Bật mí phụ kiện phối với đầm đen hot TREND 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Bật mí phụ kiện phối với đầm đen hot TREND 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đầm đen là một món đồ rất đơn giản có trong tủ quần áo của hầu như mọi cô gái. Đầm đen trông đơn giản, thanh lịch có thể mặc đi sự kiện, dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Nhưng không chỉ là một chiếc đầm đen buồn tẻ, hãy học cách phối phụ kiện với đầm đen của Maison Online để có vẻ ngoài quyến rũ sang trọng và gu thời trang cá tính hơn.

I. Cách phối phụ kiện với đầm đen nâng tầm outfit cho nàng

1. Phối với phụ kiện có màu sắc thật bắt mắt

Một chiếc đầm đen vốn đã rất mềm mại và thanh lịch, vì vậy bạn cần một phụ kiện gì đó để có thể làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy của trang phục này và thu hút sự chú ý của mọi người, nổi bật trên nền đen của chiếc đầm của bạn nữ đang mặc. Bạn có thể chọn chiếc vòng cổ ngọc trai mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoặc một chiếc túi xách cùng màu,... 

Vòng cổ là một lựa chọn tuyệt vời để phối cùng đầm đen

Vòng cổ là một lựa chọn tuyệt vời để phối cùng đầm đen

2. Tạo điểm nhấn với thắt lưng - Cách phối phụ kiện với đầm đen không thể bỏ lỡ

Một trong những phụ kiện tốt nhất cho chiếc đầm đen chính là thắt lưng. Bạn có thể chọn thắt lưng nữ có khóa hoặc mặt khóa có đính đá hạt trang trí công phu. Nếu muốn nhẹ nhàng và nữ tính hơn, bạn có thể chọn những chiếc thắt lưng bản nhỏ màu đỏ, nude hoặc trắng cách điệu. Ngoài ra, thắt lưng giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể của các cô gái hơn rất nhiều.  

3. Phá cách và táo bạo với trang sức phong cách

Nếu những đôi giày cao gót hay một chiếc túi xách nữ có màu sắc rực rỡ khiến chiếc đầm đen trở nên quyến rũ hơn thì hoa tai lớn, dây chuyền kim loại hoặc các món đồ họa sẽ toát lên chất riêng cho bạn. Vì vậy, khi diện một chiếc đầm đen huyền bí, đừng quên tạo thêm dấu ấn cá nhân bằng cách sử dụng những phụ kiện bắt mắt và phá cách. 

4. Túi xách màu đen – lựa chọn “ton sur ton”

Túi xách thời trang màu đen và chân váy đen là lựa chọn “tone sur tone” đáng để kết hợp. Nếu sự pha trộn này có vẻ hơi buồn tẻ, hãy chọn một chiếc ví dự tiệc có đính sequin lấp lánh và một chiếc túi đeo chéo nữ có dây xích sáng màu và khóa kim loại, như thế trông bạn cuốn hút hơn ở đám đông lắm đấy!

Túi xách đen phối với đầm đen

Túi xách đen phối với đầm đen

5. Giày cao gót buộc dây ấn tượng

Một trong những đôi giày cao gót phù hợp nhất với chiếc đầm đen đó chính là giày buộc dây. Nếu may mắn sở hữu đôi chân thon gọn hay bắp chân nhỏ nhắn, đừng ngại sắm cho mình item này. Ngoài ra, hãy kết hợp nó với một chiếc đầm đen ngắn để tạo nên tổng thể quyến rũ. 

Giày cao gót buộc dây mix cùng đầm đen

Giày cao gót buộc dây mix cùng đầm đen

6. Cách phối phụ kiện với đầm đen thêm phần nữ tính - Khăn choàng yểu điệu

Khăn quàng cổ là người bạn đồng hành ấm áp, phong cách và thanh lịch khi diện đầm đen trong mùa lạnh. Hoặc chọn một số nút thắt đơn giản nhưng thanh lịch, khăn tươi sáng và chất liệu ấm áp mà không còn ngại diện đầm đen dự tiệc cuối năm. 

Khăn choàng họa tiết phối với đầm đen

Khăn choàng họa tiết phối với đầm đen

7. Áo khoác da cá tính

Một cách khác để trang phục dự tiệc của bạn luôn ấm áp và sang trọng là kết hợp đầm đen với áo khoác da. Đặc biệt nếu bạn mặc một chiếc đầm ôm sát và gợi cảm, áo khoác da sẽ bổ sung hiệu quả cho set đồ. Bạn có thể diện bốt cao cổ màu đen thêm phần nổi bật. 

8. Áo len độc đáo. Tại sao không?

Với những outfit thường ngày thì một chiếc đầm đen kiểu xòe hay chiếc đầm dáng đuôi cá sẽ biến thành một set đồ nhiều màu sắc và tiện dụng hơn khi bạn choàng ra ngoài trang phục một chiếc áo len họa tiết. Đây cũng là phong cách thời trang rất được những cô nàng nữ tính ưa chuộng. Bạn có thể diện chiếc đầm đen sát nách mùa hè yêu thích, mà lại không sợ bị cảm lạnh giữa trời đông.

Xem bài viết liên quan: Top những mẫu đầm đen hot nhất 2023 mà các nàng nên biết

Mua đầm đen chính hãng tại Maison Online

Maison Online là thương hiệu thời trang cực kì cao cấp, đem đến những bộ trang phục của các nhà tạo mẫu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Maison Online trở thành điểm đến lý tưởng của những cô nàng đang tìm kiếm sự mới mẻ phóng khoáng cho tủ đồ và muốn làm mới hình ảnh bản thân. 

Hơn nữa, đến với Maison Online, bạn sẽ dẹp bỏ  được nỗi lo lắng không biết mặc phối phụ kiện với đầm đen như nào để nhìn trẻ trung bởi vì Maison Online luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý mix đồ cực hay và sáng tạo, giúp bạn tiết kiệm được thêm khá nhiều thời gian nữa đấy.

Hy vọng, với cách phối phụ kiện với đầm đen trên đây, bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn để làm mới giao diện của mình. Bạn có thể lựa chọn mua đầm đen chính hãng, cao cấp với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như áo kiểu, áo sơ mi, áo thun, áo vest… tại Maison online cùng rất nhiều ưu đãi đi kèm.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...