Những mẫu đầm len dáng dài đáng mua nhất 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Những mẫu đầm len dáng dài đáng mua nhất 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu váy len dáng dài không chỉ là món đồ dành cho cô nàng có thân hình đồng hồ cát mà còn là “trợ thủ” giúp cô nàng mảnh mai sở hữu thân hình cân đối hơn. cuối năm. Hãy cùng Maison Online điểm qua những mẫu váy dáng dài hot nhất hiện nay nhé! 

Những mẫu váy len dáng dài hot hit

Váy len body dáng dài 

Gợi ý đầu tiên trong danh sách váy len dáng dài đẹp của nhà Maison là váy len dáng dài ôm body. Món đồ này giúp đôi chân thon gọn của phái đẹp trông dài hơn. Ngoài ra, thiết kế ôm sát vừa phải tạo nên đường nét gợi cảm đầy nữ tính.

Tất nhiên, váy cũng dài qua đầu gối và che đi những khuyết điểm ở đôi chân của bạn. Nếu các bạn nữ muốn mặc trang phục này 

Mix thêm đôi giày búp bê hoặc sneaker để tổng thể xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Váy len đuôi cá dáng dài điệu đà

Kết hợp giữa sự mềm mại, nữ tính và sang trọng, chiếc đầm len đuôi cá đã làm xao xuyến biết bao trái tim phái đẹp thời gian gần đây. Thiết kế có thân trên bó nhẹ, phần dưới xòe ra như đuôi cá mang đến phong cách trẻ trung, hợp thời trang. 

Đầm dệt kim tay dài cổ lọ

Chiếc đầm dệt kim tay dài cổ lọ là trang phục không thể thiếu khi mùa đông về. Với phần vải dệt kim cùng cổ lọ thì sẽ giữ ấm cho cơ thể một cách hoàn hảo. Khéo léo khoác bên ngoài một chiếc Cardigan hay Blazer sẽ khiến bạn trong hiện đại và thu hút hơn nhiều đấy.

Váy len dài xẻ tà 

Một chiếc váy len xẻ tà luôn có một sức hút đặc biệt, làm cho nó đẹp và quý phái hơn. Khi tiết trời se lạnh, chẳng có lý do gì để chị em bỏ qua chiếc váy len đẹp đẽ này cả, cực kì sang trọng mà ấm áp. Được làm từ chất liệu vải len co giãn, ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng phái đẹp.

Váy len dáng dài suông 

Đầm len dáng suông thu đông có rất nhiều ưu điểm, trong đó quan trọng nhất là khả năng che đi khuyết điểm của cơ thể. Món đồ này rất phù hợp với những cô nàng có vòng eo săn chắc. Chưa kể thiết kế mỏng giúp các hoạt động hàng ngày trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Với trang phục này, phái đẹp có thể thoải mái dạo phố hay hẹn hò mà không lo bị lạnh hay lỗi mốt.

Dẫn đầu xu hướng thời trang thu đông với đầm len dài cổ lọ

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang vintage cổ điển thì đừng bỏ qua mẫu đầm len cổ lọ đình đám này nhé. Chiếc đầm với thiết kế ôm nhẹ vào vòng 2 với phần cổ cao giúp bảo vệ sức khoẻ của các chị em trong tiết trời se lạnh, đồng thời khéo léo khoe thân hình quyến rũ. Kết hợp với giày thể thao hoặc boot cao gót để có vẻ ngoài trưởng thành hơn. 

Đầm len body tay dài

Không cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của chiếc váy đầm len body tay dài này cả. Nếu bạn có một bữa tiệc tối cần sự gợi cảm trong trang phục thì đừng bỏ qua chiếc đầm này.

Không chỉ tôn dáng mà thiết kế và phụ kiện đi kèm đều làm cho chiếc đầm trở nên độc đáo. Bạn có thể kết hợp một chiếc túi xách và một đôi bông tai lớn.

 

Đầm len body tay dài

Đầm len body tay dài

Đầm dệt kim len phom ôm tay dài

Chiếc đầm dệt kim len phom ôm tay dài của nhà Maison chỉ dài đến đầu gối, với phần vải dệt kim thanh thoát không lo bị xù lông, khi mang vào mang lại cho chị em một sự thoải mái, ấm cúng, lại vừa thời trang, Khéo léo mix thêm một chiếc túi xách là ung dung xuống phố được rồi đấy!

Đầm dệt kim len phom ôm tay dài

Đầm dệt kim len phom ôm tay dài

Đầm midi tay dài dáng quấn

Thoạt nhìn mẫu đầm midi dáng quấn này mang đến một cảm giác mới lạ cho chị em phụ nữ khi mặc vào, trông như một nàng thơ đúng nghĩa. Chiếc đầm dài quá đầu gối che đi nhiều khuyết điểm cho đôi chân của bạn, cùng với một vài họa tiết nhỏ mang đến một vẻ đẹp phóng khoáng, thanh lịch. Phối cùng với một đôi giày cao gót sáng màu thì chị em có thể tự tin xuống phố rồi đấy.

Đầm midi tay dài dáng quấn

Đầm midi tay dài dáng quấn

Gấp đôi nữ tính với váy len cổ V dáng suông dài

Điểm danh váy len dài đẹp có thể kể đến váy len cổ chữ V. Đây là kiểu váy đơn giản nhưng rất phong cách, được nhiều tín đồ công sở lựa chọn để mặc đi làm hay đi du lịch. Mẫu trang phục này có ưu điểm là cổ chữ V - chi tiết đường viền cổ áo giúp thân hình người mặc trông thon gọn và quyến rũ hơn.
Ngoài ra, bạn có thể biến tấu trang phục bằng cách chọn mẫu có khuy trải dài trên bộ váy. Thiết kế này giúp set đồ thêm ấn tượng và bắt mắt. 

Váy len dáng dài cổ tròn - Mẫu váy luôn hot hit

Ngoài những lựa chọn trên, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu váy cổ tròn trẻ trung đang rất mốt hiện nay. Nó đơn giản và dễ phối và kết hợp với nhiều trang phục, đồng thời có thể mặc cho nhiều dịp khác nhau, từ đi làm đến xem phim và du lịch. Thiết kế vừa vặn với form người và những đường cắt tinh tế tạo nên vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và thời trang. 

Đầm len xoè dáng dài 

Vải len vốn đã mềm mịn tự nhiên, có độ bồng bềnh và form rộng vừa phải, rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung. Chiếc váy len xòe dáng dài thường đến đầu gối hoặc dài hơn, tạo ấn tượng nữ tính và mềm mại cho người mặc. Ngoài ra, bạn có thể khiến cho đôi chân của mình trông dài hơn bằng cách kết hợp đầm với giày cao gót thời thượng.  Nâng tầm diện mạo với váy len sát nách

Là một trong những item trang phục được nhiều cô nàng “săn lùng” trong tiết trời se lạnh, váy len sát nácht đảm bảo sẽ rất xinh và bắt mắt cho chị em khi diện đồ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có thân hình đồng hồ cát. Chi tiết ôm sát toàn thân làm nổi bật nét duyên dáng, nữ tính của người mặc.

Nhường spotlight cho đôi vai với váy len trễ vai

Lựa chọn cuối cùng mà Maison Online muốn chia sẻ với bạn chính là váy len trễ vai. Mẫu váy này luôn mang đến cho người mặc vẻ quyến rũ, quý phái mà không phải trang phục nào cũng sánh được. Chi tiết lệch vai là điểm nhấn của bộ trang phục này. Với outfit này, bạn có thể khoe khéo xương quai xanh gợi cảm và bờ vai trắng mịn.

Mua đầm len tay dài chính hãng tại Maison Online

Maison Online là điểm đến uy tín của các tín đồ yêu thời trang. Ở đây chúng mình có váy len dài tay dài chính hãng với nhiều kiểu dáng, màu sắc tinh tế thời trang, Maison luôn làm thỏa mãn những khách hàng từ dễ đến khó tính nhất với các phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

Tại Maison, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu đầm len tay dài với nhiều phong cách khác nhau từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc…  Đến với shop các bạn có thể khám phá và lựa chọn rất nhiều kiểu trang phục để phối lại với nhau để hoàn thiện outfit cho riêng mình. Maison không chỉ đem đến sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm mà còn đảm bảo về chất lượng, uy tín góp phần tạo cá tính, tinh nghịch tăng phần gợi cảm cho bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...