Top 6 Mẫu Giày Thể Thao Nữ Tốt Và Đẹp Nhất Năm 2024

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 6 Mẫu Giày Thể Thao Nữ Tốt Và Đẹp Nhất Năm 2024

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mẫu giày thể thao nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái năng động, cá tính. Sưu tập giày còn là đam mê bất tận của rất nhiều cô gái.

Cùng MaisonOnline điểm danh những mẫu giày thể thao hàng hiệu được ưa chuộng nhất trong năm 2024 với những thông tin dưới đây nhé!

Các mẫu giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2024

Giày thể thao nữ Puma

Sample

Ở vị trí đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến những mẫu giày thể thao nữ đẹp của thương hiệu Puma. Thương hiệu đa dạng thiết kế từ giày cổ cao, cổ thấp, giày đế cao, đế thấp…

Tất cả các mẫu giày đều được nghiên cứu và sử dụng miếng lót SoftFoam+, lớp đệm mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi bước đi, bước chạy. Đây là đặc trưng mà chỉ giày Puma có. Bạn khó có thể tìm thấy ở những thương hiệu này thể thao nào khác.

Những mẫu giày Puma được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay chính là: mẫu giày cổ thấp Rebound Joy Low, giày cổ thấp R78 Voyage Distressed, giày cổ cao Rebound JOY… 

Giày thể thao nữ Nike

Nike là một trong những thương hiệu được nữ giới quan tâm nhiều nhất khi nhắc đến các mẫu giày thể thao nữ đẹp. Nike Max Air “kinh điển” vẫn luôn được săn đón và đứng “top” những mẫu giày được yêu thích nhất vào năm 2024. 

Không quá ngạc nhiên về điều này, Nike Max Air sở hữu thiết kế đơn giả nhưng toát lên được vẻ đẹp của sự cá tính, mạnh mẽ. Phần gót thiết kế trong suốt chính là điểm nhấn của mẫu giày này. Cùng với công nghệ Air Max vượt trội, bạn sẽ cảm nhận được tính đàn hồi và êm ái khi mang đôi giày suốt ngày dài. 

Giày thể thao nữ Adidas

Thương hiệu giày Adidas đã quá quen thuộc đối với những bạn nữ yêu thích phong cách thể thao, mạnh mẽ. Mẫu giày Adidas Superstar, Adidas Stan Smith, Adidas NMD.., từng khuấy đảo thị trường thời trang, khiến cho nữ giới “săn đón” rầm rộ.

Chắc chắn rằng, với sự cải tiến về mẫu mã, năm 2024, dòng sản phẩm này của Adidas vẫn tiếp tục “intop” những đôi giày đáng để sở hữu.

Để có được đó, Adidas chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của từng mẫu giày. Thiết kế mũi giày không chỉ mang phong cách “chất lừ” mà còn có khả năng bảo vệ ngón chân của bạn. Chất lượng và độ bền của giày là điều không cần bàn cãi quá nhiều khi nhắc đến thương hiệu Adidas. 

Giày thể thao nữ Converse

Sample

Giày thể thao nữ Converse

Không còn xa lạ, những mẫu giày thể thao đẹp của Converse khiến chị em mê mẩn và tìm cách “săn đón” ngay khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Converse sở hữu thiết kế đặc trưng với phần thân giày ôm sát và logo ngôi sao nổi bật ở má ngoài. Không quá màu mè, mỗi mẫu giày Converse chỉ có một gam màu chủ đạo.

Phần đế cao su bền chắc, có độ bám và ma sát cao nhưng êm mềm, đàn hồi tốt đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu dù di chuyển liên tục cả ngày.

Ghé Maison Online để lựa chọn cho mình mẫu giày Converse ưng ý nhất nhé!

Giày thể thao nữ MLB

Thương hiệu giày thể thao Hàn Quốc MLB luôn “được lòng” phái đẹp của thiết kế cá tính, năng động và đậm chất thể thao bóng chày. 

Những đôi này được yêu thích nhất của nhà MLB mà bạn không thể bỏ qua, chính là: Gìay MLB Boston Big Ball Chunky, Giày MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers 'White', Giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox… Xem ngay!

Đừng quên rằng, Maison Online mang đến cho bạn cả thế giới giày MLB với những mẫu mã thiết kế cá tính, năng động và được cập nhật phiên bản mới nhất nhé!

Giày thể thao nữ Gucci

Nhắc đến giày thể thao hàng hiệu, những mẫu giày của Gucci luôn khiến phái nữ chao đảo. Với các họa tiết độc đáo, ấn tượng được thiết kế bởi các nhà mốt Gucci, giày thể thao của thương hiệu không những lấy lòng được chị em phụ nữ mà còn cả nam giới.

Chất lượng đế giày và lớp lót bên trong luôn được chú trọng cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. 

Mua giày thể thao nữ đẹp ở đâu?

Sample

Maison Online - địa chỉ uy tín mua giày thể thao nữ đẹp

Không khó để chúng ta có thể tìm thấy địa chỉ mua những mẫu giày thể thao nữ đẹp. Nhưng để tìm được địa chỉ mua giày chính hãng, uy tín từ các thương hiệu lớn thì không phải là điều quá dễ dàng. Đặc biệt, thị trường ngày nay có hàng trăm shop cung cấp giày fake, nhái lại mẫu mã.

Maison Online là đơn vị phân phối những mẫu giày thể thao nữ đẹp đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Ngoài ra, nữ giới có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác giày cao gót, boot, sandal, … khi ghé thăm các kênh bán hàng online của Maison. 

Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm. Khi trải nghiệm tại Maison Online, tất cả khách hàng đều được tư vấn chi tiết về size, màu sắc, chất liệu cùng với những ưu đãi hấp dẫn. 

Chính vì vậy, mua sắm sản phẩm thời trang chính hãng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Ghé ngay Maison Online để được tư vấn và thêm vào bộ sưu tập của mình những mẫu giày thể thao nữ đẹp nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...