Tips phối đồ với quần ống rộng siêu hack dáng cho người lùn

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tips phối đồ với quần ống rộng siêu hack dáng cho người lùn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần ống rộng là một trong những dáng quần “chiếm sóng" rất lớn thị hiếu của các tín đồ thời trang hiện nay bởi sự thoải mái và tính thời trang mà nó mang lại. Nhưng không phải ai diện nó cũng đẹp và tôn dáng. Vậy những cô nàng nấm lùn có mặc được quần ống rộng hạy không? Bạn đã biết cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn để che đi khuyết điểm chưa?

Hãy cùng Maison tham khảo bài viết dưới đây để xoá tan tự ti và bỏ túi cho mình những cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn thật phong cách nếu có lỡ sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn các nàng nhé!

Mẹo chọn kiểu quần ống rộng siêu hack dáng cho nàng " nấm lùn"

Trước khi có những bản phối đồ với quần ống rộng cho người lùn hoàn hảo, các nàng cần chọn được cho mình chiếc quần ống rộng phù hợp và tôn dáng. Giữa muôn vàn thiết kế với đa dạng dáng quần, chất liệu, màu sắc, các nàng có chiều cao khiêm tốn cần nhớ một số tiêu chí sau:

Quần ống rộng sọc đứng 

Quần ống rộng sọc đứng chính là “chân ái" dành cho các cô nàng nấm lùn. Hoạ tiết sọc đứng tạo hiệu ứng thị giác, giúp chân bạn như dài ra, dáng người thon gọn. Chưa kể những chiếc quần sọc đứng mang đến cho bạn set đồ thời trang và phong cách hơn.

Quần ống rộng sọc đứng thương hiệu MAX&CO.

Quần ống rộng sọc đứng thương hiệu MAX&CO.

Quần ống rộng lưng cao 

Không chỉ riêng quần ống rộng, bất kể chiếc quần cạp cao nào cũng là vũ khí ăn gian chiều cao cho phái đẹp. Với thiết kế phần lưng quần cao đến eo sẽ tạo cảm giác đôi chân như dài ra và tỷ lệ cơ thể sẽ cân đối hơn.

Hạn chế chọn kiểu quần quá rộng 

Với những cô gái có thân hình thấp bé, hãy hạn chế lựa chọn những mẫu quần quá rộng khiến bạn trở nên luộm thuộm và gần như bị “nuốt" trong chiếc quần. Một chiếc quần ống suông hay rộng vừa phải sẽ dễ dàng phối đồ và vừa vặn với chiều cao của nàng hơn.

Tips mix áo với quần ống rộng cho nàng thấp bé

Khi lựa chọn áo để phối cùng quần ống rộng cho người lùn cần chú ý tránh những áo oversize rộng dài quá khổ sẽ trông rất luộm thuộm và mất cân đối các nàng nhé.

Kết hợp với áo crop top 

Quần ống rộng cạp cao với áo croptop luôn là bản phối hoàn hảo cho các nàng, đặc biệt các nàng có chiều cao khiêm tốn. Chiếc áo ngắn khoe vòng eo cùng dáng quần cao sẽ khiến đôi chân như dài ra sẽ giúp bạn giấu được triệt để khuyết điểm và hướng ánh nhìn vào vòng eo đầy thu hút. Nàng có thể kết hợp với giày cao gót để tôn thêm dáng và sành điệu hơn.

Kết hợp với áo hai dây 

Mix với áo dây cũng là một cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn mà bạn nên thử. Nếu bạn có bờ vai thon hay xương quai xanh gợi cảm ngại gì không hướng ánh nhìn về chúng, lúc đó chiều cao có 1 tí khiêm tốn cũng không còn là vấn đề lớn phải không nào?  Ngoài ra bộ outfit còn mang đến cho bạn một phong cách  quyến rũ, thanh lịch và nữ tính hơn đấy. 

Hãy nghĩ đến một đôi sneaker đế cao như của MLB để thêm phần sành điệu mà vẫn “cao" các nàng nhé!

Phối đồ với quần ống rộng cho người lùn cùng áo hai dây voan

Phối đồ với quần ống rộng cho người lùn cùng áo hai dây voan

Kết hợp với áo thun 

Áo thun chính là item rất cơ bản, dễ phối và  luôn có sẵn trong tủ đồ. Nếu nàng đang tìm cách phối quần ống rộng cho người lùn thì tìm đâu xa, chỉ cần sơ vin áo vào quần là nàng đã có ngay một combo hack chiều cao không thể tuyệt vời hơn.

Nàng có thể lựa chọn áo thun tay ngắn hoặc tay dài tùy ý theo phong cách và sở thích, dù là lựa chọn nào thì kết hợp với quần ống rộng đều rất hợp, nhưng tuyệt đối đừng chọn áo quá rộng so với quần nhé vì nó sẽ chia cơ thể bạn thành nhiều đoạn trông lại càng thấp hơn đấy.

Hãy thêm thắt một vài phụ kiện như thắt lưng hay túi xách thì càng cá tính và bắt mắt hơn.

Cách phối này mang tới nét trẻ trung, năng động cho nàng đi học, đi chơi thì xinh xắn  khỏi bàn luôn nhé.

Áo thun dài tay với quần ống rộng

Áo thun dài tay với quần ống rộng

Kết hợp với áo sơ mi 

Cũng là một item cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào đó là áo sơ mi. Bạn có thể mix&match quần ống rộng với áo sơ mi mà không sợ bị lỗi mốt lại vô cùng thanh lịch, trẻ trung để đến văn phòng. Đây là bản phối mà các chị em công sở luôn ưu ái vì sự mềm mại, thoải mái hiện đại mà nó mang tới. Nhưng với các cô gái nấm lùn, thì không được quên nguyên tắc sơ vin áo nhé, nó sẽ giúp bạn hack dáng nhiều đấy!

Phối đồ với quần ống rộng cho người lùn cùng áo sơ mi

Phối đồ với quần ống rộng cho người lùn cùng áo sơ mi

Mua đồ nữ chính hãng tại Maison

Nếu các nàng đang tìm những mẫu quần ống rộng hay các sản phẩm thời trang khác hay phụ kiện đi kèm, đừng quên lựa chọn những thiết kế cao cấp từ các thương hiệu quốc tế tại Maison Online để phối đồ chuẩn phom dáng và hợp mốt nhất bạn nhé.

Tại đây có đa dạng mẫu mã mới nhất từ các tên tuổi nổi tiếng, bảo đảm chính hãng với chính sách đổi trả uy tín, phương thức thanh toán đa dạng, chính sách giao hàng nhanh chóng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Bên cạnh đó là những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, mùa sale lớn trong năm, rinh đồ hiệu giá “hời" là có thật. Quá đã phải không nào?

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn, hy vọng các nàng đã tìm được mẫu outfit “chân ái” dành cho mình mà không còn lo ngại e dè vì chiều cao khiêm tốn của mình nữa nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...