Bí kíp lựa chọn những mẫu áo cổ tim hot nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Bí kíp lựa chọn những mẫu áo cổ tim hot nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Các mẫu áo cổ tim là một trong những món thời trang đơn giản, mang lại sự thoải mái được nhiều nàng yêu thích và lựa chọn. Đây là kiểu áo mà người mặc có thể dễ dàng phối đồ tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dưới đây là những mẫu áo cổ tim hot nhất hiện nay mà bạn nên biết!

Top những mẫu áo cổ tim đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, các mẫu áo cổ tim hay còn được gọi với tên khác là áo cổ V được nhiều chị em ưu ái sử dụng, đặc biệt những nàng có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan khi mặc vào sẽ có thể điều chỉnh khuôn mặt hài hòa hơn. Tuy nhiên mẫu áo này không thích hợp với những chị em có khuôn mặt góc cạnh hoặc vuông. Cụ thể khi diện mẫu áo cổ tim sẽ khiến cho phần cổ được thon gọn hơn. Qua đó phần mặt cằm và khuôn mặt sẽ được cân đối hơn.

Trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại, áo cổ tim được thiết kế và xuất hiện nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đem đến vô vàn sự lựa chọn cho chị em. Xem ngay danh sách các mẫu áo cổ tim ngay bên dưới nào!

1.1 Áo cổ tim len gân dài tay

Với mẫu áo cổ tim len gân sẽ rất phù hợp cho những dịp thời tiết se lạnh, chất liệu vải len siêu mịn cùng khả năng co giãn tốt sẽ mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và ấm áp. Đặc biệt với những chị em có thân hình vòng eo con kiến có thể khoe trọn đường cong cơ thể bởi thiết kế bo nhẹ vần thân người.

1.2 Áo cổ tim tay loe

mau-ao-co-tim-2

Gợi ý mẫu áo cổ tim tiếp theo chính là thiết kế dạng tay loe. Áo sẽ được cách điệu ở phần cổ và phần ống tay tạo sự nổi bật cho người sử dụng một cách sành điệu và chất chơi hơn. Bạn có thể phối mẫu áo cổ tim tay loe này với nhiều trang phục khác nhau dễ dàng tìm kiếm được tại cửa hàng trực tuyến chất lượng Maison, cụ thể như quần skinny, chân váy chữ A,...

1.3 Áo cổ tim tay nơ

Mẫu áo cổ tim này có thể một sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc áo sơ mi công sở đơn giản. Phần dưới được thiết kế rộng rãi đem đến sự thoải mái và dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau đảm bảo sẽ thu hút mọi sự chú ý của đồng nghiệp, đối tác.

1.4 Áo sơ mi cổ tim

Mẫu áo cổ tim dạng sơ mi này có phom dáng ôm vừa giúp tôn dáng các nàng, tạo nên sự tự tin hơn về thân hình. Ngoài ra, áo được làm từ chất liệu đũi hoặc bố với những đường may tỉ mỉ đem đến những thành phẩm bền đẹp sử dụng được trong thời gian dài.

1.5 Áo cổ tim croptop

Ngoài những mẫu áo cổ tim trên không thể bỏ qua loại áo cổ tim croptop theo hơi hướng trẻ trung và cá tính này. Đây chính là một trong những item hot nhất hiện nay dành cho những cô nàng sexy nên sở hữu ngay trong tủ đồ. Thiết kế của mẫu áo cổ tim croptop khá ngắn làm lộ eo với phom dáng suông giúp chị em có thể khoe trọn vóc dáng thông qua chiếc eo con kiến.

1.6 Áo thun cổ tim

Tham khảo ngay mẫu áo thun cổ tim đơn giản, không bao giờ lỗi mốt và có thể ứng dụng có nhiều loại trang phục khác nhau. Chiếc áo này có thiết kế giống hệt với áo thun thông thường nhưng lại được khoét ngay ngay phần cổ làm điểm nhấn.

mau-ao-co-tim-3

1.7 Áo hai dây cổ tim dệt len

Áo hai dây cổ tim dệt len thể hiện cá tính khá mạnh thông qua việc khoe khéo léo phần xương quai xanh quyến rũ. Phom dáng năng động cùng thiết kế hoạt tiết dệt len bắt mắt. Khi mặc sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với đặc tính co giãn, đàn hồi tốt.

1.8 Áo lệch vai cổ tim sang chảnh

Thiết kế độc đáo với mẫu áo cổ tim lệch vai sẽ làm bật lên một bờ vai và bộ xương quai xanh quyến rũ của các nàng làm khuấy động của bao ánh nhìn của các chàng trai. Ưu điểm chính của mẫu áo này là dễ dàng mặc và phối đồ, mix cùng một số sản phẩm quần, váy của Maison Online như quần cạp cao, quần Jeans, váy tennis, váy ngắn,... sẽ tạo nên một tổng thể thời trang và hợp mốt.

1.9 Áo cổ tim croptop phối cúc

Không thể bỏ qua mẫu áo cổ tim croptop phối cúc để sở hữu trong tủ đồ. Với thiết kế phom ngắn croptop, dáng bó sát cùng kết hợp với những chiếc cúc xinh xắn sẽ đem đến một bộ trang phục cực chất và trẻ trung người mặc.

1.10 Áo cổ tim tay dài thắt ngực

Gợi ý cuối cùng trong những mẫu áo cổ tim chính là áo cổ tim tay dài thắt ngực. Sử dụng chất liệu cotton mềm mại đem đến cho người mặc cảm giác mát mẻ, thoải mái khi hoạt động. Ngoài ra, loại áo này được giữ phom rất tốt, không bị xù sau nhiều lần giặt. Thiết kế táo bạo có phần eo bo nhẹ và phần ngực được thắt cực bắt mắt nhằm tinh tế khoe phần xương quai xanh quyến rũ.

mau-ao-co-tim-4

Tuyệt chiêu phối đồ với những mẫu áo cổ tim mà nàng không nên bỏ qua

2.1  Áo cổ tim phối cùng quần denim ống loe

Đến với Maison Online, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc quần denim ống loe để cùng kết hợp ăn ý với những mẫu áo cổ tim tạo nên các trang phục khác nhau. Nhờ đó, thân hình của các chị em trông cân đối hơn, đặc biệt với những ai có đôi chân to và thô. 

2.2 Phối áo cổ tim với quần skinny

Một trong những cách phối đồ với những mẫu áo cổ tim thú vị chính là kết hợp với quần Skinny. Loại quần này được thiết kế với chất liệu bó sát vào đôi chân giúp chị em khoe khéo đôi chân thon dài. Ngoài ra, bạn có thể phối quần skinny với nhiều item khác nhau mà không lo rườm rà hay lỗi mốt.

2.3 Mix áo cổ tim với quần culottes cạp cao

Đối với cô nàng công sở, quần culottes trong tủ đồ là không thể thiếu. Hãy chọn ngay phom dáng quần cạp cao cùng các mẫu áo cổ tim để giúp bản thân được toát lên vẻ sang chảnh và thanh lịch hơn.

2.4 Áo cổ tim mix cùng chân váy xếp ly

Kết hợp các mẫu áo cổ tim với chân váy xếp ly là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng cá tính.  Chiều dài váy dài hoặc ngắn tùy vào chiều cao và vóc dáng của người sử dụng. Mẫu váy ngắn sẽ được ưu tiên với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và ngược lại.

2.5 Kết hợp áo cổ tim với váy đuôi cá

Bên cạnh những cách mix đồ với mẫu áo cổ tim trên, các nàng không thể bỏ qua item váy đuôi cá. Đây là dạng váy được thiết kế với phần đuôi khá đa dạng và độc đáo. Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà có thể lựa chọn những mẫu váy đuôi cá khác nhau như chân váy đuôi cá ngắn, chân váy đuôi cá đính đá,...

Mua áo cổ tim chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn chưa biết tìm mua những mẫu áo cổ tim hot hiện nay nhưng lại đảm bảo về chất lượng thì truy cập ngay trang web Maison Online để cùng lạc vào thế giới thời trang với đa dạng kiểu dáng quần áo. Đây là một trong những thương hiệu thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Tại Maison Online, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn từ áo thun, áo polo, áo sơ mi cho đến những chiếc quần jean, quần cargo, quần ống rộng,... Tất cả sản phẩm tại Maison Online đều đến từ các thương hiệu lớn như MLB, Coach, Nerdy, Puma, Pedro,... chắc chắn sẽ đảm bảo thiết kế tỉ mỉ và công phu trong từng đường may, giúp vóc dáng lên phom cực chuẩn và độ bền sau một khoảng thời gian sử dụng.

Trên đây là tổng hợp những bí kíp lựa chọn những mẫu áo cổ tim để phối nên những trang phục cực phong cách. Có thể nói, các mẫu áo cổ tim siêu tôn dáng và vô cùng dễ dàng mix đồ. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các nàng tự tin hơn khi diện đồ xuống phố.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...