TOP các hãng balo nổi tiếng trên thế giới hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

TOP các hãng balo nổi tiếng trên thế giới hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Balo không chỉ là một đồ vật để đựng những đồ dùng cá nhân mà đó còn dùng để khẳng định phong cách, cá tính của bản thân chính bạn. Cùng Maison Online tìm hiểu các hãng balo nổi tiếng hiện nay bạn nhé!

Các hãng balo nổi tiếng

Ngày nay các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới không ngừng tung ra các mẫu balo với thiết kế độc đáo, mang đến một làn gió mới cho phong cách thời trang hiện đại. Các thương hiệu đình đám như Adidas, Nike, PUMA, MLB, Pedro, … đều có những mẫu balo được các tín đồ thời trang săn đón và yêu thích.

Các hãng balo nổi tiếng này đều được thiết kế từ những chất liệu cao cấp, tạo sự thoải mái khi sử dụng và đồng thời còn đem lại cho bạn phong cách thời trang đẳng, khỏe khoắn và sang trọng.

Balo Adidas

Balo Adidas

Khi nhắc tới các hãng balo nổi tiếng thì không thể nào bỏ quên thương hiệu nổi tiếng mang tên Adidas. 

Các mặt hàng được coi là bộ mặt của thương hiệu Adidas bao gồm giày dép, quần áo, túi xách thể thao, … Tuy nhiên, về mặt hàng Balo hay còn gọi là túi xách luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất với sự tỉ mỉ trong từng đường may làm cho người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu

Sở hữu cho mình những công nghệ tiên tiến về sản xuất và đáp ứng được các nhu cầu vận động của khách hàng thế nên các mẫu Balo của thương hiệu này luôn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và có cả tính năng chống nước phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Balo Nike

Balo Nike

Nike là một thương hiệu thuộc tập đoàn quốc gia của Mỹ đã xuất hiện lâu đời trong lĩnh vực thời trang thể thao. Từ khi ra đời và phát triển cho đến nay, thương hiệu này đã không ngừng mở rộng sự sáng tạo và phát triển mình để vươn đứng đầu các thương hiệu thể thao khác. 

Không chỉ dừng lại ở giày dép, quần áo mà Nike còn phát triển hơn ở lĩnh vực sản xuất sản phẩm Balo thời trang thể thao. Mặc dù, không quá lòe loẹt về màu sắc cùng những thiết kế không mấy nổi bật nhưng đây lại là điểm cộng để Nike ghi điểm trong bảng các hãng balo nổi tiếng hiện nay.

Tuy giá thành hơi cao nhưng đổi lại bản sẽ có một sản phẩm chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm sẽ là điều làm bạn bất ngờ khi sở hữu và sử dụng em nó đấy nhé.

Balo Fjallraven Kanken

Balo Fjallraven Kanken

Bạn là một trong những tín đồ thời trang với đam mê sưu tầm balo thì không thể nào bỏ qua thương hiệu đình đám hàng đầu đến từ Thuỵ Điển mang tên Fjallraven Kanken. Đã có mặt hơn 50 năm tại thị trường thế nên với kinh nghiệm dày đặc của mình, họ luôn đem lại những mẫu thiết kế với phong cách tối giản, đơn điệu nhưng vẫn phóng khoáng và trẻ trung giúp bạn có thể mang khi đi chơi, đi tụ tập bạn bè hoặc cả khi đi học.

Hầu hết những mẫu balo của thương hiệu Fjallraven Kanken đều không phân biệt giới tính dù bạn là nam hay nữ đều có thể sử dụng. Nhưng đừng ngạc nhiên vì chiếc balo sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ đấy.

Balo PUMA

Balo Puma

Maison Online đem đến cho bạn hãng balo nổi tiếng trong mùa hè này không thể bỏ lỡ đó chính là thương hiệu thể thao hàng đầu tại Đức đó chính là Puma.

Các dòng balo Puma với những màu sắc đơn giản như hồng, đen, xám, xanh cho cả nam và nữ cùng thiết kế tối giản nhưng công dụng đảm bảo làm bạn bất ngờ đến từ chất liệu vải Polyester 100%, chống thấm nước, dễ vệ sinh mà bạn có thể đem đi học, đi du lịch cùng gia đình mà không phải lo sợ.

Balo MLB

Balo MLB

Tiếp theo đó chính là nhà MLB một thương hiệu đang nổi tiếng khắp xứ Hàn và Việt Nam. MLB được viết tắt bởi tên Major League Baseball là một trong những tổ chức nổi tiếng trong bộ môn bóng chày.

Đây là một thương hiệu có một vị trí nhất định trong làng thời trang thể thao trên thế giới với những sản phẩm như túi MLB, balo MLB... đều được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày pha trộn với chút văn hoá đường phố mang đến cho các tín đồ thời trang mê mệt vì khi sở hữu chúng trên vai làm bạn trông khỏe khoắn đầy năng lượng.

Balo PEDRO

Một trong những thương hiệu nổi tiếng, là một hãng thời trang thuộc tập đoàn Charles & Keith đến từ Singapore được ra mắt vào năm 2006 nhưng thể hiện lên sự nam tính cho phái nam và sự sang trọng thanh lịch dành cho phái nữ. Thương hiệu Pedro không chỉ đem lại những sự lựa chọn về phụ kiện thời trang, quần áo mà còn phát triển mạnh mẽ ở túi xách Perdro. Tuy giá thành ở không quá cao cũng không quá thấp nhưng chất lượng của các túi xách mà Pedro đem lại không làm bạn thất vọng.

Các sản phẩm đều được bằng da và đến từ những bàn tay thủ công của những người dày đặc kinh nghiệm thế nên khi cầm trên tay bạn sẽ thấy những đường nét tỉ mỉ và tinh tế.

Balo Herschel

Thương hiệu nổi tiếng được ra đời vào năm 2009 bởi nhà Cormack đến từ Canada. Hầu hể các bộ sưu tập của Herschel đều mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ của những thập niên trước pha trộn cùng những nét sành điệu tinh nghịch của ngành thời trang cao cấp. 

Luôn tự biến mình thành xu hướng của thế giới với sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, đó là tinh thần mà Herschel đem đến cho khách hàng.

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada. Ra đời năm 2009, bởi hai anh em Jamie và Lydon Cormack. Các bộ sưu tập của Herschel là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel đã tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. 

Balo Tactical

Một thương hiệu nổi tiếng cho dân đi leo núi được lấy cảm hứng từ quân đội tạo nên chiếc balo mang hơi thở quân sự đẳng cấp đến từ nước Mỹ. 

Với các thiết kế đậm chất quân sự giúp mang lại cảm giác khỏe khoắn vững chắc cùng độ bền của những chiếc balo đem lại cho bạn một sự bất ngờ đáng khủng khiếp mà không thể bỏ qua được.

Chắc hẵn bạn đã từng chơi bộ môn PUBG đang thịnh hành ở các bảng xếp hạng trò chơi ngày nay đều đã nhìn thấy được mô phỏng của chiếc balo đến từ thương hiệu Tactical này rồi đấy.

Balo Jansport

Balo Jansport

Và hãy chốt sổ trong bảng các hãng balo nổi tiếng của Maison Online đem lại cho bạn đó chính là nhà JanSport một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về may mặc và sản xuất túi xách, balo tại Mỹ trực thuộc quyền sở hữu của tập đoàn VF Corporation ngày càng phát triển và đem lại những mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của bản thân mình.

Các sản phẩm túi xách, balo của thương hiệu Jansport đều có độ bền rất cao và thiết kế mang những gam màu nổi bật cá tính khác nhau tạo nên cảm giác trẻ trung khi mang theo bên người cùng những tiện ích đáng gờm mà có thể bạn chưa từng thử qua ở các hãng balo nổi tiếng nào trước đây.

Nên mua balo ở đâu? Maison Online địa chỉ bán balo hàng hiệu 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình địa điểm nào uy tín - chất lượng về sản phẩm túi xách, balo thì Maison Online chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang cao cấp và chính hãng. 

Tại Maison Online không chỉ là một thương hiệu kinh doanh mà còn là một cộng đồng của những người đam mê thời trang, luôn khẳng định rằng các sản phẩm và dịch vụ mà Maison Online gửi đến cho bạn là chính hãng - uy tín - chất lượng.

Ngay tại đây bạn sẽ được tư vấn những mẫu balo phù hợp với tài chính, phong cách thời trang mà bạn mong muốn thì ngần ngại gì mà không lựa chọn Maison Online là điểm đến của bạn trong những lần mua sắm sắp tới!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...