Cách phối đồ với quần ống rộng không bao giờ lo lỗi mốt

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với quần ống rộng không bao giờ lo lỗi mốt

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu bạn biết cách phối đồ với quần ống rộng sẽ tạo nên rất nhiều outfit khác nhau, thay đổi gu thời trang của mình. Cùng Maison Online khám phá thêm những cách mix đồ độc đáo cùng với item này nhé!

I. Vì sao quần ống rộng được giới trẻ ưa chuộng?

Quần ống rộng được giới trẻ ưa chuộng

Quần ống rộng được giới trẻ ưa chuộng

Quần ống rộng là item “hit hot” của làng thời trang Việt Nam những thập niên 90 của thế kỷ trước. Item này từng trải qua thời gian có “định kiến” rằng chỉ phù hợp với những người trung niên, cao niên. Tuy nhiên, những năm gần đây, quần ống rộng trở thành “hot item” khuấy đảo thị trường thời trang trẻ. 

Quần ống rộng được làm từ rất nhiều loại vải khác nhau như cotton, linen, denim, hoặc chất liệu thun nhẹ. Chính vì thế, nó tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và mát mẻ khi mặc.  Đặc biệt trong mùa hè, mẫu quần này trở thành “best item” mà nhất định cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. 

Hơn nữa, phối đồ với quần ống rộng rất dễ dàng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung đến thanh lịch hay street style tùy thuộc vào lựa chọn của người mặc. Không cần cầu kỳ bổ sung thêm nhiều phụ kiện để hoàn thiện out cũng đã đủ để toát len gu thời trang của bạn.

Với thiết kế khá rộng rãi, mẫu quần này giúp che đi khuyết điểm cơ thể như chân to, chân vòng kiềng hay kích thước vòng hai lớn. 

Bạn có phối đồ với quần ống rộng cùng với những trang phục khác trong rất nhiều các hoạt động như đi dạo phố, đi làm, đi du lịch, hẹn hò hoặc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác.

II. Quần ống rộng mặc với áo gì? Cách phối đồ với quần ống rộng cực chuẩn

Phối đồ với quần ống rộng jean và áo phông

Áo phông phối cùng với quần ống rộng jean đã quá quen thuộc đối với phái đẹp. Tùy vào gu thời trang, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo ưng ý nhất. Chẳng hạn, nếu bạn là cô nàng nữ tính thì chiếc áo có họa tiết nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn. Nhưng nếu bạn chọn phong cách cá tính thì chiếc áo phông dáng unisex là lựa chọn được ưu ái. 

Phối đồ với quần ống rộng jean và áo phông

Phối đồ với quần ống rộng jean và áo phông

Quần ống rộng vải mềm mặc với áo sơ mi

Phối quần ống rộng vải mềm cùng với áo sơ mi rất được ưa chuộng bởi những cô nàng công sở, sinh viên. Sở dĩ, cách phối đồ này làm hài lòng hầu hết các cô gái bởi vừa toát lên vẻ đẹp của sự thanh lịch, trưởng thành, lại vừa tạo được sự thoải mái và không bao giờ lỗi thời. 

Phối đồ với quần ống rộng lưng cao cùng áo croptop

Một chiếc quần ống rộng cạp cao chắc chắn sẽ được nàng ưu ái hơn bởi khả năng “hack dáng” cực đỉnh. Kiểu mix match hoàn hảo khiến đôi chân của nàng dài ra đáng kể và giúp tôn lên vòng eo con kiến đầy quyến rũ. 

Cách phối đồ rất phù hợp cho những dịp đi chơi cùng bạn bè, đi du lịch, dã ngoại và ngay cả khi đi làm. 
Nàng có thể lựa chọn cho mình set đồ này tạo Maison Online với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Kết hợp quần ống rộng với áo hai dây

Dành cho những cô nàng quyến rũ, sexy, kết hợp quần ống rộng cùng với áo hai dây giúp nàng tự tin khoe vóc dáng. Set đồ mang đến vẻ ngoài vừa thời thượng, mát mẻ mà lại vô cùng thoải mái khi mùa hè đến.

Phối quần ống rộng với áo trễ vai

Đây là cách phối đồ với quần ống rộng nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp giúp nàng dễ dàng khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ. Chiếc áo này giúp nàng khoe bờ vai hững hờ, mix cùng quần ống rộng khiến nàng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn rất nhiều.
Đừng quên phối cùng các phụ kiện khác để set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Mix quần ống rộng với áo thun sát nách

Áo thun sát nách không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các cô nàng. Đổi sang phong cách cá tính, sành điệu khi phối đồ với quần ống rộng và mẫu áo này. Set đồ khá đơn giản, dễ mix cùng với giày, túi xách và các phụ kiện khác mà vẫn khoe ra được sự hấp dẫn của cơ thể. 

Phối đồ với quần ống rộng phối cùng blazer

Không thể bỏ qua cách phối quần ống rộng cùng với áo blazer. Nàng có thể mix quần ống có kích thước vừa phải ngang tầm mắt cá chân, mặc cùng áo phông, áo sơ mi đơn giản hoặc phá cách hơn cùng chiếc áo croptop, áo hai dây ở trong và khoác bên ngoài chiếc áo blazer. Set đồ này phù mặc đi làm, gặp gỡ đối tác. Đừng quên lựa chọn cho mình mẫu giày hợp với outfit nhé!

III. Quần ống rộng phù hợp với dáng người nào?

Với những cách phối đồ trên, bạn sẽ tự tin và thoải mới hơn với chiếc quần ống rộng mà mình đang sở hữu. Nếu bạn còn thắc mắc Quần ống rộng phù hợp với dáng người nào? Thì câu trả lời, kiểu quần này phù hợp với tất cả mọi người. 

Tuy nhiên, cần tùy thuộc vào chiều cao cũng như cách mix đồ để bạn chọn được mẫu quần phù hợp nhất với vóc dáng. Chẳng hạn như, bạn là cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh thì đừng ngần ngại, hãy chọn ngay chiếc quần ống rộng dài đến hoặc qua mắt cá chân. Khi phối cùng với đôi giày cao gót, nàng lại được hách dáng thêm. 

Ngược lại, nếu nàng “nấm lùn” thì ưu tiên chọn những mẫu quần có chiều dài trên mắt cá chân để tạo cảm giác chân dài hơn và không bị lôi thôi. 

Đặc biệt, những chiếc quần ống rộng thiết kế dáng cạp cao sẽ cực kỳ hữu ích giúp cho phái nữ che đi khuyết điểm ở vòng bụng đấy nhé!

IV. Lưu ý khi mua quần ống rộng

Mặc dù, đây là mẫu quần phổ biến và cách phối đồ với quần ống rộng cực kỳ đơn giản, nhưng bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:
Ưu tiên chọn những chiếc quần ống rộng được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen hay viscose để tạo nên cảm giác thoải mái khi mặc.
Lựa chọn quần có màu sắc phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Ngoài ra, khi phối đồ, sự cân bằng, hài hòa về màu sắc giữa quần và các trang phục khác là điều cực kỳ quan trọng. 
Hãy ưu tiên lựa chọn chiếc quần có kích thước phù hợp với cơ thể của bạn. Những chiếc quần vừa vặn, không quá chật hoặc quá rộng cũng giúp bạn trở nên tự tin, thoải mái hơn rất nhiều.
Cuối cùng, bạn nên thử quần khi mua để thấy được sự phù hợp với vóc dáng và gu thời trang của bản thân. Nếu bạn mua quần online, hãy đọc kỹ thông tin về sản phẩm hoặc yêu cầu được tư vấn kỹ càng để đảm bảo chọn được chiếc quần ưng ý nhất. 

V. Mua quần ống rộng chính hãng tại Maison Online

Mua quần ống rộng chính hãng tại Maison Online

Mua quần ống rộng chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang nữ cao cấp chính hãng, đặc biệt là quần ống rộng thì Maison Online chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Maison Online tin rằng bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu quần ống rộng cùng các item khác để thỏa sức mix&match, tự tin xuống phố, hẹn hò, du lịch.

Bên cạnh đó, Maison Online là thương hiệu thời trang hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp có thêm những gợi ý về phối đồ với quần ống rộng và tạo nên những outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...