Gợi ý một số mẫu chân váy chữ A đẹp cực hot hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Gợi ý một số mẫu chân váy chữ A đẹp cực hot hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy chữ A hiện đang là sản phẩm được bán chạy trên thị trường thời trang khi sở hữu thiết kế tôn dáng phù hợp để mặc đi chơi, đi làm. Nếu bạn đã quá chán với kiểu mix cùng áo thun basic thì dưới đây là gợi ý cách phối đồ cùng chân váy chữ A cực thời thượng và sành điệu. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu ngay nhé!

Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh

Chân váy chữ A dáng ngắn, áo len croptop với giày martin

Chân váy chữ A dáng ngắn phối cùng áo len croptop và giày martin chuẩn xinh, giúp các nàng tự tin diện xuống phố. Ưu điểm chính của cách phối đồ với chân váy chữ A là phần thiết kế basic, phom suông không ôm sát body nên cả những bạn dáng mi nhon và dáng chubby đều có thể dễ dàng mix - match trang phục.

Áo len croptop mix chân váy chữ A xếp ly phối cùng giày martin thời thượng

Áo len croptop mix chân váy chữ A xếp ly phối cùng giày martin thời thượng

Chân váy chữ A, áo cổ V với áo khoác cardigan dáng dài

Bên cạnh áo len croptop thì áo len cổ V mix cùng áo khoác cardigan dáng dài được xem là “bộ đôi hoàn hảo” để kết hợp với chân váy chữ A lưng cao thời trang của GIGI. Thiết kế hiện đại cùng gam màu tôn da chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi diện xuống phố.

Cách phối đồ với chân váy xòe ngắn và áo len cổ tròn

Maison Online muốn gửi tới các nàng công thức “đỉnh của chóp" cực thời thượng là outfit chân váy xòe ngắn phối cùng áo len cổ tròn. Sự đơn giản và hiện đại của bộ trang phục này sẽ phù hợp nhất để bạn mặc đi làm nơi công sở hay đi học trên giảng đường của các trường đại học.

Chân váy chữ A ngắn + áo len chéo vạt hở rốn lệch vai

Cách phối đồ với chân váy chữ A Tweed Jersey của Max&Co. không thể không kể đến là áo len chéo vạt lệch vai cực tôn dáng, tạo hiệu ứng “eo thon" cho các chị em. Phần vai áo cũng có sự cách điệu thay đổi để thêm phần nổi bật nên bạn đừng bỏ qua gợi ý hay ho từ Maison Online nhé.

Mua áo len vạt chéo sành điệu mix cùng chân váy chữ A mini tại Maison Online

Mua áo len vạt chéo sành điệu mix cùng chân váy chữ A mini tại Maison Online

Mix áo len cổ lọ với chân váy chữ A 

Nếu áo len chéo vạt chưa thể làm bạn “xiêu lòng" muốn thêm ngay vào giỏ đồ mua hàng thì áo len cổ lọ chính là item dành cho bạn. Không thể phủ nhận sức hot của mẫu áo này trên thị trường những năm gần đây nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kiểu dáng cũng như thể hiện phong cách khi mặc lên người.

Cách phối đồ với chân váy chữ A, áo len cổ 3cm

Một gợi ý khác đáp ứng nhu cầu vừa đủ ấm vừa thoải mái cho những bạn yêu thích áo len có cổ nhưng không muốn diện áo len cổ cao là mẫu áo len cổ 3cm. Khi bạn kết hợp cùng chân váy chữ A xẻ tà cuốn hút của GIGI thì Maison Online tin chắc rằng bạn đang khoác lên mình những item thời thượng và cuốn hút nhất.

Chân váy da chữ A với áo sơ mi và giày boots

Áp dụng ngay công thức mix đồ siêu thanh lịch và nổi bật là áo sơ mi phối chân váy chữ A cùng giày boots cổ lửng cá tính. Để đảm bảo giữ được nét tao nhã, trẻ trung trong môi trường công sở thì bộ outfit này là gợi ý hay ho từ Maison Online.

Cách phối đồ với chân váy chữ A và áo khoác lửng

Nếu bạn là vị khách dễ dàng bị thu hút bởi những item bánh bèo, dịu dàng thì đừng bỏ qua cách phối đồ với chân váy chữ A là áo khoác lửng phối nơ duyên dáng. Set đồ tiểu thư này sẽ dành riêng cho những buổi date hẹn hò cùng crush, ghi trọn điểm trong mắt người thương.

Áo hoodie trẻ trung + chân váy chữ A

Bên cạnh những item dành cho mùa hè siêu hot hit thì bạn cũng có thể ngắm nghía trước các item trẻ trung mix cùng với chân với chữ A - áo hoodie năng động, trẻ trung. Bạn có thể chọn gam màu tươi sáng hoặc trầm ấm để mix dễ dàng với mẫu váy chữ A lưng cao thời trang của The Kooples.

Cách phối đồ với chân váy chữ A với áo blazer và boot da

Một cách phối độc đáo, cá tính không kém mà Maison Online muốn chia sẻ đến bạn là cách phối đồ với chân váy chữ A là áo blazer và boots da. Bạn đừng quên thêm thắt các món đồ phụ kiện nhỏ xinh như vòng, kính mắt, mũ, khuyên tai,... để tăng thêm nét cuốn hút, sành điệu hơn cho tổng thể bộ outfit của bạn.

Gợi ý một số mẫu chân váy chữ A cho chị em chọn lựa

Chân váy chữ A kẻ sọc

Mẫu chân chữ A siêu hot trend mà các chị em có thể lựa chọn thêm vào tủ đồ của mình là chân váy chữ A kẻ sọc. Với hoạ tiết kẻ sọc nổi bật bạn sẽ dễ dàng mix - match các item khác để thể hiện đa dạng phong cách thời trang.

Chân váy chữ A lưng cao

Dành riêng cho các nàng mi nhon, có chiều cao khiêm tốn thì mẫu váy giúp tạo hiệu ứng thon dài, “hack dáng" không thể không bỏ qua đó là chân váy chữ A lưng cao của GIGI - item “bảo bối" có thể phối sang chảnh, trẻ trung cùng áo sơ mi, áo thun, áo trễ vai.

Phối đồ thời thượng cùng chân váy lưng cao trẻ trung, cá tính

Phối đồ thời thượng cùng chân váy lưng cao trẻ trung, cá tính

Váy chữ A mini lưng cao

Để giúp bạn tìm ra cách phối đồ với chân váy chữ A hợp xu hướng thì bên cạnh item lưng cao dáng dài thì Maison Online gợi ý bạn thêm kiểu dáng váy chữ A mini lưng cao của Coach cực tôn dáng, khoe đôi chân dài miên man.

Chân váy chữ A phối túi hộp

Ngoài những kiểu phối cùng chân váy chữ A truyền thống thì Maison Online gợi ý đến bạn mẫu chân váy chữ A phối túi hộp cá tính, năng động dành riêng cho các bạn nữ yêu thích phong cách năng động, thời thượng.

Chân váy chữ A mini phối xẻ tà

Mẫu chân váy chữ A cuối cùng mà Maison Online chia sẻ đến bạn là mẫu có kiểu thiết kế cách điệu phối xẻ tà. Bạn có thể phối cùng áo dệt kim form ôm, áo sơ mi cổ V thắt nơ điệu đà để thêm phần thu hút cho bộ trang phục của mình.

Mua chân váy chữ A chính hãng tại Maison Online

Maison Online - nhà phân phối chính hãng của nhiều brand cao cấp nổi tiếng có thể kể đến như MLB, Ted Baker, Coach, Converse, GIGI, The Kooples,... với đa dạng mẫu mã hot trend cực tôn dáng dành cho các bạn em. 

Bạn có thể chọn mua chân váy chữ A chuẩn auth của hãng thời trang bạn yêu thích tại đây với mức giá hợp lý, phải chăng cùng dịch vụ mua sắm tiện ích.

Hy vọng bài viết về cách phối đồ với chân váy chữ A của Maison Online đã giúp bạn chọn tự tin chọn item diện phố!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...