Những cách phối đồ cho nam mập giúp quý ông trở nên sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Những cách phối đồ cho nam mập giúp quý ông trở nên sành điệu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Việc phối đồ đúng cách không chỉ giúp nam giới trông lịch lãm và sành điệu hơn mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đối với những người có thân hình mập mạp, việc lựa chọn trang phục phù hợp và phối đồ đúng cách là rất quan trọng để tạo nên một vẻ ngoài thật tự tin và ấn tượng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những cách phối đồ cho nam mập đẹp và sành điệu.

cach-phoi-do-cho-nam-map-4

I. Tip phối đồ cho nam mập giúp người mập trở nên cân đối và thanh lịch hơn

1. Áo sơ mi với họa tiết kẻ sọc

Trong thế giới thời trang nam hiện nay, họa tiết sọc dọc được xem là lựa chọn tối ưu cho các anh chàng có thân hình mập mạp. Điểm đặc biệt của họa tiết này là tạo ra hiệu ứng tăng chiều cao và làm thon gọn vóc dáng, giúp bạn trông cao hơn và thon gọn hơn mà không cần phải giảm cân.

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng che khuyết điểm cho vòng 2 to tròn của bạn. Họa tiết sọc dọc giúp tạo cảm giác cơ thể trở nên cao ráo và gọn gàng giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng của mình.

2. Những trang phục có sắc tối là lựa chọn hàng đầu cho nam mập

cach-phoi-do-cho-nam-map-3

Những trang phục có sắc tối là lựa chọn hàng đầu cho nam mập

Những trang phục có sắc tối luôn được xem là lựa chọn hàng đầu cho các anh chàng có thân hình mập mạp. Màu tối sẽ bao gồm các màu cơ bản như: đen, xám, xanh đen và nâu đen. Những màu sắc này giúp che đi khuyết điểm cơ thể và tạo sự gọn gàng cho vóc dáng của bạn. Phối đồ cho nam mập sử dụng trang phục màu tối được khá nhiều người sử dụng thành công.

Ngoài ra, những trang phục sắc tối còn giúp tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm của bạn. Một bộ vest đen kết hợp cùng áo sơ mi trắng và quần tây sẽ tạo nên vẻ lịch thiệp, sang trọng và thon gọn cho người mặc.

3. Không nên đóng thùng mà nên mặc áo để tự nhiên

Khi bạn tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là các hoạt động ngoài trời, việc chọn trang phục thích hợp rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả trong hoạt động của bạn. Đối với những bạn nam có thân hình hơi mập thì việc chọn áo phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Thay vì đóng thùng bằng các loại quần áo rộng rãi, bạn nên mặc áo thể thao để tạo cảm giác tự nhiên khi vận động. Áo thể thao thường có chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và độ bền cao, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình vận động.

4. Áo thun không cổ cũng là lựa chọn mà bạn có thể lựa chọn

Cách phối đồ cho nam mập phổ biến nữa bạn có thể thử là mang những loại áo thun không cổ. Items này dường như mix được với nhiều loại đồ khác nhau mà vẫn giúp bạn khẳng định được cá tính riêng. Không chỉ đơn giản và tiện lợi, áo thun còn mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc.

Bạn nam mập có thể kết hợp áo thun với quần Jeans hoặc quần shorts để tạo nên một phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và năng động.

5. Áo hạn chế họa tiết

Các anh chàng có cân nặng lớn thường muốn tìm kiếm những trang phục phù hợp để che giấu những khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những trang phục có nhiều chi tiết hoặc họa tiết lớn, thì sẽ tạo ra hiệu ứng ngược lại. Những chi tiết này không chỉ làm tăng sự chú ý đến những vùng mỡ thừa trên cơ thể, mà còn làm cho thân hình trông to hơn.

Thay vì vậy, khi phối đồ cho nam mập thì bạn nên chọn những họa tiết đơn giản nhỏ xinh với gam màu nhẹ nhàng để tạo nét tinh tế và hài hòa cho trang phục.

6. Quần nên lựa chọn những chất liệu tạo cảm giác thanh lịch

Khi mua quần, chất liệu của quần cũng là một yếu tố rất quan trọng cần phải quan tâm. Đối với các anh chàng có cơ thể lớn, việc chọn quần với chất liệu tạo cảm giác thanh lịch và mát mẻ sẽ giúp tăng sự tự tin cho các anh trong mùa hè. Với chất liệu như cotton, linen hoặc polyester sẽ giúp cho quần thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho cơ thể. Đây là một trong những cách phối đồ cho nam mập tinh tế được sử dụng thành công nhất hiện nay.

7. Áo vest tối màu cũng là lựa chọn tuyệt vời

cach-phoi-do-cho-nam-map-7

Áo vest tối màu cũng là lựa chọn tuyệt vời

Áo Vest là một trong những loại áo khoác ngoài giúp tôn lên phong cách, sự lịch lãm cho các quý ông. Đặc biệt, với form áo chuẩn, tất cả các kiểu vest đều phù hợp với những người có thân hình mập mạp. Việc mặc vest sẽ giúp che đi những phần mỡ thừa, tôn thêm nét nam tính và tránh tình trạng luộm thuộm, tạo ra vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng và lịch sự nhất.
1.8 Không nên chọn quần có ống quần rộng quá.

8. Không nên chọn quần có ống quần rộng quá

Các anh chàng mập nên chọn loại quần ống suông để tạo vẻ thon gọn hơn cho cơ thể. Với thiết kế này, quần có khả năng che khuyết điểm ở phần thân dưới và mỡ bụng, khiến cho người nhìn có cảm giác bạn thon hơn và ốm bớt. Không chỉ vậy, loại quần này còn có độ bó vừa phải giúp bạn dễ dàng vận động.

9. Sử dụng các phụ kiện với bản to 

Để tạo nên phong cách sành điệu và tinh tế cho các anh chàng mập mạp bạn đừng bỏ qua việc kết hợp với những phụ kiện thật tinh tế. Những chiếc đồng hồ đeo tay bản to sẽ giúp bạn tăng thêm sự nam tính và thể hiện phong cách thời trang. Một chiếc mắt kính thời trang sẽ giúp tôn lên nét đẹp mạnh mẽ, gu ăn mặc thời thượng  của bạn.

10. Áo sơ mi dáng rộng tay dài

Áo sơ mi dài tay là lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng có cân nặng lớn. Khi phối đồ cho nam mập với áo sơ mi dáng rộng tay dài thì cơ thể sẽ trở nên gọn gàng, hạn chế được tình trạng lộ khuyết điểm cơ thể. Bạn cũng nên chú trọng vào các chất liệu thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

11. Trang phục thể dục thể thao tối màu

Các bộ trang phục thể thao không chỉ giúp các anh chàng tăng cường sức khỏe mà còn giúp họ tự tin hơn khi diện trang phục này. Với các chất liệu co giãn và thiết kế ôm sát cơ thể, các bộ trang phục thể thao tối màu sẽ giúp các anh chàng to con, mập mạp trông thon gọn và tăng sức hấp dẫn.

Mua đồ nam chính hãng tại Maison online

Maison online là địa chỉ tin cậy cho các quý ông khi muốn mua sắm đồ nam chính hãng. Với đa dạng sản phẩm từ áo sơ mi, quần jean, quần tây cho đến áo khoác, thể thao... được thiết kế bởi các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước DSQUARED2, MLB, TED BAKER,... chất lượng sản phẩm tại Maison online luôn được đảm bảo.

Đặc biệt, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại Maison online, cùng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Khám phá thế giới thời trang nam tại địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất - Maison online.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách phối đồ cho nam mập sao cho hạn chế được những khuyết điểm cơ thể. Mong rằng các bạn nam đã có thể tìm được những cách phối đồ phù hợp nhất với bản thân mình. Chăm chút cho vẻ ngoài của bạn thật đơn giản khi có Maison Online. Đến trải nghiệm mua sắm tại đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bởi Maison với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...