Top những mẫu đầm đen hot nhất 2023 mà các nàng nên biết

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top những mẫu đầm đen hot nhất 2023 mà các nàng nên biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đầm đen quý phái được coi là item mang đến cho phái đẹp cảm giác sang trọng và vẻ đẹp huyền bí. Được ứng dụng làm trang phục phụ nữ trong nhiều dịp quan trọng. Tìm ngay những mẫu đầm đen bạn cần tham khảo cùng Maison Online nhé!

I. Vì sao đầm đen được nhiều chị em lựa chọn

Đầm đen là trang phục quý phái và sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế. Nó thường được mặc trong những dịp quan trọng và được coi là biểu tượng của sự tôn trọng và độc lập.

Đối với người mặc, chiếc đầm đen mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp, ngữ cảnh. Nhưng thường thì những chiếc đầm đen được coi là biểu tượng của sự trưởng thành và quyền lực – chúng giúp người mặc tăng sự tự tin và thể hiện gu thời trang của mình. Có thể nói, trang phục màu đen giúp người mặc trông thon gọn hơn một chút so với các màu khác. Màu đen giúp tạo hiệu ứng tối giản, giảm thiểu sự chú ý vào các chi tiết thừa và khiến người mặc trông mảnh mai hơn.

Nói tóm lại, chiếc đầm đen là một trang phục mang ý nghĩa nhiều mặt, có thể đại diện cho sự thanh lịch, sự trưởng thành. Hơn hết, đầm đen là màu sắc cực tôn da tôn dáng cho chị em phụ nữ. 

II. TOP những kiểu đầm đen sang trọng dự tiệc bán chạy nhất 2023

1. Đầm body midi tay ngắn cổ tròn - Quyến rũ, gợi cảm với váy cách tân

Đầm body midi tay ngắn cổ tròn là một món đồ cổ điển kết hợp sự thanh lịch của đường viền cổ tròn hiện đại, vừa vặn. Sự đơn giản của nó mang lại cho nó một sức hấp dẫn vượt thời gian, khiến nó trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mà mọi phụ nữ. Cổ tròn là một đường viền cổ phẳng phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. 

Nó kéo dài cổ và thu hút sự chú ý vào xương quai xanh và vai, tạo cảm giác cổ dài và thon hơn. Tay áo ngắn của chiếc váy tạo thêm nét nữ tính cho tổng thể. Chiếc váy được thiết kế ôm sát cơ thể, làm nổi bật các đường cong và tạo dáng thon gọn, thanh mảnh. Là chiếc đầm hoàn hảo để mặc khi bạn muốn trông thật sang trọng và sành điệu.

Đầm body midi tay ngắn cổ tròn

Đầm body midi tay ngắn cổ tròn

2. Đầm body mini cúp ngực - Ôm trọn đường cong cơ thể

Đầm body cúp ngực mini được thiết kế để tôn lên những đường cong tự nhiên trên cơ thể người phụ nữ. Những chiếc đầm này có thiết kế vừa vặn ôm sát các đường cong của cơ thể, tâng bốc dáng vẻ bên ngoài. Đầm được thiết kế ôm sát vòng ngực, eo và hông làm nổi bật những đường cong tự nhiên của cơ thể.

Thiết kế cúp ngực của chiếc váy càng làm tôn lên vòng một, tạo vẻ gợi cảm và nữ tính. Chiều dài của váy thường ngắn, dài đến ngang đùi hoặc cao hơn, giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn.

3. Đầm hai dây mini cổ V đính pha lê sang trọng 

Đầm hai dây mini của UV đính pha lê sang trọng rất thích hợp với các bạn nữ mang xu hướng hiện đại, hơn thế nữa với chất liệu hai dây dễ dàng khoe xương quai xanh một cách tinh tế và thanh lịch. Ngoài ra chiếc đầm còn đính đá pha lê sang trọng giúp các bạn nữ trong nổi bật hơn ở các buổi tiệc.

Đầm dệt kim mini cổ bẻ tay ngắn phom ôm - Hóa thân “nàng thơ” cuốn hút

Đầm dệt kim mini cổ bẻ tay ngắn phom ôm - Hóa thân “nàng thơ” cuốn hút

Chắc hẳn Khi nói đến Nàng Thơ bạn sẽ không bỏ qua được chiếc đầm dệt kim mini của bẻ tay ngắn form ôm. Với thiết kế tay ngắn rất thích hợp để đi dạo mát trong buổi chiều thu. Đừng quên phối thêm một đôi sneaker hoặc một đôi giày cao gót sẽ trông thêm quyến rũ hơn rất nhiều.

Đầm mini cổ bẻ tay ngắn phom ôm

Đầm mini cổ bẻ tay ngắn phom ôm

4. Đầm body hai dây nữ tính Cut Out 

Đầm body hai dây nữ tính cúp out sẽ nghiêng về phần gợi cảm hơn khi mặc. Với thiết kế tôn lên vòng một khéo léo nhất có thể, phái đẹp có thể tự tin ra đường mà không một chút ngại ngùng nào. Có thể phối thêm một đôi cao gót dây dài sẽ trông thêm phần quyến rũ. 

Đầm hai dây nữ tính Cut Out

Đầm hai dây nữ tính Cut Out

5. Đầm sát nách mini denim phom ôm phá cách

Đầm sát nách mini denim form ôm phá cách là một sản phẩm bán rất chạy của nhà Maison.  Với Thiết kế trẻ trung năng động, hiện đại ôm sát nách để lộ ra vòng cổ trắng mịn và trông có vẻ dài hơn bạn có thể phối cùng một đôi sneaker hoặc một đôi boot sẽ trong nổi bật hơn ở giữa đám đông

III. Phá tan lo lắng của chị em khi diện kiểu đầm đen

1. Mặc đầm đen nên phối với phụ kiện gì?

Một chiếc váy đen là một trong những trang phục cơ bản có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác nhau.

Cao gót: Giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với váy đen. Nó sẽ làm cho bạn cao hơn và trông thanh lịch hơn.

Vòng cổ: Một chiếc vòng cổ cũng là một phụ kiện tuyệt vời để kết hợp với một chiếc váy đen. Nó làm nổi bật trang phục của bạn và tạo nên vẻ đẹp tinh tế. 

Vòng cổ nữ tại Maison Online

Túi xách: Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với váy đen. Từ túi xách đơn giản đến túi xách đính đá sang trọng, bạn có thể chọn tùy theo dịp.

Dây chuyền: Một chiếc dây chuyền cũng là một phụ kiện tuyệt vời để kết hợp với một chiếc váy đen. Làm cho chiếc cổ của bạn nổi bật và làm cho trang phục hấp dẫn hơn.

Áo khoác: Áo khoác là một phụ kiện bổ sung cho trang phục mùa đông của bạn. Chọn từ áo khoác da, áo khoác, áo khoác len và các loại áo khoác khác để phù hợp với sự kiện và phong cách của bạn.  

Mặc những mẫu đầm đen có cần trang điểm không?

Việc trang điểm với chiếc đầm đen hay không tùy thuộc vào sự kiện và phong cách của bạn. Nếu bạn sắp tham dự một sự kiện quan trọng, hãy cân nhắc việc trang điểm để trông trang trọng hơn. Tuy nhiên, nếu đi dạo hoặc đi chơi với bạn bè, bạn có thể không cần trang điểm nhiều.  

Đầm đen đi dự tiệc có sợ bị già không?

Nếu bạn chọn cách trang điểm với chiếc đầm đen, hãy chọn cách trang điểm nhẹ và tối giản để tạo vẻ ngoài tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật. Ví dụ, bạn có thể sử dụng phấn nền nhẹ, phấn phủ, mascara và son môi nhẹ. Điều quan trọng là không trang điểm quá đậm và lòe loẹt, vì nó có thể làm mất đi vẻ sang trọng của chiếc đầm đen.

Mặc đầm đen đúng cách sẽ khiến bạn trở nên quý phái

Mặc đầm đen đúng cách sẽ khiến bạn trở nên quý phái

Việc trang điểm với đầm đen hay không còn tùy thuộc vào sự kiện và phong cách của bạn. Bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên hoặc nếu muốn giữ phong cách đơn giản, tinh tế thì cũng có thể không trang điểm.

Kiểu đầm đen có phù hợp để đi dự tiệc cưới không?

Mặc đầm đen đi đám cưới là một trang phục bình thường ở phương Tây

Mặc đầm đen đi đám cưới là một trang phục bình thường ở phương Tây

Ở nhiều nền văn hóa, việc mặc đầm đen đến đám cưới được coi là không phù hợp hoặc thiếu tôn trọng đám cưới. Tuy nhiên, trong văn hóa các nước phương Tây thì việc mặc đầm đen khi đi đám cưới có thể được chấp nhận, nhưng chỉ khi đám cưới đó không yêu cầu một trang phục cụ thể nào khác.

Nếu bạn không chắc liệu một chiếc đầm đen có phù hợp với khách dự tiệc cưới của mình hay không, hãy kiểm tra quy định về trang phục trên thiệp mời hoặc hỏi ý kiến của chủ nhà hoặc cặp đôi tân hôn trước khi quyết định trang phục.

Mua đầm đen chính hãng tại Maison Online

Maison Online tự hào là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp Ở đây, nhà Maison mang đến cho bạn những mẫu đầm đen xu hướng từ đơn giản đến cầu kỳ tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành tiện lợi và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Trên đây là những xu hướng mẫu đầm đen mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu bạn có nhu cầu mua những kiểu đầm đen hiện đại thì hãy đến với Maison Online và rinh ngay chúng về với tủ đồ của mình. Chúng tôi luôn tự tin nói với bạn rằng thiên đường của thời trang mua hàng chính hãng luôn có tên Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...