10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo đơn giản

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo đơn giản, siêu hack dáng

0 bình luận

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo như thế nào? Có khó mặc không? Phù hợp với các nàng mũm mĩm chứ? Đây là câu hỏi rất được phái đẹp quan tâm, không chỉ riêng những cô nàng có thân hình hơi đầy đặn.

Những năm gần đây, quần ống rộng được giới trẻ săn đón vì sự thanh lịch, trẻ trung, thoải mái. Vậy những cô nàng béo, người đẫy đà thì có phối được những outfit bắt mắt không? Nếu có thì mix được với những item nào? Hãy cùng Maison cùng tìm hiểu những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo hoàn hảo nhất nhé.

I. Nàng mũm mĩm có diện quần ống rộng được không?

Là phụ nữ thì ai trong chúng ta cũng thích có vóc dáng thon gọn và cân nặng lý tưởng. Công cuộc đi tìm những bộ cánh phù hợp giúp bạn tự tin và che đi khuyết điểm không là bài toán dễ dàng. Style quần ống rộng hiện đang rất phổ biến và được mệnh danh là chiếc quần “hack" được mọi dáng người. Tuy nhiên đối với các cô nàng có thân hình mũm mĩm thường băn khoăn không biết thân hình quá cỡ của mình có hợp với kiểu dáng này hay không? 

Câu trả lời là rất phù hợp vì kiểu dáng này dễ dàng che đi vòng eo bánh mì và bắp chân ngấn mỡ, chân vòng kiềng hay thậm chí chúng ta còn hack được thêm chiều cao vài cm nếu bạn khéo léo trong cách phối quần ống rộng cho người béo bụng đấy.

II. 10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo đơn giản và siêu hack dáng

1. Phối quần ống rộng với áo sơ mi

Đây là sự kết hợp khá lý tưởng mà các nàng làm việc tại văn phòng nên có, quần ống rộng kết hợp áo sơ mi giúp chị em vừa mang vẻ đẹp thanh lịch, thoải mái nhưng vẫn rất quyến rũ và giúp che đi khuyết điểm vòng 2 thiếu thon gọn tạo cho cảm giác cao ráo và thanh thoát hơn.

2. Outfit quần ống rộng màu pastel cho nàng công sở

Không chỉ là một sự lựa chọn màu đen nhàm chán, mà ngày nay có rất nhiều mẫu quần ống rộng màu pastel cho các cô nàng thừa cân công sở thay đổi cho đa dạng mới mẻ. Một số màu pastel được ưa chuộng như: xanh mint, nâu nhạt, vàng chanh, nude, màu beige…kết hợp những chiếc áo màu đen hay tone trầm hơn để tạo hiệu ứng thon gọn hơn các nàng nhé!

3. Phối với quần ống rộng tối màu hack dáng

Với các cô nàng mũm mĩm thì lựa chọn trang phục tối màu luôn được ưu tiên hàng đầu, thế nên cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo được áp dụng nhiều nhất là sử dụng gam màu đậm cho outfit. Vì nó đánh lừa thị giác tạo cảm giác cho người nhìn thấy chân dài , thanh mảnh hơn.

Phối đồ với quần ống rộng tối màu cho người béo

Phối đồ với quần ống rộng tối màu cho người béo

4. Phối cùng với áo thun tối màu

Một chiếc áo thun tối màu basic kết hợp với quần ống rộng giúp cho cô nàng mũm mĩm thấy nhẹ nhàng, mát mẻ. “Bộ đôi” này kết hợp cùng thêm đôi giày thể thao nhẹ nhàng vừa đơn giản nhưng lại trẻ trung, năng động thoải mái tham gia các hoạt động thường ngày.

Phối áo thun tối màu với quần ống rộng để hack dáng

Phối áo thun tối màu với quần ống rộng để hack dáng

5. Phối với áo kiểu

Không thể thiếu sự điểm danh của chiếc áo kiểu nữ, style này mang màu sắc tươi sáng,  trẻ trung. Hãy chọn những kiểu áo trơn đơn giản hoặc hoạ tiết hoa nhí, caro hay sọc dọc…phối với quần ống rộng giúp cô nàng mũm mĩm trông duyên dáng, vừa mang vẻ đẹp nữ tính bên cạnh cũng mang hơi thở hiện đại tươi mới.

6. Phối với áo cổ vuông

Với phần cổ được khoét cổ vuông để tạo lên điểm nhấn và tạo sự mới mẻ, với ưu điểm phô diễn được vòng 1 gợi cảm cuốn hút. Đa số các mẫu áo cổ vuông sẽ thiết kế tay bồng nên rất thích hợp với cô nàng mũm mĩm có bắp tay to. Cách phối đồ với quần ống suông cho người mập này vô cùng đẹp và tôn dáng rất nhiều cho phái đẹp.

7. Phối với áo voan

Vải voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, mang một vẻ đẹp thượng lưu thanh lịch. Ngoài ra vải voan còn mềm rũ suông nhẹ cơ thể không tạo sự cồng kềnh thêm cho cơ thể. Style áo voan kết hợp cùng với quần ống rộng giúp cô nàng có vẻ ngoài chững chạc, kín đáo lịch thiệp và quyến rũ hơn.

8. Phối với áo trễ vai

Các cô nàng đừng vì ngoại hình đẫy đà, tròn trịa của mình mà bỏ qua item siêu xinh này nhé. Đây đích thị là chiếc áo phải thử mới biết nó hợp với nàng nhường nào. 

Nhờ thiết kế trễ vai, chiếc áo sẽ giúp các nàng khoe phần cổ và vai, khiến người đối diện tập trung vào đó và bỏ qua những khuyết điểm trên cơ thể. Khi diện item này nàng nên phối cùng quần ống rộng lưng cao để ăn gian chiều dài đôi chân nhé. 

9. Phối với áo peplum

Các nàng béo ơi hãy nhớ một điều, item nào có thể không có nhưng áo peplum nhất định phải sắm ít nhất một chiếc nhé. Đây được công nhận là chiếc áo thần thánh, là bảo bối cho các nàng thừa cân đấy. 

Đây là mẫu áo được thiết kế eo cao hơn bình thường một chút và hơi xòe ra khiến eo thon gọn hơn hẳn và phần mỡ bụng được che phủ hoàn toàn. Đặc biệt nếu nàng chọn mẫu áo peplum có chi tiết thắt nơ eo hoặc bổ sung điểm nhấn là thắt lưng sẽ khiến bộ trang phục càng thêm duyên dáng và người mặc càng cân đối.

Phối đồ cùng quần ống rộng cho người béo với áo peplum là lựa chọn hoàn hảo

Phối đồ cùng quần ống rộng cho người béo với áo peplum là lựa chọn hoàn hảo 

10. Phối với áo chữ V

Set đồ phối hợp áo chữ V và quần ống rộng là cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo hoàn hảo nhất, chiếc áo cuốn hút và rất quyến rũ khéo léo cho các nàng mũm mĩm tự tin khoe vòng 1 đầy đặn gợi cảm, quyến rũ. Outfit này sẽ rất “nảy lửa” khi đi cùng một đôi giày cao gót giúp các nàng như một quý cô sang chảnh. Các nàng lưu ý độ xẻ của áo, đừng để mình phản cảm mà hãy là một quý cô gợi cảm nhé.

III. Cẩm nang lựa chọn quần ống rộng phù hợp cho người béo

Các cô gái với vóc dáng đầy đặn thường thích chọn quần áo ôm sát với hy vọng sẽ làm cho hình thể trông gọn gàng hơn. Nhưng không phải lúc nào quan niệm đó cũng đúng. Quần ống rộng, đặc biệt là quần ống rộng cạp cao có thể là một lựa chọn tuyệt vời để "hack" vóc dáng.

  • Lựa chọn quần ống rộng cạp cao: Sẽ tạo ra ấn tượng chân dài hơn, giúp bạn trông cao và cân đối hơn. Hầu hết quần cạp cao ôm sát vùng mông và eo, giữ cho những đường cong của cơ thể được nhấn nhá, trong khi ống quần rộng giúp che đi phần đùi và chân đầy đặn một cách hiệu quả.
  • Độ rộng của ống quần: Cần lựa chọn phù hợp với vòng hông của bạn. Nếu bạn có vòng hông lớn, tránh sử dụng những mẫu quần có quá nhiều chi tiết hoặc quá rộng, vì điều này có thể làm mất đi sự cân đối của cơ thể. Đối với những cô gái có chiều cao không quá lý tưởng, quần ống vừa phải sẽ là lựa chọn hoàn hảo, gọn gàng và thanh lịch hơn.
  • Độ dài của quần ống rộng: Độ dài lý tưởng thường là ngang mắt cá chân, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và tăng thêm chiều cao. Nếu bạn sở hữu một chiều cao ở mức khá, bạn có thể thử các mẫu quần culottes dài qua gót chân để tạo ra vẻ thanh lịch và thướt tha hơn.

IV. Mua quần ống rộng nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn còn phân vân về chất lượng những mẫu quần ống rộng từ các thương hiệu trên thế giới thì hãy đến với Maison Online, tại đây có đến hàng trăm mẫu từ các thiết kế nổi tiếng chính hãng với đa dạng mẫu mã, giá cả. Chính sách đổi trả uy tín cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết trên là những cách phối quần ống rộng cho người béo mà Maison Online đã gửi đến bạn. Hy vọng với những cách phối đồ này, các cô nàng chubby sẽ có một ngoại hình xinh đẹp và tự tin xuống phố.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...