Mách nàng top những outfit thu đông 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Mách Nàng Top Những Cách Phối Quần Áo Outfit Thu Đông 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thời điểm giao mùa là lúc chị em cảm thấy đau đầu khi phải lựa chọn mặc quần áo như thế nào cho phù hợp. Vừa phải đảm bảo giữ ấm đồng thời vẫn hợp xu hướng thời trang. Trong bài viết dưới đây Maison Online sẽ bật mí những outfit Thu Đông 2023 được dự đoán tiếp tục làm mưa làm gió vào cuối năm nay, mời bạn đọc cùng theo dõi. 

I. Những outfit Thu Đông 2023

1. Outfit Thu Đông 2023: Áo sơ mi mix cùng áo len gile

Vẫn như các năm trước xu hướng outfit Thu Đông 2023 được nhiều người lựa chọn khả năng cao vẫn sẽ là áo sơ mi mix cùng áo len gile. Maison Online dự đoán nếu có sự thay đổi thì trọng tâm chủ yếu là về màu sắc cũng như họa tiết. Những mẫu áo gile thời trang vẫn là item hot hit giúp các nàng thêm nổi bật trong những ngày giao mùa. 

Áo sơ mi mix cùng áo len gile

Áo sơ mi mix cùng áo len gile

BST Áo Sơ Mi Nữ tại Maison Online:

BST Áo Khoác Gile Nữ:

2. Phối đồ thu đông cho nàng: Set váy dạ tweed sang chảnh

Outfit tiếp theo cũng được dự đoán sẽ nổi đình nổi đám trong mùa thu đông 2023 đó chính là sẻ váy dạ tweed. Với thiết kế sang trọng outfit này giúp các nàng thêm xinh, quyến rũ và đằm thắm hơn. Các nàng có thể chọn cho mình những set dạ với màu sắc tươi mới như màu vàng hay những gam màu trung tính như đen, kem, pastel,.. 

Phối đồ thu đông cho nàng: Set váy dạ tweed sang chảnh

 Phối đồ thu đông cho nàng: Set váy dạ tweed sang chảnh

BST Áo Khoác Vải Tweed:

3. Thu Đông diện ngay váy suông nữ tính

Outfit Thu Đông 2023 sẽ được các nàng săn đón có thể là váy suông với thiết kế mềm, mỏng vừa đủ phù hợp với thời tiết ngày thủ. Những mẫu váy được ưa thích có thể là dáng váy dài nhẹ nhàng thiết kế xếp ly hoặc xòe suông. Những mẫu váy này giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo mà còn cực kỳ hợp mốt. Bạn có thể mix thêm một chiếc cardigan nhẹ nếu như thời tiết trở lạnh hơn. 

Thu Đông diện ngay váy suông nữ tính

Thu Đông diện ngay váy suông nữ tính

BST Váy Phom Suông:

4. Vào thu mặc quần jean ống thụng và áo khoác croptop

Mùa thu bạn cũng có thể chọn cho mình một bộ outfit với chiếc áo sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng quần ống thụng, quần jean culottes hay quần ống loe tùy theo sở thích. 

Tại Maison Online có những mẫu quần jean ống loe thời trang đến từ những thương hiệu lớn như MAX&Co. hay PINKO mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn cũng nhớ chọn thêm một chiếc áo khoác croptop sáng màu sẽ tạo nên một outfit mùa thu đông 2023 tuyệt vời.

Vào thu mặc quần jean ống thụng và áo khoác croptop

 Vào thu mặc quần jean ống thụng và áo khoác croptop

BST Áo Croptop Nữ:

5. Phối outfit đồ jean cực cá tính

Với những cô nàng cá tính, yêu thích phong cách có chút bụi bặm thì có thể thử outfit đồ jean trong mùa thu năm nay. Đi kèm với set đồ jean có thể kết hợp cùng boot da lộn hoặc màu nâu sẽ giúp phong cách thời trang của bạn thêm cuốn hút. 

Phối outfit đồ jean cực cá tính

 Phối outfit đồ jean cực cá tính

6. Mix váy dây cùng áo len cardigan mỏng

Một chiếc áo dây kết hợp cùng cardigan len mỏng thích hợp dành cho cô nàng nữ tính trong thời tiết se se lạnh. Hãy tận dụng những chiếc váy hai dây mùa hè mix cùng một chiếc cardigan mỏng nhẹ bạn đã có ngay một outfit xuống phố cực xinh. 

Hai dây mix cùng cardigan mỏng

Hai dây mix cùng cardigan mỏng

BST Áo Khoác Cardigan:

7. Kết hợp cùng áo len mỏng cúc trước

Nàng có thể mix áo len mỏng cúc trước cùng chân váy dài hay những chiếc quần âu tối màu sẽ là những outfit lên ngôi trong mùa thu đông năm nay. Bạn đừng quên lựa chọn thêm phụ kiện cùng tone, túi xách hay chiếc băng đô để làm điểm nhấn cho set đồ của mình hơn nhé. 

Kết hợp cùng áo len mỏng cúc trước

Kết hợp cùng áo len mỏng cúc trước

8. Diện ngay áo kiểu cổ bèo cùng chân váy 

Thiết kế dáng cổ bèo nữ tính mix cùng chân váy cực xinh sẽ giúp bạn trông trẻ trung và tươi mới hơn. Bạn cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc mangto hay kaki mỏng giống như các minh tinh Hàn Quốc thường mặc. 

Diện ngay áo kiểu cổ bèo cùng chân váy

 Diện ngay áo kiểu cổ bèo cùng chân váy

9. Mix quần short cùng áo sơ mi và áo măng tô

Thời tiết vào thu trời chưa quá lạnh nên bạn có thể kết hợp chiếc quần short mix cùng áo sơ mi phối cùng áo măng tô. Đây là một set đồ cực kỳ đẹp dành cho mùa thu đông 2023 đấy. 

Mix quần short cùng áo sơ mi và áo măng tô

Mix quần short cùng áo sơ mi và áo măng tô

10. Outfit Thu Đông 2023 cực hot: Mix chân váy cùng áo vest

Nếu trong tủ đồ của bạn không có măng tô thì thử đổi sang một chiếc áo vest hay áo blazer xem nhé. Những gam màu trung tính hay màu nhạt sẽ cực kỳ hợp với tiết trời mùa thu. 

Outfit Thu Đông 2023 cực hot: Mix chân váy cùng áo vest

Outfit Thu Đông 2023 cực hot: Mix chân váy cùng áo vest

11. Thu đông về mặc váy hoa nhí cùng blazer

Trong bộ sưu tập outfit thu đông 2023 chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được váy hoa nhí mix cùng blazer. Maison Online đưa ra một gợi ý cho bạn đó là có thể kết hợp váy hoa nhí màu đen và blazer cùng màu. Đi kèm với đó bạn có thể kết hợp với khuyên tại và túi xách cùng tone sẽ tạo nên một tổng thể trang phục hoàn chỉnh đẹp mắt hơn. 

Thu đông về mặc váy hoa nhí cùng blazer

Thu đông về mặc váy hoa nhí cùng blazer

12. Phối đồ thu đông cùng váy suông cổ vuông màu đen

Một mẫu váy suông cổ vuông dành để mặc cho mùa thu đông năm nay cũng không phải là một ý tưởng tồi. Với thiết kế cổ vuông nhẹ nhàng kết hợp cùng tay voan bồng bềnh giúp bạn càng trông nữ tính hơn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng một nơ đen bản to để giúp bộ outfit tiểu thư của mình thêm tinh tế. 

Phối đồ thu đông cùng váy suông cổ vuông màu đen

Phối đồ thu đông cùng váy suông cổ vuông màu đen

13. Set váy dài nữ tính mix áo khoác len mỏng

Những chiếc váy dài nữ tính là lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu đông. Bạn có thể mix thêm cùng một áo khoác len mỏng đi kèm đó là khuyên tai ngọc trai, các loại phụ kiện khác,... Với outfit này sẽ giúp bạn trông rạng ngời và tỏa sáng hơn hẳn. 

Set váy dài nữ tính mix áo khoác len mỏng

Set váy dài nữ tính mix áo khoác len mỏng

BST Áo Khoác Len/ Sweater Nữ:

14. Outfit Thu đông 2023: Chân váy xếp ly dài + sơ mi và gile len

Phối đồ theo phong cách layer chắc chắn không còn xa lạ với phái đẹp. Một chiếc chân váy xếp ly dài mix cùng sơ mi và gile len sẽ là outfit thu đông 2023 bạn không nên bỏ qua. 

Outfit Thu đông 2023: Chân váy xếp ly dài + sơ mi và gile len

BST Chân Váy Xếp Ly:

15. Phối đồ thu đông cho nàng cùng chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài mix cùng một chiếc áo len dáng ngắn cổ tròn giúp nàng thướt tha và nữ tính hơn. Bạn cũng có thể mix cùng giày thể thao hoặc giày cao gót cho set đồ này đều hợp. 

 Phối đồ thu đông cho nàng cùng chân váy jean dáng dài

16. Thu Đông diện ngay chân váy tennis

Chân váy tennis một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Không chỉ mặc mùa hè chân váy này cũng cực kỳ hợp dành cho mùa thu. Bạn có thể mix chân váy tennis cùng một chiếc áo khoác dạ tweed mix cùng mũ nồi cá tính. Đây là outfit cực kỳ cá tính, xinh xắn dành cho các nàng trong mùa thu đông năm nay. 

Thu Đông diện ngay chân váy tennis

Thu Đông diện ngay chân váy tennis

17. Vào thu mặc váy suông hoa nhí dài/ngắn và áo khoác mỏng

Những chiếc váy cổ tim hoa nhí có phần thắt eo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông năm nay. Đừng quên mix thêm một chiếc áo khoác kaki mỏng bên ngoài giúp outfit thêm hoàn chỉnh nhé. 

Vào thu mặc váy suông hoa nhí dài/ngắn và áo khoác mỏng

18. Outfit Thu đông 2023: Chân váy tutu + áo len cổ tim

Chân váy tutu là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng bánh bèo. Tiết trời hơi lạnh thích hợp để các nàng diện chân váy tutu cùng áo len cổ tim đấy. 

Outfit Thu đông 2023: Chân váy tutu + áo len cổ tim

Outfit Thu đông 2023: Chân váy tutu + áo len cổ tim

19. Phối áo vest cùng đầm hoa nhí

Váy đầm hoa nhí có đặc trưng nữ tính, điệu đà. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy trung tính mix cùng áo vest có màu sắc tương phản tạo nên một outfit cực kỳ thời trang, sành điệu. 

Áo vest mix cùng đầm hoa nhí

Áo vest mix cùng đầm hoa nhí 

20. Mix chân váy jean xẻ tà cùng áo dạ tweed cực sang

Nếu nàng đang không biết mặc gì trong mùa thu năm nay thì có thể thử mix chân váy jean xẻ tà cùng áo dạ tweed. Thiết kế dạng chân váy xẻ tà sexy, năng động dễ dàng di chuyển đi lại. Áo dạ tweed đứng form với tông màu nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể trẻ trung, khí chất cho các nàng.

Mix chân váy jean xẻ tà cùng áo dạ tweed cực sang

Mix chân váy jean xẻ tà cùng áo dạ tweed cực sang

21. Kết hợp chân váy chữ A dáng ngắn cho mùa thu đông

Trẻ trung, năng động là những gì các cô gái hiện đại luôn mong muốn có được trong mỗi bộ trang phục. Vào những ngày thu đông hơi lạnh các nàng có thể thử mix chân váy chữ A cùng áo khoác dáng ngắn sẽ cực kỳ nổi bật đấy. 

Kết hợp chân váy chữ A dáng ngắn cho mùa thu đông

Kết hợp chân váy chữ A dáng ngắn cho mùa thu đông

BST Chân Váy Chữ A:

II. Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Maison Online được biết đến là địa chỉ mua đồ thời trang nữ uy tín, chất lượng được các nàng say mê. Điều này được chứng minh rõ rệt khi số lượng khách hàng của Maison tăng đều mỗi năm. Đến với Maison khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt với những ưu điểm sau: 

Khách hàng khi mua sắm tại Maison sẽ có cơ hội trở thành thành viên thân thiết để nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt. 

Ship toàn quốc, hỗ trợ giao nhanh trong vòng 4H tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. 
Đội ngũ nhân viên của Maison Online nhiệt tình, chu đáo tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại chuỗi hệ thống cửa hàng đặt tại nhiều tỉnh thành như: Hải Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh,... 

Các hình thức thanh toán đa dạng để khách hàng lựa chọn như: thanh toán tiền mặt, tiền chuyển khoản, ví điện tử,.... 

Trên đây là những outfit thu đông 2023 cực chất mà Maison Online muốn giới thiệu cho bạn đọc. Để gây ấn tượng và làm mới mình bạn đừng ngại sáng tạo và thử mix các món đồ có sẵn trong tủ nhé. Nếu cần thêm phụ kiện, trang phục các mùa thì hãy đến ngay Maison Online, chắc chắn đến đây bạn sẽ tìm được những món đồ như ý. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...