Phối đồ với chân váy chữ A bắt kịp thời đại

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ với chân váy chữ A bắt kịp thời đại

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy chữ A không chỉ được chị em công sở mà còn cả các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng với form váy xòe nhẹ tôn lên đường cong nữ tính. Nhưng không phải mix đồ như thế nào cũng đều hợp hết, vì vậy Maison Online sẽ giúp các nàng cách phối đồ với chân váy chữ A luôn nổi bật và thu hút nhất.

Chân váy chữ A dài xu hướng thời trang mới

Chân váy A dài đến gối

Đơn giản như chính cái tên của, chân váy chữ A dài đến gối có thiết kế ôm khít phần eo và xòe nhẹ tới gối. Thiết kế vô cùng thông minh này sẽ giúp nàng che lấp vòng eo ngấn mỡ và khoe đôi chân dài miên man để đánh lừa thị giác cho đôi chân thon gọn và quyến rũ hơn.

Chân váy chữ A kẻ caro

Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong số các mẫu chân váy công sở đẹp giúp đôi chân của các nàng dường như dài và thon gọn hơn, thẳng hơn rất nhiều và đem lại sự tự tin cho các nàng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Để tạo cảm giác thoải mái và trẻ trung hơn, các nàng có thể lựa chọn những mẫu chân váy chữ A kẻ caro kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun để có vẻ ngoài thanh lịch hơn.

Chân váy chữ A kẻ caro

Chân váy chữ A kẻ caro

Chân váy chữ A họa tiết

Chân váy chữ A họa tiết cũng là mẫu váy khá phổ thông và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở, chân váy được thiết kế với vòng bụng ôm gọn nhẹ và xòe dần xuống dưới, loại chân váy này thường được thiết kế khá là đơn giản. 

Sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng họa tiết khác nhau cho nàng lựa chọn, đây cũng là một mẫu chân váy giúp nàng khoe được đôi chân dài của mình một cách tốt nhất.

Chân váy chữ A họa tiết

Chân váy chữ A họa tiết

Chân váy chữ A đuôi cá

Đây vẫn là món đồ yêu thích của các cô nàng công sở. Nó không chỉ tạo thêm nét đẳng cấp cho văn phòng của bạn mà còn cho phép các nàng tận hưởng nhiều phong cách khác nhau phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Chân váy đuôi cá luôn mang đến vẻ ngoài nữ tính và thời thượng cho người mang.

Chân váy chữ A đuôi cá

Chân váy chữ A đuôi cá

Cách phối đồ với chân váy chữ A sành điệu, sang chảnh 

Chân váy chữ A phối cùng áo thun basic

Đơn giản, thoải mái và rất phù hợp với những cô nàng đang băn khoăn không biết nên mặc chân váy chữ A kết hợp với áo gì sẽ không bị nhàm chán. Đây là sự kết hợp rất thần thánh, phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh. Thêm vào đó, trang phục này còn có tính năng hack tuổi đỉnh cao nên nếu bạn đang muốn "phục hồi" nét thanh xuân thì hãy nhanh tay sắm ngay vào tủ đồ nhé.  

Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy chữ A denim dài qua đầu gối vừa sang trọng, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ cá tính và trưởng thành. Là chiếc váy mà cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đây cũng là sự kết hợp rất ăn ý cho những cô nàng công sở muốn nhấn nhá cá tính khi mặc cùng chân váy denim.

Set đồ này vừa thể hiện sức sống, sự tươi trẻ của quý cô công sở hiện đại, vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Đối với phần cổ áo và tay áo, bạn có thể chọn những chiếc sơ mi kẻ sọc, kẻ sọc hoặc cách tân ở cổ áo và tay áo.

Chân váy chữ A phối cùng áo trễ vai

Áo trễ vai phối cùng chân váy chữ A là combo huyền thoại của những cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà và nữ tính. Nhưng hãy thử thay thế chiếc chân váy xòe dài qua gối bằng một chiếc chân váy chữ A đảm bảo là chính nàng cũng phải trầm trồ bởi nó toát lên vẻ cá tính mà lại còn yểu điệu, dịu dàng đến lạ khi xuống phố.

Chân váy chữ A phối cùng áo blazer công sở 

Áo khoác vest là trang phục không thể thiếu trong mùa đông nhưng áo khoác blazer kết hợp với chân váy cũng rất được khuyến khích. Một chiếc váy mang phong cách cá tính, thanh lịch nhưng vẫn toát lên khí chất hiện đại. 

Mua đồ nữ chính hãng tại Maison

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng khác, hãy chọn Maison Online và đừng bỏ lỡ những thiết kế cao cấp từ các thương hiệu quốc tế phù hợp với phong cách và gu thời trang của bạn.

Tại đây có rất nhiều mẫu mã mới nhất của các hãng nổi tiếng, đảm bảo hàng chính hãng với chính sách đổi trả uy tín, nhiều phương thức thanh toán, chính sách giao hàng nhanh chóng đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. "giá cả cũng hấp dẫn. Chúc các bạn tìm được những bộ quần áo thật "chất" cho mình mà không cần lo lắng.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...