Top mẫu mũ beret nữ siêu xinh xắn 2023 được chị em săn đón

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top mẫu mũ beret nữ siêu xinh xắn 2023 đang được chị em săn đón

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mũ Beret là một loại mũ đặc trưng có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu mũ Beret đẹp nhất hiện nay.

Mũ nồi (mũ beret) là gì? Nguồn gốc xuất xứ

Mũ nồi lã loại mũ được thiết kế từ vải len, tweed hoặc dệt kim, có phần đường kính vành mũ nhỏ hơn thân mũ và có phần chóp nhỏ trên đỉnh nón.

Mẫu mũ nữ nồi đẹp này xuất hiện đầu tiên tại Pháp vào năm 1200, được biết đến với cái tên là Beret Basque được thiết kế từ lông cừu dành cho những người chăn cừu sử dụng giúp giữ ấm vào mùa đông.

Hướng dẫn chọn mẫu mũ nồi hợp với từng khuôn mặt

Với nàng có khuôn mặt tròn

Mẫu mũ nữ nồi đẹp sẽ giúp gương mặt của bạn trông gọn và thon hơn. Bạn nên chọn cho mình những mẫu mũ nữ nồi với thiết kế đơn giản về kiểu dáng sẽ giúp gương mặt của bạn được tôn lên một cách tinh tế.

Dành cho khuôn mặt vuông

Bạn nên chọn cho mình những mẫu mũ nồi có vành hơi rộng hoặc dài vì nó sẽ giúp bạn che đi được những góc cạnh trên gương mặt giúp bạn tự tin hơn.

Nếu nàng có khuôn mặt dài

Đối với những bạn nữ có gương mặt dài thì bạn nên chọn mũ nồi có phần lưỡi trai sẽ giúp bạn che đi phần trán để gương mặt của bạn trông ngắn và cân đối hơn.

Dành cho khuôn mặt trái xoan

Nếu bạn là người sở hữu khuôn mặt trái xoan thì chắc chắn nón mũ nồi là siêu phẩm dành riêng cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình đa dạng các loại mũ nồi với đa dạng kiểu dáng khác nhau.

Top mẫu mũ beret nữ siêu xinh xắn 2023 đang được chị em săn đón

Chất liệu len vô cùng ấm áp giúp các nàng thêm phần tự tin khi diện xuống phố

Chất liệu len vô cùng ấm áp giúp các nàng thêm phần tự tin khi diện xuống phố
  • Mẫu mũ nồi nữ đẹp được thiết kế với chất liệu len là lựa chọn của nhiều cô nàng
  • Thiết kế cực hot trend cùng chất liệu da bóng độc đáo, giúp bạn thêm tự tin khi diện xuống phố
  • Mũ nồi chất liệu da phù hợp với các nàng ưa chuộng phong cách cá tính
  • Mẫu mũ nồi nữ đẹp được làm từ loại vải lông, giúp bạn nhìn nữ tính và mềm mại hơn. 
  • Mũ nồi chất liệu dạ tweed cũng là item được chị em săn lùng cực nhiều mỗi độ thu sang đông đến

Với đa dạng về màu sắc, mũ nồi từ vải lông giúp chị em lựa chọn dễ dàng

Với đa dạng về màu sắc, mũ nồi từ vải lông giúp chị em lựa chọn dễ dàng

10 cách phối đồ với mũ beret nữ

Quần jeans là mẫu quần quốc dân được các chị em săn đón nhất, các nàng cho thể mặc quần jeans với áo thun basic kết hợp với mũ beret chắc chắn sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và cuốn hút hơn.

Mũ beret phối với phong cách Monochrome

Phong cách Monochrome thì bạn nhất định không thể thiếu mũ beret, vì mũ beret khi kết hợp cùng sẽ tạo nên sự hài hòa về màu sắc trong trang phục của bạn giúp tăng thêm phần cá tính cho riêng  bạn.

Mũ beret phối với áo khoác hay blazer nhẹ nhàng

Mũ beret được thiết kế từ chất liệu da cùng chiếc áo khoác hay blazer cá tính sẽ tăng thêm phần cuốn hút cho các nàng bởi sự cá tính cũng như vô cùng tinh tế.

Beret phối với áo len

Mũ beret vải len phối cùng áo len được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính giúp bạn trở nên vừa dịu dàng vừa phá cách hơn.

Mũ beret phối với váy vintage

Váy vintage luôn phù hợp cùng với mũ beret bởi sự hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại sẽ giúp các nàng thêm phần cá tính và cực ngầu.

Mũ beret phối với quần ống rộng, áo freestyle

Nếu bạn là cô gái yêu chuộng sự thoải mái, năng động thì cách phối đồ giữa mũ beret cùng với quần ống rộng, áo freestyle sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi theo đuổi phong cách cá tính, sành điệu.

Beret phối với các bộ suit hiện đại

Các bộ suit hiện đại - phong cách thời thượng của các chị em ngày nay, đặc biệt khi phối cùng mũ beret màu tối sẽ giúp các nàng thêm phần cuốn hút và thanh lịch giữa đám đông.

Mũ beret phối với váy yếm

Một cách phối đồ được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay là sự kết hợp giữa váy yếm cùng với mũ beret vải len sẽ giúp các nàng trở nên năng động hơn.

Beret phối với áo thun và váy ngắn

Áo thun và váy ngắn cùng với mũ beret chất liệu bằng da luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ bởi nó sẽ giúp các bạn thêm phần quyến rũ và đáng yêu hơn đấy.

Những lưu ý khi phối đồ với mũ beret nữ

Bạn nên chọn trang phục có màu sắc trung tính khi phối cùng mũ beret vì nó sẽ  làm nổi bật làn da của mình hơn. Còn về mũ beret bạn nên chọn Nón beret basic của thương hiệu MLB với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu cao cấp thêm phần tinh tế của mẫu mã sẽ giúp bạn trông có gu thời trang hơn hẳn đấy.

Mẫu mũ nồi thời thượng nhất đến từ thương hiệu MLB

Mẫu mũ nồi thời thượng nhất đến từ thương hiệu MLB

Nón beret thời trang Dia Monogram Wool phối cùng với các trang phục hàng ngày của bạn khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều rất phù hợp

Mua mũ beret nữ cao cấp tại Maison Online

Bạn muốn sở hữu cho riêng mình những mẫu mũ nồi nữ đẹp theo xu hướng hiện đại nhất, hãy đến Maison Online để được tư vấn miễn phí và có thể lựa chọn cho riêng mình những mẫu mũ beret nữ cao cấp thuộc các thương hiệu chính hãng nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, Maison Online luôn dành riêng các ưu đãi đặc biệt cho bạn khi mua sản phẩm tại Maison Online:

Dịch vụ giao hàng nhanh trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Trả hàng trong 3 ngày và đổi hàng trong 14 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm.

Các chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn vào các dịp lễ lớn.

Hiện tại, Maison Online cung cấp tất cả sản phẩm chính hãng cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như MLB. Hãy đến ngay cửa hàng Maison Online để chọn cho mình những sản phẩm thuộc các thương hiệu chính hãng và được hưởng các ưu đãi chỉ dành riêng cho bạn nhé!

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu khái quát hơn về các mẫu beret và sẽ có những sự lựa chọn chính xác hơn cho bạn khi có nhu cầu mua mũ beret tại Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...