những cách phối đồ với tất đùi cực xịn dành cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top những cách phối đồ với tất đùi cực xịn dành cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Tất đùi là items vừa có tác dụng giữ ấm vừa đóng vai trò là phụ kiện thời trang sành điệu cho các chị em. Bạn có thể phối tất đùi cùng với giày cao gót, phối cùng với giày boots để có được những set đồ cá tính và năng động. Cùng Maison Online tìm hiểu các bí kíp phối đồ với tất đùi qua bài viết dưới đây.

Maison Online xin giới thiệu đến các chị em top 15 cách mix & match cùng với tất đùi

Tất đùi phối với áo polo khóa cổ giấu quần

Một trong những cách phối đồ với tất đùi cơ bản nhất là mix cùng với áo polo giấu quần. Chiếc áo polo cổ bẻ năng động phối cùng quần giấu ở bên trong sẽ khiến cho bạn trở nên sexy và quyến rũ. Các nàng có thể mặc thêm bên ngoài một chiếc áo bomber cá tính khiến cho set đồ thêm phần nổi bật. 

Phối đồ với tất đùi cùng quần short và áo croptop

Gợi ý tiếp theo của Maison Online dành cho bạn đó chính là phối tất đùi cùng với quần short và áo croptop. Thiết kế áo croptop giúp cho các nàng có thể khoe trọn vòng eo xinh mix cùng quần short cá tính sẽ khiến cho bạn trông cao hơn và cá tính hơn.

Phối đồ năng động với tất đùi cùng quần short và áo croptop

Phối đồ năng động với tất đùi cùng quần short và áo croptop

Mix cùng áo sơ mi dáng dài và corset

Các chị em có thể làm mới bản thân mình bằng set đồ gồm áo sơ mi dáng dài, corset, tất đùi và giày da. Set đồ sành điệu này khiến bạn trông vô cùng nổi bật và cuốn hút mỗi khi xuống đường đấy. Bạn có thể chọn giày boot hoặc giày Dr Martens cao cổ tùy vào sở thích riêng của mình. 

Phối đồ với tất đùi cùng chân váy jean và áo khoác lông

Chân váy jean và áo khoác lông sẽ là combo hoàn hảo để phối cùng với tất đùi. Bên trong bạn có thể mặc áo sweater hoặc áo thun đều hợp. Các nàng nên lưu ý chọn loại tất có thiết kế chống trơn trượt để có thể dễ di chuyển và vận động nhé. 

Tất đùi + áo len + chân váy ngắn

Set đồ gồm tất đùi, áo len và chân váy ngắn sẽ rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sành điệu. Combo này đảm bảo sẽ giúp bạn giữ ấm vào mùa đông đồng thời vẫn có vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Các phụ kiện có thể khiến cho set đồ thêm phần ấn tượng bao gồm: găng tay, mũ len, túi xách, khăn choàng cổ,...

Phối đồ với tất đùi cùng áo len và chân váy ngắn

Phối đồ với tất đùi cùng áo len và chân váy ngắn

Tất đùi + áo phông + chân váy ôm siêu sexy

Bộ cánh gồm tất đùi, áo phông và chân váy ôm sẽ mang đến cho bạn phong cách sexy và quyến rũ. Nếu muốn nhấn nhá cho outfit thêm phần ngầu hơn thì các nàng có thể mix thêm những phụ kiện như kính râm, vòng cổ, túi xách,... 

Phối đồ với tất đùi, chân váy xếp ly tennis và áo len cardigan

Chân váy xếp ly tennis, áo len cardigan phối với tất đùi sẽ là outfit phù hợp cho các cô nàng dịu dàng và nữ tính. Bên trong áo cardigan bạn có thể mặc kèm với áo thun hoặc áo sơ mi để giữ ấm cho cơ thể. 

Phối đồ với tất đùi cùng áo sơ mi trắng và áo khoác croptop

Áo sơ mi trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Khi đi làm thì bạn có thể mix áo sơ mi trắng với áo khoác croptop, blazer bên dưới mặc cùng chân váy xếp ly tennis. Để khiến cho set đồ thêm phần trẻ trung thì bạn có thể mang thêm giày thể thao hoặc boots. 

Mix cùng đầm body và áo khoác dáng dài

Diện một chiếc đầm body màu hồng phấn chắc chắn sẽ khiến cho nàng trở nên điệu đà và ngọt ngào. Bên ngoài bạn có thể khoác một chiếc áo dạ dáng dài cùng tông màu, khăn quàng cổ màu trắng và tất đùi đi kèm với một đôi giày boots. Outfit này có thể mặc khi đi làm, đi du lịch hay đi chơi đều rất dễ thương. 

Phối đồ với tất đùi cùng áo khoác oversize

Mỗi độ sang thu thì áo khoác oversize là trang phục không thể thiếu. Một chiếc áo khoác với chất liệu dày dặn, rộng rãi dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau đồng thời giữ ấm cơ thể cho các chị em xinh đẹp. Outfit gồm áo khoác dáng rộng, giày thể thao và tất đùi chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút giữa đám đông. 

Outfit gồm áo khoác dáng rộng, giày thể thao và tất đùi giúp nàng thêm phần cá tính

Outfit gồm áo khoác dáng rộng, giày thể thao và tất đùi giúp nàng thêm phần cá tính

Tất đùi + chân váy ngắn + áo len + giày thể thao

Áo len dáng rộng sơ vin trong chân váy ngắn là cặp đôi hack dáng dành cho các nàng nấm lùn. Trang phục này phù hợp với những cô nàng năng động và cá tính. Mix thêm các phụ kiện thời trang như mũ nồi hoặc túi tote màu trắng sẽ khiến cho nàng thêm phần thu hút và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.  

Tất đùi + áo hoodie năng động + chân váy xếp ly

Áo hoodie cũng là gợi ý hay ho dành cho các nàng khi mùa đông sang. Các nàng có thể diện áo hoodie màu nâu tôn da cùng với chân váy xếp ly đen. Set đồ này rất phù hợp với các em học sinh, sinh viên và mang đến sự dễ thương, nhí nhảnh.  

Mix tất đùi cùng áo khoác lông dáng dài 

Tất đùi cùng áo khoác lông dáng dài sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mùa đông không lạnh. Các nàng có thể chọn set đồ có tone xám lông chuột đi kèm các phụ kiện như mũ len, khăn choàng để giúp outfit thêm phần ấn tượng. 

Phối đồ với tất đùi cùng quần giả váy và áo khoác len

Để trang phục mùa đông thêm phần gọn gàng và cá tính, các nàng có thể thử phối tất đùi cùng với quần giả váy và áo khoác len. Items quần giả váy sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái di chuyển và hoạt động mà không sợ bị hớ hênh. Các chị em nên chọn những chiếc áo len dày dặn để giữ cho cơ thể đủ ấm và không bị lạnh. 

Tất đùi phối với váy len suông + áo phao

Váy len suông và áo phao là cặp đôi trang phục mà Maison Online gợi ý cho bạn. Outfit này vừa giúp bạn khoe đôi chân thon dài vừa giúp nàng trở nên trendy và hiện đại. Bạn có thể diện set đồ này cùng với khăn choàng cổ, giày sneaker, găng tay mỗi khi mùa đông ùa về. 

Tất đùi phối với váy len suông và áo phao

Tất đùi phối với váy len suông và áo phao

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Nếu bạn đang muốn nâng tầm phong cách thời trang cho mình vậy thì hãy đến ngay với Maison Online. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nổi tiếng đến từ các thương hiệu cao cấp như: PEDRO, PINKO, CECI, PUMA,...

Cam kết hàng chính hãng, giá tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Khi đến trực tiếp các cửa hàng trên toàn quốc của Maison Online, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc. 

Khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền: chính sách giao hàng nhanh, chính sách đổi trả linh hoạt, chính sách khách hàng thân thiết, chính sách bảo hành,... khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Maison Online. 

Nếu không hài lòng, bạn hoàn toàn có thể đổi trả linh hoạt. Maison Online áp dụng một đổi một trong vòng 2 tuần và cho phép trả hàng trong vòng 3 ngày. Công ty hoạt động trên phương châm: “sự hài lòng của bạn là vinh hạnh của chúng tôi”. Nhanh tay đến ngay các cửa hàng của Maison Online để được trải nghiệm ngay. 

Chỉ với một món phụ kiện nhỏ xinh mà phong cách thời trang của bạn đã trở nên nữ tính và năng động hơn hẳn. Quả thực là rất đáng để đầu tư đúng không nào. Maison Online hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp cho các nàng biết được cách phối đồ với tất đùi phù hợp nhất. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...