Cách mix đồ đầm đen với túi xách cực Trendy

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Cách mix đồ đầm đen với túi xách cực Trendy

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Sample

 

Nhắc đến những buổi tiệc tùng thì một chiếc đầm đen là sự lựa chọn thông minh, an toàn và luôn là lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên. Màu đen luôn mang đến sự bí ẩn, gợi cảm và sang trọng, đặc biệt là trong những bữa tiệc tối,  đầm đen tôn lên vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng, làm nổi bật và che đi những khuyết điểm và cho khung hình trên cơ thể một cách đẹp mắt nhất. Vậy đầm đen phối với túi xách màu gì? Hãy cùng Maison Online gợi ý một vài cách mix nhé!

II. Đầm đen phối với túi xách màu gì?

1. Phối đầm đen với túi đen - “ton sur ton” không bao giờ lỗi mốt

Một chiếc túi xách màu đen đơn giản nhưng rất sang trọng là item hoàn hảo cho những cô nàng không biết đầm đen phối túi xách màu gì. Một món đồ hợp thời trang phù hợp với cả kiểu dáng và màu sắc. Túi xách màu đen là một phụ kiện trông rất “ngon mắt dễ chịu” dễ phối với nhiều trang phục khác nhau.
Kết hợp túi đen với đầm dự tiệc đen sẽ tạo nên cho bạn gái một bộ trang phục vô cùng sành điệu và nổi bật. 

Sample

Phối đầm đen với túi đen

2. Kết hợp váy đen với túi trắng 

Nếu màu đen không hợp với bạn, bạn có thể "lật ngược tình thế" với một chiếc túi toàn màu trắng. Đó là một màu đơn giản, dễ kết hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau. Màu trắng tinh khôi cùng nét huyền bí, sang trọng của chiếc váy đen kết hợp với nhau tạo nên một bộ trang phục vô cùng phong cách, quý phái, tạo hiệu ứng vô cùng thời trang và tinh tế.

3. Đầm đen phối túi xách màu gì? - Túi xanh trẻ trung

Màu xanh luôn có nhiều sắc thái, bao gồm xanh nước biển, xanh coban và xanh rêu. Mỗi màu đều có một điểm nhấn mang đến cá tính riêng cho người dùng. Nếu các nàng kết hợp một chiếc túi màu xanh và một bộ trang phục màu đen, bạn có thể tạo ra một bộ trang phục đồng bộ với màu sắc phù hợp với thiết kế của chiếc đầm đen huyền bí.

4. Diện váy đen cùng túi xách màu be - Bản phối màu siêu sang

Nếu bạn là một tín đồ thời trang tối giản, hãy kết hợp một chiếc đầm đen xinh đẹp với một chiếc túi đeo vai màu be. Nhiều người cho rằng màu be là gam màu phổ biến vì dễ mặc, dễ phối đồ, tôn da. Một chiếc đầm đen sang trọng kết hợp với một chiếc túi xách màu be sẽ khiến bạn nữ tính và dịu dàng hơn. 

5. Mix đầm đen với túi màu nâu da 

Đầm đen phối với túi màu gì? Và câu trả lời hoàn hảo nhất chính là một chiếc túi xách có màu nâu da. Tông màu này ấm áp và mang đến vẻ cổ điển cho người dùng. Ngoài ra, màu nâu cũng là màu quốc dân rất dễ phối đồ. Phụ nữ có thể kết hợp nó với nhiều loại trang phục, đặc biệt là đầm đen, mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút, giúp bạn tự tin hơn trong từng bước đi.

Sample

Mix đầm đen với túi màu nâu da 

6. Đầm đen phối với túi xám - Lựa chọn chuẩn "gu"

Một chiếc túi xách màu xám cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang không biết nên kết hợp chiếc túi màu nào với chiếc đầm đen của mình. Màu xám hiện được coi là một trong những màu phổ biến nhất trong ngành thời trang. Có rất nhiều nhà thiết kế lấy cảm hứng từ các sắc thái của màu xám cho các bộ sưu tập của họ.

Kết hợp túi xám với đầm đen, các cô gái tạo nên sự tương phản rất nổi bật về màu sắc của toàn bộ trang phục. . 

7. Diện váy đen với túi xách đỏ đô - Phép cộng cá tính

Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ của phái nữ. Túi xách màu đỏ hiện đang rất 'ăn khách', bằng chứng là rất nhiều thương hiệu túi xách đã sử dụng tông màu này. Khi dự một bữa tiệc sang trọng, bạn có thể kết hợp trang phục với một chiếc túi màu đỏ để tạo sự nổi bật. Ngoài ra, màu đỏ làm cho chiếc đầm đen trầm càng nổi bật hơn.  

Sample

Diện váy đen với túi xách đỏ đô

7. Sang chảnh gấp đôi với váy đen, túi vàng

Một cách kết hợp túi xách màu vàng với trang phục nào thì phái nữ nên chọn một chiếc đầm đen huyền bí. Màu vàng của túi xách giúp các cô gái trẻ trung và nữ tính hơn. Đồng thời tạo điểm nhấn cho chiếc đầm đen sang trọng và quý phái. Cần nhớ rằng đối với trang phục này, các cô gái nên chọn giày cùng màu để tránh tổng thể không bị rườm rà, rối mắt.

8. Mix váy đen với túi xách màu hồng nữ tính

Một chiếc túi xách màu hồng là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của mọi cô gái. Màu hồng là gam màu nữ tính và điệu đà mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Phối một chiếc túi xách màu hồng với set đồ đen sẽ khiến bạn phải kinh ngạc với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và quyến rũ. 

9. Nổi bật nguyên set với váy đen, túi ánh kim

Một chiếc váy đen kết hợp với một chiếc túi xách màu ánh kim sẽ không còn nhàm chán nữa. Những chi tiết điểm xuyết của chiếc túi khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Kết hợp nó với một chiếc đầm đen hai dây sang trọng để tham dự một bữa tiệc sang trọng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn chiếc túi có kích thước vừa phải, không quá to để chiếc túi không chiếm "điểm nhấn" của toàn bộ trang phục. 

II. Cần lưu ý gì khi chọn túi xách để phối với đầm đen?

  • Nếu bạn là người cao và gầy: Túi vừa hoặc lớn được chọn cho người gầy và cao. Kiểu dáng cỡ túi đeo trên người tạo ấn tượng thanh lịch, làm nổi bật dáng người mà không quá gầy. Thậm chí còn có một túi lớn để giúp che đi phần xương nhô ra khi chúng ta quá gầy.
  • Nếu bạn là người thấp và gầy: Tránh xa những chiếc túi quá to vì chúng sẽ chỉ khiến cơ thể bạn ngắn lại. Một chiếc túi nhỏ đeo vai với thiết kế dễ thương và bắt mắt là gợi ý dành cho những cô nàng nhỏ nhắn. Các túi có kích thước trung bình và dây đai dài nhất đến eo nếu bạn hơi hẹp ở eo.
  • Nếu bạn là người dáng tròn trịa: Người có dáng người tròn trịa này thường chọn trang phục tối màu để che đi khuyết điểm. Một chiếc túi xách cỡ trung bình là lựa chọn sáng suốt cho người có vóc dáng này. Chiếc túi này sẽ giúp cân đối vóc dáng của bạn, và đối tác của bạn sẽ có thể cảm nhận được sự hài hòa của cơ thể bạn. Hãy chọn những chiếc túi có màu sắc bắt mắt và dây đeo vai ngắn để thu hút sự chú ý của người khác. 

III. Mua đầm đen cao cấp tại Maison Online

Trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ về các cách phối trang phục khác nhau dành cho những bạn đang băn khoăn không biết đầm đen phối với túi xách màu gì? Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cách phối đồ và tỏa sáng hơn trong đám đông. Với chuỗi showroom trải dài trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu túi xách cao cấp kiểu dáng hiện đại, chất lượng hoàn hảo với mức giá vô cùng cạnh tranh. Khi đến với Maison Online, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những chiếc túi xách thời trang chất lượng để định hình và nâng tầm phong cách của mình. Ngoài ra, các sản phẩm của nhà Maison còn có chế độ hậu mãi hấp dẫn nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...