Bật mí TOP 9 shop bán balo đẹp nhất ở TP.HCM

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Bật mí TOP 9 shop bán balo đẹp nhất ở TP.HCM (chú ý nội dung bài không phù hợp)

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mách bạn top 9 địa chỉ bán balo đẹp ở TPHCM có thể bạn chưa biết. Cùng Maison Online ghi vào danh sách sưu tầm những địa điểm này ngay bạn nhé!

9 shop bán balo đẹp nhất ở TP.HCM

Balo hay còn gọi nôm na là túi xách, cặp xách giúp bạn có thể sử dụng để đựng những đồ vật cá nhân khi đi học, đi làm hoặc ngay cả khi đi chơi. Balo được làm từ những chất liệu khác nhau như là da, vải, nhựa PVC, canvas,...

 Vậy làm sao có thể tìm kiếm những địa điểm bán balo đẹp uy tín mà giá cả lại phải chăng? Để Maison Online mách nhỏ cho bạn top 9 địa chỉ bán balo đẹp ở TP.HCM mà có thể bạn chưa biết nhé

Tina Shop

Tina - Shop bán balo đẹp

Được ra mắt vào năm 2012 tại Việt Nam, không ngừng phát triển và hoàn thiện thương hiệu Tina Shop đã đem đến cho phái nữ những sản phẩm phụ kiện túi xách, balo có thể giúp chị em đẹp lên trong khi đi làm, đi tiệc, đi chơi hoặc ngay cả khi đi du lịch.

Là nhà phân phối chính thức của hai nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam mang tên NARCI và MICOCAH được các chị em phụ nữ luôn tìm đến và yêu thích. Với hơn 2000 mẫu phụ kiện thời trang, balo thiết kế khác nhau cùng những kiểu dáng đa dạng luôn phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Đến với Tina Shop bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình dù là mua hàng trực tuyến hay là tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 264M Lê Văn Sỹ - Phường 14 - Quận 3 - TP.HCM 
  • Điện thoại: 0938 020 091
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

Chip Shop

Chip Shop - Shop bán balo đẹp

Chip Shop - thương hiệu thời trang uy tín luôn đem đến các sản phẩm như là balo, túi xách cùng những thiết kế mang đậm nét tinh tế trong từng kiểu dáng pha lẫn cùng một chút màu sắc riêng biệt qua những sản phẩm hot trend đang được các bạn trẻ yêu thích và săn đón.

Kênh thời trang trực tuyến hàng đầu trong ngành túi xách, balo, bóp ví. Luôn cập nhật những mẫu mã mới giúp bạn không bao giờ bị bỏ lại phía sau mà còn đem đến cho bạn những khuyến mãi hàng tuần. 

Ngại ngần gì mà không đến CHIPSHOP ngay để tạo nên sự khác biệt trong từng phong cách của chính bạn !

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ - Phường 14 - Quận 3 - TP.HCM 
  • Điện thoại: 0923 665 586
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Email: [email protected]

Saigon Swagger

Saigon Swagger - Shop bán balo đẹp

Saigon Swagger - SGS là một trong những địa chỉ bán balo đẹp ở TPHCM, được ra mắt vào 2014 nhưng luôn đi tiên phong về lĩnh vực thiết kế và sản xuất túi xách, balo của Việt Nam. 

Luôn mang trong mình đam mê, tâm huyết trong từng thiết kế mang đến cho cộng đồng giới trẻ đam mê balo những sản phẩm khác biệt, một sân chơi mà nơi đó bạn có thể tự do khoe cá tính riêng của chính mình.

Chất liệu Polyester tráng PU chống thấm nước kết hợp cùng quai đeo có mút đệm làm bạn không phải lo nhức mỏi. 

Giá các sản phẩm khá cao với mặt bằng chung nhưng chất lượng hàng đầu khiến bạn không đắn đo khi ghé đến Saigon Swagger để trải nghiệm.

Thông tin liên hệ: 

  • Store 1: 40 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận
  • Store 2: 116 Lê Lai, Quận 1
  • Store 3: Central Market đường Lê Lai, Quận 1 (The New Playground)
  • Store 4: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1 (The New Playground)
  • Điện thoại: 0934 136 198

Ovan

Ovan - thời trang cho phái nữ với những đường nét được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu được gửi gắm đến phái đẹp qua từng nét nâng niu ở các đường chỉ. Mang đến cho khách hàng với hơn 1000 sản phẩm phụ kiện thời trang, túi xách, balo có thể tha hồ lựa chọn mà không phải đắn đo suy nghĩ rằng hôm nay sẽ mặc gì, phối gì và mang gì?

Sự chăm sóc nhiệt tình của các bạn nhân viên tư vấn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thân thiện như ở nhà ghi ghé tại đây để mua hàng.

Bạn có thể mua sỉ và lẻ ngay tại đây thì ngần ngại gì mà còn chần chừ chưa ghé thăm Ovan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1099/1 Đường ba tháng hai - Phường 6 - Quận 11 - TP.HCM 
  • Điện thoại: 0969 089 975 - 0914 249 432

Faya Bags

Faya Bags - Shop bán balo đẹp

Tại Faya Bags sẽ mang đến cho bạn những phụ kiện thời trang, túi xách, balo sao cho phù hợp với phong cách sang chảnh, cá tính, quý phái, những thiết kế ở FayaBags luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang của các quý cô để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn là những cô nàng đỏng đảnh hướng đến phong cách sang trọng quý phái thì Faya Bags là một trong những địa chỉ bán balo đẹp ở TP.HCM mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Võ Văn Ngân - Phường Linh Chiểu - Thủ Đức - TP.HCM 
  • Số điện thoại: 0975 999 426
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Sablanca

Tiếp theo bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ thương hiệu Sablanca với những thiết kế túi xách, balo đa dạng kiểu mẫu và các xu hướng đang hot hit hiện nay của phụ nữ Á Đông. 

Ngoài ra, khi đến Sablanca bạn sẽ được nhân viên tư vấn những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang hằng ngày, họ sẽ giúp bạn mix đồ theo trang phục hằng ngày của bạn. Đây là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 206 Nguyễn Trải - Phường 3 - Quận 5 - TP.HCM 
  • Số điện thoại: 1800 60 50 
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Balohanghieu.com

Balohanghieu.com - Shop bán balo đẹp

Đây là một cái tên nổi tiếng đình đám trong lĩnh vực balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM và là một trong những đại lý chính thức tại Việt Nam của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Pedro,...

Thế nên, Balohanghieu.com luôn được là sự ưu tiên cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao - chính hãng.

Có hơn 2500 chiếc balo tại cửa hàng, dù có khó tìm đến mấy khi ghé tại Balohanghieu.com bạn cũng có thể tìm thấy chúng mà không cần phải ghé đến nhiều nơi. Không những thế, tại đây còn sỡ hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong qúa trính mua hàng.

Hãy đến Balohanghieu.con để trải nghiệm những điều mà Maison Online nói cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Store 1: 25/22 Tôn Thất Tùng - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP.HCM
  • Store 2: 34 Trần Quang Diệu - Phường 14 - Quận 3 - TP.HCM
  • Store 3: 968 CMT8 - Phường 5 - Quận Tân Bình - TP.HCM
  • Số Điện Thoại: 1800 61 98

Birdybag

Birdybag là một thương hiệu local brand nổi tiếng chuyên đem đến những sản phẩm từ túi xách, balo, quần áo… với giá cả vô cùng phải chăng mà không làm bạn phải lo lắng về tiền bạc. Thương hiệu này mang một màu sắc rất riêng và khác biệt hoàn toàn giữa những thương hiệu đình đám khác.

Bạn có thể thoải mái mang chiếc balo của Birdybag khi đi học, đi du lịch hoặc đi làm với thiết kế tiện lợi cho việc đựng các vật phẩm cá nhân. Hoạ tiết mang phong cách trẻ trung đầy màu sắc nhưng vẫn thể hiện được điểm nổi bật mang đến cho bạn một phong thái nổi bật, tự tin tỏa sáng theo phong cách riêng của chính mình.

Thông tin liên hệ

  • Store 1: 61/29 Cô Giang, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM
  • Store 2: Gian 23 The New Playground Lê Lai Quận 1, Tp. HCM
  • Điện thoại liên hệ: 0947551186
loading Loading...
close
Loading...
Loading...