Bật mí 10 công thức phối đồ với converse cổ cao nữ trendy nhất

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Bật mí 10 công thức phối đồ với converse cổ cao nữ trendy nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày converse cổ cao nữ là một item thời trang vô cùng phổ biến và dễ phối đồ trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích phong cách street style. Bài viết này sẽ chia sẻ 10 công thức phối đồ với converse cổ cao nữ và giới thiệu các mẫu giày converse cao cấp tại Maison Online. 

Sample

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các mẹo hay để phối đồ cùng với giày converse cổ cao nữ và mua được những đôi giày chất lượng tại Maison Online.

Bật mí 10 công thức phối đồ với converse cổ cao nữ trendy nhất

Phối converse cổ cao nữ với áo phông basic và quần short

Nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân dài thon gọn thì sao lại không thử diện trên phố với trang phục quần short jean phối với converse cổ cao nữ. Bạn sẽ trông thật nổi bật khi đi dạo trên phố hoặc tham gia các trò chơi thể thao vừa thoải mái, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ và cool ngầu nữ đó!

Phối đồ với giày converse cổ cao nữ, quần yếm và áo thun dài tay

Một cách phối đồ với converse cổ cao nữ khác để giúp bạn trông dễ thương hơn chính là kết hợp cùng quần yếm và áo thun tay dài. Bộ đôi quần yếm và áo dài tay sẽ giúp bạn trở nên bé nhỏ trước mặt người yêu ngay đấy.

Converse cổ cao nữ với áo thun, quần jeans

Áo thun, quần jeans phối đồ với converse cổ cao nữ không còn là sự kết hợp quá xa lạ với phái nữ. Phong cách này trước đây đã từng được các idol Hàn Quốc lăng-xê rất nhiều. Ngoài việc đem lại sự thoải mái, cách này còn giúp nàng tôn lên được số đo cơ thể một cách tinh tế.

Phối giày converse cổ cao nữ với váy liền thân thời thượng

Váy liền thân là một trong những trang phục được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Phối đồ với converse cổ cao nữ , bạn sẽ có một set đồ thời thượng, trẻ trung và vô cùng ấn tượng. Để tăng thêm phần nổi bật cho trang phục, bạn có thể chọn một chiếc túi xách đơn giản nhưng sang trọng để hoàn thiện set đồ của mình.

Phối đồ với giày converse cổ cao, croptop và váy xẻ tà

Croptop và váy xẻ tà là hai item rất phổ biến trong các bộ sưu tập thời trang của các tín đồ yêu thích phong cách thể thao. Phối đồ với converse cổ cao nữ , bạn sẽ có một bộ trang phục rất cá tính và năng động. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác bomber và một chiếc túi xách thời trang để hoàn thiện set đồ của mình.

Converse cổ cao nữ với áo nỉ và quần legging

Đối với bộ trang phục Converse cổ cao nữ với áo nỉ và quần legging, bạn có thể thêm một chiếc khăn quàng cổ màu đen để tạo sự đồng điệu và hoàn thiện cho trang phục. Nếu bạn muốn trang phục trở nên phá cách hơn, bạn có thể thêm một chiếc mũ len màu đen hoặc một chiếc túi xách nhỏ để tạo điểm nhấn.

Phối đồ với converse cổ cao nữ, quần skinny và áo khoác lông cừu

Phối đồ với converse cổ cao nữ, quần skinny và áo khoác lông cừu, bạn có thể thêm một chiếc túi xách lớn hoặc một chiếc mũ len cùng màu với áo khoác để tạo điểm nhấn cho trang phục. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt hơn, bạn có thể thêm một chiếc khăn quàng cổ màu sắc tương phản hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay để tạo sự đa dạng cho trang phục của mình.

Phối converse cổ cao nữ với áo thun dài tay và quần denim

Với bộ trang phục Converse cổ cao nữ với áo thun dài tay và quần denim, phối đồ với converse cổ cao nữ bằng cách thêm một chiếc túi xách nhỏ hoặc một chiếc mũ len cùng màu với giày để tạo sự đồng điệu. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt hơn,  một chiếc đồng hồ đeo tay hoặc một chiếc dây chuyền để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Phối converse cổ cao nữ với áo khoác da và quần jeans

Với phong cách bụi phủi, áo khoác da và quần jeans là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Khi phối đồ với converse cổ cao nữ , bạn sẽ tạo nên một phong cách đơn giản nhưng rất nổi bật. Để tăng thêm sự phong phú cho trang phục, hãy chọn áo khoác da và quần jeans có màu đen hoặc xám.

Phối đồ với converse cổ cao, hoodie, quần dài

Để tạo nên một phong cách thể thao và cá tính, bạn có thể kết hợp giày Converse cổ cao nữ với hoodie và quần dài. Đây là một trang phục rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Bạn có thể lựa chọn hoodie và quần dài có màu tương phản nhau để tăng thêm sự nổi bật cho trang phục của mình.

TOP mẫu giày converse không bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày Converse cổ cao nữ mới, hãy tham khảo ngay những mẫu giày sau đây:

Giày sneakers nữ cổ cao Chuck Taylor All Star Move

Một mẫu giày rất mới của Converse với thiết kế độc đáo và năng động.

Chuck Taylor All Star 1970s

Mẫu giày Converse cổ điển với phần đế chắc chắn và màu sắc đa dạng.

Giày sneakers unisex cổ thấp Chuck Taylor All Star Original

Mẫu giày Converse cổ thấp phù hợp cho cả nam và nữ với thiết kế đơn giản và hiện đại.

Converse unisex cổ thấp Run Star Motion

Mẫu giày Converse với thiết kế hiện đại và độc đáo.

Mua giày converse cổ cao nữ cao cấp tại Maison Online site:maisononline.vn converse cổ cao nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày và những sản phẩm phối đồ với converse cổ cao nữ cao cấp, Maison Online là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Với phương châm "Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng", Maison Online luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy những mẫu giày Converse cổ cao nữ cao cấp được sản xuất từ chất liệu bền đẹp và thiết kế độc đáo. Bạn cũng có thể tìm thấy những phiên bản giới hạn và những mẫu giày Converse hiếm có khác.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...