc áo thun vừa vặn, thoải mái, không quá bó sát nhưng cũng không quá rộng. Bạn có thể phối áo phông với quần jean hay quần kaki để tạo sự thanh lịch và lịch sự.

II. Những shop chuyên cung cấp những áo thun nam cho nam gầy cực chất ở Sài gòn

1. Maison Online

Maison là một trong những công ty phân phối thời trang hàng đầu tại Việt Nam, giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng. Với hơn 18 thương hiệu đình đám trên toàn thế giới, Maison đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang.

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu áo thun nam đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như FILA, On Running, PUMAMLB... Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc áo thun nam phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối áo thun, Maison là địa chỉ được giới trẻ ưa chuộng. Các nhân viên tại Maison cũng sẵn sàng tư vấn cho bạn cách chọn áo phông cho nam gầy để bạn có thể tìm được chiếc áo phù hợp nhất với bản thân.

2. Coolmate

Những chàng trai gầy luôn muốn tìm kiếm áo phông thật vừa vặn với thân hình của mình. Để giúp bạn tự tin hơn với trang phục của mình, Coolmate cung cấp những mẫu áo phông hiện đại, trẻ trung và năng động, phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và sự am hiểu về thời trang, Coolmate sẽ hướng dẫn bạn cách chọn áo phông cho nam gầy để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.

3. Yody

Yody là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách năng động, trẻ trung và sáng tạo. Sản phẩm tại đây có tính ứng dụng cao và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm và các dịp thể thao. Đặc biệt, những chiếc áo phông dành cho nam gầy của Yody thường được các bạn trẻ săn đón và trở thành trào lưu thời trang mới nhất. Hãy đến với Yody để tìm cho mình những sản phẩm thời trang phong cách và cá tính.

Mua áo phông cho nam gầy tại Maison online

Bạn đang muốn tìm mua áo phông cho nam gầy với chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Hãy ghé qua Maison Online - thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng. Với nhiều mẫu áo phông đa dạng, Maison Online sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách của bạn.

cach-chon-ao-phong-cho-nam-gay-6

Mua áo phông cho nam gầy tại Maison online

Ngoài ra, Maison Online còn có nhiều chính sách ưu đãi giá và chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để có trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời nhất!

Trên đây là những gợi ý về cách chọn áo phông cho nam gầy và các thương hiệu bán áo phông chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn một chiếc áo phông phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình không chỉ giúp bạn trông thoải mái và tự tin hơn mà còn thể hiện được gu thời trang của bản thân. Hãy tìm kiếm và chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất để trở thành một chàng trai lịch lãm và nổi bật trong mắt mọi người nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...