Top 7 mẫu váy 2 dây dáng dài cực kỳ sành điệu dành cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 7 mẫu váy 2 dây dáng dài cực kỳ sành điệu dành cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mẫu váy 2 dây dáng dài được xem là một trong những món đồ phải có trong của các chị em. Bên cạnh đó còn được mệnh danh là chiếc váy thần thánh bởi khả năng có thể cân mọi phong cách trong mọi hoàn cảnh. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những mẫu váy 2 dây dáng dài.

 Tại sao váy 2 dây dáng dài được chị em ưa chuộng

Các mẫu váy 2 dây dáng dài được thiết kế với kiểu dáng đơn giản với phần thân váy suông dài và phần tay có 2 dây sợi mảnh. Loại váy này rất dễ dàng nhận biết.

Trước đây, mẫu váy 2 dây dáng dài thường được ứng dụng khi mặc ở nhà hoặc sử dụng khi đi ngủ vì chất liệu mang đến sự mềm mại đem đến sự thoải mái khi hoạt động cũng như dễ dàng đi vào giấc ngủ. Qua đó có thể thấy điểm cộng của chiếc váy này đã giúp chúng đến gần hơn với các chị em, đặc biệt là về thời trang, phối đồ và phong cách.

Theo thời gian, mẫu váy 2 dây dáng dài đang dần được thay đổi về kiểu dáng, chất liệu để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh của các tín đồ thời trang. Giờ đây, với mẫu váy 2 dây dáng dài bạn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi biển, thậm chí đi làm nếu khéo léo phối đồ độc đáo phù hợp với môi trường công sở. 

Maison Online nhận thấy rằng với thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời đã giúp cho mẫu váy 2 dây dáng dài này dễ dàng phối với các món đồ khác nhau như áo sơ mi, áo blazer, áo vest,... Biến tấu một cách nhẹ nhàng sẽ cho ra một tổng thể thời trang vừa xuống phố, vừa đi làm phù hợp.

Lý do lớn nhất khiến các chị em sử dụng mẫu váy 2 dây dáng dài là khi mặc sẽ tạo nên một hình ảnh dịu dàng, thanh thoát từ vùng cổ cao đến bờ vai thon khoe trọn bộ xương quai xanh. 

Top 7 mẫu đầm 2 dây dáng dài siêu đẹp bán chạy nhất

Đầm lụa 2 dây dáng dài 

Những mẫu váy 2 dây dáng dài với chất liệu lụa cùng thiết kế dáng cơ bản, màu đơn sắc khiến cho các nàng thêm phần tinh tế, trang nhã. Qua thời gian, váy 2 dây được cách điệu với nhiều kiểu họa tiết nhí từ đơn giản cho đến sự cá tính.

Đầm body 2 dây dáng dài - Khoe trọn nét đẹp thanh xuân

Mẫu váy 2 dây dáng dài ôm body là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng trẻ trung, cá tính và có sở thích khoe trọn đường nét cơ thể. Nhấn nhá thêm một chút phụ kiện sành điệu tại Maison Online như thắt lưng, giày thể thao, túi xách,... để tạo nên một set đồ nổi bật.

Sample

Váy hai dây hoa nhí - Thiết kế đậm chất vintage

Sample

Với những cô nàng theo đuổi sự dễ thương, trẻ trung và năng động thì mẫu váy 2 dây dáng dài họa tiết hoa nhí sẽ càng làm cho cá tính thêm nổi bật. Loại váy này vừa thích hợp sử dụng vào các dịp đặc biệt, vừa phù hợp dạo phố, đi học và đi làm.

Đầm hai dây bèo hoa - Kiểu dáng đơn giản thêm dịu dàng

Tạo điểm nhấn cho mẫu váy 2 dây dáng dài bằng phần nhún bèo chính để chiếc váy thêm phần nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết kế cúp ngực sẽ giúp tôn lên vòng 1 của các cô nàng thanh mảnh. Chắc chắn mẫu váy này sẽ chiếm trọn mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên bạn xuất hiện.

Sample

Váy hai dây dáng dài phối nút - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái

Mẫu váy 2 dây dáng dài phối nút là một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đặc sắc khi tạo sự hút thị giác thông qua những chiếc nút với hình dáng khác nhau làm cho tổng thể thêm phần đặc biệt.

Váy hai dây dáng dài phối tầng 

Nói đến mẫu váy 2 dây dáng dài phối tầng, chắc chắn không thể nhắc đến sự trẻ trung, ngọt ngào và đậm phong cách Hàn Quốc. Hiệu ứng các tầng váy xếp chồng lên nhau tạo nên một hình ảnh cô nàng “Hàn xẻng”, dịu dàng và không cần cầu kỳ trong trang phục váy áo.

Đầm 2 dây phối tay lưới - Kiểu đầm mới lạ

Nếu muốn che đi khuyết điểm vai và bắp tay đầy đặn, bạn nên lựa chọn mẫu váy 2 dây dáng dài phối tay lưới. Thiết kế này vừa che đi khuyết điểm, vừa tạo nên hiệu ứng công chúa ngọt ngào và trẻ trung. Mẫu váy này rất phù hợp cho những cô nàng kẹo ngọt vào các buổi hẹn hò đấy!.

Gợi ý tips phối đồ với váy hai dây dáng dài

Váy 2 dây dáng dài mix cùng với áo thun

Công thức đơn giản nhất để phối với mẫu váy 2 dây dáng dài chính là chọn ngay một chiếc áo thun có gam màu trung tính như trắng, đen, be. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để một tổng thể hút mắt và hợp thời trang.

Phối đồ với váy 2 dây dáng dài và áo sơ mi đơn giản

Sử dụng chiếc áo sơ mi cùng mẫu váy 2 dây dáng dài sẽ rất phù hợp cho thời trang công sở. Không chỉ mang đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch mà giúp bạn nâng cấp phong cách thời trang của bản thân.

Mặc váy 2 dây dáng dài cùng cardigan nhẹ nhàng

Kết hợp áo cardigan đơn giản để khoác bên ngoài váy 2 dây dáng dài sẽ giúp nàng thêm phần quyến rũ. Ngoài ra có thể chọn độ dài áo khoác cardigan để có thể phối phù hợp với từng mùa như mùa thu và mùa đông.

Phối đồ với váy 2 dây dáng dài và áo blazer thanh lịch

Để thêm phần chỉn chu khi xuống phố, áo blazer là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ phối với các mẫu váy 2 dây dáng dài khác nhau. Đây là một cách phối đồ dễ mặc, che đi các khuyết điểm trên cơ thể nhưng vẫn tôn được một hình ảnh thời trang mặc hằng ngày.

Phối váy 2 dây suông đẹp với áo sơ mi khoác ngoài

Công thức phối đồ tiện lợi và nhanh chóng nhất chính là phối áo sơ mi cùng mẫu váy 2 dây dáng dài. Mix & match này không còn quá xa lạ với các chị em bởi công dụng che chắn được khuyết điểm cơ thể cùng những tia nắng hại da.

Mix áo len cùng váy 2 dây dáng dài

Vào mùa đông, outfit áo len cùng mẫu váy 2 dây dáng dài sẽ làm tăng thêm phần ấm áp và thu hút được mọi ánh nhìn. Vào trang web Maison Online để lựa chọn cho bản thân những mẫu áo len cổ lọ đơn sắc hoặc ôm body khác nhau để vừa chinh phục được cái lạnh vừa hợp thời trang.

Mua đầm 2 dây dáng dài chính hãng tại Maison Online

Nơi có những mẫu váy 2 dây dáng dài đa dạng và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua chính là cửa hàng trực tuyến hàng đầu hiện nay - Maison Online. Đây được biết đến là điểm đến của các tín đồ thời trang. Maison Online là cơ sở phân phối độc quyền với hơn 18 thương hiệu lớn, giúp người dùng có thể tiếp cận gần hơn đến không gian thời trang mới. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể truy cập vào Maison Online để lựa chọn cho bản thân những mẫu trang phục khác nhau để biến tấu cách phối đồ với áo cổ tròn thật độc đáo, đẹp mắt.

Tại Maison Online, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về các mẫu váy 2 dây, quần, giày, phụ kiện... cùng các màu sắc khác nhau. Trang web trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thông qua giao diện thân thiện, điều kiện bộ lọc, đa dạng mức giá và các thương hiệu chính hãng đảm bảo chất lượng.

Bài viết này đã chia sẻ top các mẫu váy 2 dây dáng dài khác nhau cũng như công thức phối đồ tạo ra nhiều phong cách. Hy vọng bạn sẽ thành công tạo ra set đồ cho riêng bản thân mình nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...