Gợi ý những mẫu váy quần áo cho bé gái 10 tuổi mới nhất 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Gợi Ý Những Mẫu Váy Quần Áo Cho Bé Gái 10 Tuổi Mới Nhất 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có một cô công chúa ở độ tuổi lên 10 để cùng mặc đẹp thật là thích phải không các mẹ? Mùa hè đang đến rồi. Các mẹ đã kịp cập nhật những mẫu váy quần áo bé gái 10 tuổi mới nhất, thịnh hành nhất hiện nay cho cô gái của mình chưa?

Những cô gái ở độ tuổi lên 10 của chúng ta đã bắt đầu có chính kiến riêng về lựa chọn trang phục, thích diện đẹp khi ra ngoài…Vì thế hãy cùng Maison khám phá về những mẫu váy quần áo bé gái 10 tuổi “hot hit" nhất hiện nay ngay dưới đây để có thể trở thành người bạn sành điệu với cô công chúa của mình các mẹ nhé!

Những mẫu quần váy áo bé gái được yêu thích nhất trong mùa hè 2023

Áo thun in họa tiết đáng yêu

Áo thun lá món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé. Đây là một trong những mẫu trang phục quốc dân vì rất dễ mặc. Áo thun cho bé luôn có chất liệu tốt, nhẹ mỏng thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho bé trong mỗi chuyển động. 

Đặc biệt, thiết kế áo thun cho bé gái thường có hình họa tiết đáng yêu, màu sắc tươi vui, phần nào sẽ kích thích tư duy của bé mỗi khi mặc. Các con chắc chắn sẽ rất thích thú với những chiếc áo đa màu sắc mà mình có.

Bên cạnh những chiếc áo thun không cổ, thì áo polo- áo thun có cổ cũng là kiểu váy quần áo bé gái 10 tuổi không nên bỏ qua. Áo polo hay áo thun đều dễ kết hợp cùng chân váy, quần Short, quần Jeans,... không kén chọn mà còn rất xinh xắn khi kết hợp. Với set đồ này, bố mẹ có thể cho bé đi chơi, đi học, ngoại khoá đều thích hợp, dễ chịu.

Áo thun đáng yêu cho bé gái 10 tuổi

Áo thun đáng yêu cho bé gái 10 tuổi

Quần short ngố 

Quần short ngố

Mùa hè là không thể không nhắc đến những chiếc quần short ngố. Ở độ tuổi trong sáng, thích hoạt động, quần short ngố luôn được các bé yêu thích trong mọi hoàn cảnh. Khi mix cùng áo thun, áo polo hay áo kiểu đều rất khoẻ khoắn, năng động mà vẫn giữ được nét đáng yêu, ngây thơ của mình.

Ngoài quần Short Jeans, các mẹ có thể lựa chọn các chất liệu khác như quần short thun cotton, kaki hay vải đũi…để thay đổi cho thời trang mà cũng rất thoải mái.

Đầm thời trang 

Là bé gái thì những chiếc đầm thời trang đáng yêu luôn là item ưu tiên hàng đầu trong mọi dịp. Mẫu mã, chất liệu của những thiết kế đầm cho bé hiện nay rất đa dạng từ đơn giản thoải mái đến cầu kì, lộng lẫy, từ phong cách đáng yêu cho đến cá tính. Tuỳ tính cách và sở thích mà các mẹ có thể lựa chọn cho bé, hoặc để bé tự lựa chọn.

Ở độ tuổi lên 10, một số bé đã không còn thích những họa tiết hoạt hình, hay chiếc đầm có quá nhiều màu sắc hoa lá, các mẹ có thể hướng đến những họa tiết, màu sắc nhã nhặn hơn, những chiếc đầm ren, chấm bi, kẻ caro hay cột nơ…”chững chạc" hơn cho cô gái 10 tuổi “thích lớn" của mình nhé!

Những mẫu đầm thời trang cho bé gái 10 tuổi

Những mẫu đầm thời trang cho bé gái 10 tuổi

Yếm Jeans bé gái 

Một mẫu váy quần áo bé gái 10 tuổi hot nhất năm 2023 phải kể đến những chiếc yếm jean năng động, cá tính mà vẫn giữ được nét tinh nghịch, đáng yêu khi bé khoác lên. Bé có thể kết hợp yếm jean với chiếc áo thun hay sơ mi theo sở thích để cảm thấy tự tin, sáng tạo với bộ quần áo mình yêu thích. Yếm sẽ giúp cho bé thoải mái trong mọi hoạt động đi học, đi chơi hay trong các dịp lễ tết đều rất xinh xắn.

Yếm jean mix cùng áo sơ mi kiểu màu trắng xinh xắn cho bé

Yếm jean mix cùng áo sơ mi kiểu màu trắng xinh xắn cho bé

Áo kiểu và chân váy 

Áo kiểu và chân váy luôn là bản phối được phái đẹp từ lớn đến bé yêu thích. Chắc hẳn các mẹ cũng thích sự kết hợp này cho cô con gái yêu của mình. 

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng váy cho bé tha hồ lựa chọn như: chân váy chữ A, chân váy xếp ly, chân váy tầng, hay những chân váy điệu đà hơn như hoa nhí, cột dây, thắt nơ, cài nút, vạt chéo…mix&match cùng với áo thun hay áo kiểu cách điệu tay phồng, cổ bèo, cột nơ… nữ tính, đáng yêu. Bất kì sự kết hợp nào đều mang đến nét xinh xắn, tinh nghịch, dễ thương cho bé khi khoác lên.

Tuy nhiên set đồ vẫn giữ được sự thoải mái cho bé hoạt động vui chơi, học hành, đi tiệc cùng bố mẹ…

Thời trang váy quần áo cho bé gái 10 tuổi là vô vàn mẫu mã đa dạng xinh xắn, mẹ và cô công chúa của mình hãy lựa chọn theo sở thích và tính cách của bé để có những outfit xinh đẹp mà bé vẫn thật thoải mái, tự tin thể hiện bản thân nhé!

Trên đây Maison Online đã bật mí cho bạn những mẫu váy quần áo bé gái 10 tuổi mới nhất, hy vọng bài viết trên đây có thể giúp ích trong việc lựa chọn trang phục cho bé gái nhà mình.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...