Cùng Maison Online tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Coach nữ

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Coach

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ được bày bán, từ bình dân đến cao cấp. Trong bài viết này, Maison Online sẽ đưa bạn tìm hiểu về thương hiệu Coach, một thương hiệu đồng hồ tầm trung khá nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu xem những chiếc đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Nên mua không?

Nguồn gốc của thương hiệu đồng hồ Coach

Ban đầu được thành lập như một thương hiệu thời trang của Mỹ, Coach đã bước những bước đầu tiên vào quốc gia này và thuyết phục thị trường bằng những món đồ thời trang và phụ kiện bằng da được chế tác cẩn thận.

Trong lịch sử hơn 80 năm xây dựng một đế chế thời trang hùng mạnh, các sản phẩm của Coach nói chung và đồng hồ Coach đích thực nói riêng luôn truyền tải được tinh thần sang trọng, phóng khoáng hiện đại của Mỹ.

Sau khi ký kết hợp đồng vào năm 1998, thương hiệu đồng hồ Coach chính hãng đã chính thức được sản xuất và thử nghiệm bởi tập đoàn Movado. Movado là một trong những công ty đồng hồ hàng đầu thế giới và sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Movado, Concord, Lacoste...

Với sự hợp tác này, mỗi sản phẩm đồng hồ Coach New York khi đến tay người dùng đều là sự kết hợp giữa thiết kế của Coach và quá trình sản xuất của Movado. Đồng hồ Coach Mỹ đang nhanh chóng trở thành thương hiệu được lựa chọn cho đồng hồ Coach, cân bằng các yếu tố của cả hai thứ là chất lượng và thời trang.  

Thương hiệu đồng hồ Coach

Thương hiệu đồng hồ Coach

Đánh giá về đồng hồ thương hiệu Coach

Đồng hồ Coach chính hãng là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là phái đẹp. Đồng hồ nữ của Coach luôn luôn được săn đón khi các bộ sưu tập mới được tung ra thị trường. 

Với sự trợ giúp của một hãng thời trang nổi tiếng, đồng hồ nữ Coach New York luôn dẫn đầu thị trường với những thiết kế mang nét cổ điển của Mỹ nhưng được phát triển theo xu hướng với cách tiếp cận rất hiện đại. . Chính vì vậy, đồng hồ nữ Coach hấp dẫn phái đẹp bởi có thể mix&match với nhiều trang phục khác nhau khi ra đường, đi làm hay đi chơi mà vẫn giữ được những chuẩn mực vốn có của thời trang hiện đại.

Đồng hồ nữ Coach chính hãng có nhiều kiểu dáng với nhiều chất liệu và sự kết hợp màu sắc, tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với những cá tính khác nhau.

Nếu bạn là một cô nàng thích sự phá cách và luôn nổi bật giữa đám đông với cá tính thời trang trẻ trung độc đáo của mình thì Coach New York nữ dây da với họa tiết đặc sắc nhất định sẽ là lựa chọn số 1 khiến bạn hài lòng.

Đồng hồ nam Coach dây da với mặt số tinh giản là item khá dễ phối đồ và phù hợp cá tính thời trang. Cho dù bạn là người quyết đoán, giản dị hay không cầu kỳ, bạn đều có thể thể hiện phong cách của mình với chiếc Đồng hồ nam dây da này của Coach. Đối với những quý ông đánh giá cao sự thanh lịch và muốn nhấn mạnh phong cách kinh doanh hiện đại, đồng hồ nam Coach mang đến những chiếc đồng hồ dây đeo kim loại với mặt số phong cách để tạo nên sự nổi bật.

Đánh giá về đồng hồ thương hiệu Coach

Đánh giá về đồng hồ thương hiệu Coach

Có nên mua đồng hồ thương hiệu Coach hay không

Về thiết kế:

  • Các thiết kế đồng hồ nữ chú trọng đến sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần kiêu sa, tinh tế.
  • Đồng hồ nam ngày càng trở nên lịch lãm và sang trọng hơn với những thiết kế tối giản toát lên sự trưởng thành và nam tính. 

Về chất liệu chế tác:

  • Mặt kính của đồng hồ được cấu tạo chủ yếu bằng kính khoáng trong suốt, hạn chế cản sáng và cho phép quan sát dễ dàng dưới ánh nắng mặt trời.
  • Dây đồng hồ có nhiều chất liệu khác nhau, từ dây da cho đến thép không gỉ bền bỉ.

Về khả năng chống nước: Đồng hồ Coach có khả năng chống nước vừa phải từ 3 ATM. 

Giá của đồng hồ thương hiệu Coach

Theo thông tin trên website của đại lý, tại một số thị trường Đông Nam Á (Singapore), hầu hết đồng hồ Coach New York cơ bản trôi nổi trên dưới 6 triệu đồng.

Đặc biệt, đồng hồ Coach nam có giá từ 375 đến 405 đô la Singapore (6-7 triệu đồng). Đồng hồ nữ của Coach có giá từ 370 USD đến 475 USD (đô la Singapore - 6 triệu USD đến 8 triệu USD mỗi chiếc).

Trên thị trường vẫn xuất hiện đồng hồ Coach New York giá 3 triệu đồng. Trước khi mua hàng để sở hữu một thương hiệu đồng hồ nào đó, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và kiểm tra độ uy tín của đại lý. 

Giá của đồng hồ thương hiệu Coach

Giá của đồng hồ thương hiệu Coach

Mua đồng hồ thương hiệu Coach ở đâu

Mua đồng hồ Coach chính hãng đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đang có mặt tại Maison Online. Với đa dạng mẫu mã, luôn bắt kịp xu hướng, phong cách luôn mang vẻ đẹp của hiện đại nhiều lúc có pha trộn cùng cổ điển. 

Và với tiêu chí luôn cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với đa dạng mẫu mã, mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng và cực kỳ phong phú. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Trên đây là những mẫu đồng hồ Coach mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ Coach mang xu hướng hiện đại thì hãy đến với Maison Online. Chúng tôi sẽ luôn đợi bạn đến.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...