15+ cách phối đồ với áo gile nữ cực kì hot trend

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

15+ cách phối đồ với áo gile nữ cực kì hot trend

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thời gian gần đây, những sản phẩm mới dần lên ngôi và chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang đó chính là áo gile, ngày càng xuất hiện nhiều và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ. Nếu bạn đang tìm cách phối đồ với áo gile nữ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, ngay bây giờ hãy cùng học cách phối đồ với gile đơn giản mà hiệu quả!

Vì sao áo gile lại được giới trẻ ưa chuộng đến vậy?

Gile là một từ vay mượn từ tiếng Pháp. Một chiếc áo sơ mi không tay có thể mặc bên trong áo. Theo thời gian cùng với sự phát triển của ngành thời trang, áo gile đã trở thành một trong những món đồ thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu đa dạng phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Khi trời trở lạnh, áo gile thường được nhiều người ưa chuộng để mặc nhất. Một chiếc áo gile có khả năng tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và “cải tổ” diện mạo của bạn trở nên thu hút và ấn tượng.

Áo ghi lê có thiết kế không tay và hàng khuy thoải mái, dễ phối với nhiều phong cách và thường được mặc bên ngoài. Là một trong những kiểu áo thoải mái và vượt thời gian, nó rất phù hợp để kết hợp với áo gile. Nếu bạn lựa chọn, nó sẽ là một món đồ rất thời trang. 

Mách khéo nàng cách phối đồ với áo gile nữ chuẩn fashionista

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ trang phục vừa đẹp, vừa sang trọng lại có thể giữ ấm trong những tháng se lạnh thì hãy sắm ngay một chiếc áo gile và đừng quên lưu lại cho mình những công thức phối đồ phù hợp với chiếc gile này nhé!

Áo gile nữ phối với quần ống rộng - Phá cách thời trang với cách phối đồ ấn tượng

Được biết đến như một chiếc áo vượt thời gian, không lỗi thời, loại áo này luôn nằm trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Biến mình thành một tín đồ thời trang với sự kết hợp hoàn hảo giữa áo gile và một chiếc quần ống rộng. Phá cách với thời trang thông thường bằng cách bỏ áo trong và sử dụng áo gile riêng để tăng thêm độ thoáng khí. 

Áo gile nữ phối với quần ống rộng

Áo gile nữ phối với quần ống rộng

Cách phối áo gile nữ với chân váy - Phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng

Sử dụng áo gile làm từ len ​​cũng là một lựa chọn hay cho phái đẹp. Tuy nhiên, để tăng thêm phần nữ tính, chân váy có thể giúp tô điểm cho phong cách thời trang của bạn. Sự trẻ trung chính là điểm cộng của trang phục này. 

 

Phối áo gile nữ với chân váy

Phối áo gile nữ với chân váy

Phối áo gile với quần short - Sự kết hợp ăn ý giúp kéo dài đôi chân thon gọn

Quần nào phù hợp với áo gile? Nhiều cô gái tự hỏi mình câu hỏi này. Để giải đáp thắc mắc này, Maison Online gợi ý cho bạn những chiếc quần short thần thánh treo sẵn trong tủ. Trang phục này toát lên sự khỏe khoắn, năng động khi giúp bạn gái dễ dàng hoạt động hàng ngày mà không lo bị bắt nắng trong thời tiết không quá lạnh.

Phối áo gile với quần short

Phối áo gile với quần short

Phối áo gile nữ cùng áo thun, sơ mi - Lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua

Một chiếc áo gile kết hợp với chiếc áo phông hoặc áo sơ mi tương phản là lựa chọn không thể bỏ qua. Là một sự pha trộn quen thuộc và đơn giản, chỉ cần kết hợp nhuần nhuyễn là bạn có thể hoàn thành một outfit ưng ý ngay lập tức. 

Áo gile phối với quần gì? Quần jean, quần nhung - Tại sao không?

Toát lên sự trẻ trung năng động, sự kết hợp này luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự phóng khoáng và ấm áp. Cho dù bạn đang đi học, đi chơi hay làm việc trong một môi trường sáng tạo. Nếu muốn thêm điểm nhấn, bạn đừng quên kết hợp thêm phụ kiện để hoàn thiện cách phối đồ nhé!  

Cách phối đồ với áo gile nữ khoác ngoài đầm - Tạo phong cách boho ấn tượng

Gile denim cùng váy hoa hay váy công sở là item không thể bỏ qua của bất kỳ cô nàng có gu thẩm mỹ tốt. Để tạo sự mới mẻ, hãy diện váy hai dây hoặc áo sát nách mix cùng gile nhé. 

Áo phông, sweater phối đồ với áo gile nữ - Khẳng định sự cá tính

Con gái thường trang bị thêm cho mình những món đồ nhỏ xinh, những chiếc áo gile có phần túi hộp cũng là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Nàng bạn là một cô gái cá tính thì một chiếc quần jean, nón bóng chày chính là combo mà bạn nên thử!

Cách phối đồ với áo gile nữ dáng dài theo phong cách công sở

Phối đồ công sở quen thuộc với áo gile dài chắc chắn sẽ là sự kết hợp mới lạ cho dân công sở. Đừng quên những đôi giày cao gót để thêm phần nữ tính, từ đó hoàn thiện bộ trang phục của bạn nhé!  

Cách phối đồ với áo gile nữ cùng trang sức bản to tạo điểm nhấn

Đồ trang sức tinh xảo luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt. Tuy nhiên, để các trang phục không tạo nên sự rối mắt, bạn gái nên khéo léo lựa chọn và mix đồ để không "đá" nhau. 

Phối áo gile len có phần chiết eo nổi bật

Một cách để làm nổi bật vòng eo gợi cảm của bạn là chọn những chiếc áo nâng eo. Khi bạn cảm thấy chưa ưng ý, thắt lưng chính là “vũ khí” tạo thêm điểm nhấn.  

Kết hợp áo len gile nữ với đầm xòe đuôi đá

Một chiếc váy đuôi cá tinh tế nữ tính kết hợp với áo len dáng ôm sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy đơn giản nhưng cách mix đồ này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Các cô gái sẽ cảm thấy như mình đang ở trong một câu chuyện cổ tích khi mặc set đồ này và nó đẹp đến khó tin. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể kết hợp với một chiếc mũ nồi khác có tai tròn cùng tông màu.

Áo gile trơn mix cùng áo voan tay lỡ

Không ngoa khi nói rằng set đồ này sinh ra là để dành cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo nhõng nhẽo. Thời gian gần đây, sơ mi voan tay bồng đã vô tình “làm mưa làm gió” vào giới trẻ thích sành điệu và đẹp. Nhiều người cho rằng sơ mi voan không thể kết hợp với gile. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Hai món đồ này kết hợp với nhau rất ăn ý để tạo nên vẻ ngoài độc đáo và thời trang.  

Cách phối đồ với áo gile nữ với sơ mi cổ tàu và chân váy

Công thức phối đồ với áo gile nữ này được các tín đồ công sở cho là “chuẩn” nhất,  có thể “đổi gió” phối đồ và bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ ngoài sành điệu mới của mình. Kết hợp với quần hay chân váy cũng đều đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có vẻ ngoài nữ tính hơn, váy là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, trong môi trường công sở, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu đồng phục có màu sắc nhã nhặn, thanh lịch và thời trang. Và khi bạn muốn đi chơi, đi uống cafe, đi du lịch... thì hãy thoải mái chọn họa tiết hoa văn và thêm điểm nhấn.  

Áo gile len vặn thừng mix cùng chân váy jeans và sơ mi cách điệu

Diện bộ ba thời thượng này bạn sẽ trông thật sành điệu, trẻ trung và cá tính. Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng chiếc chân váy denim này vẫn khiến các tín đồ "đổ đứ đừ" bởi thiết kế thời thượng và năng động. Có rất nhiều kiểu dáng váy denim cho đến nay, từ kiểu bút chì, dáng xòe cho đến kiểu chữ A, nhưng lần này thì nên chọn kiểu chữ A.

Kết hợp áo len nhung màu đỏ  với áo sơ mi kiểu cách và chân váy denim, bạn có thể tạo nên vẻ ngoài thời trang cực "bốc lửa". Phái đẹp có thể mặc trang phục này trong nhiều dịp như đi xem phim, đi du lịch, dã ngoại... phù hợp với mọi đối tượng. 

Phối hợp váy sơ mi liền thân cùng áo gile nữ

Một mẹo mặc quần áo thú vị khác là cho áo ghi lê nữ kết hợp với váy sơ mi liền thân. Áo sơ mi là món đồ thời trang rất phổ biến trong giới trẻ nhưng không phải ai cũng biết chuẩn thời trang này. Sự thanh lịch và chỉn chu của váy sơ mi được kết hợp với thiết kế trẻ trung, năng động của áo len gile mang đến vẻ ngoài thời thượng và phóng khoáng. Món đồ này có thể được mặc bởi cả những người mũm mĩm và săn chắc. Đối với phụ kiện, bạn có thể chọn một đôi giày hoàn hảo cho mình theo phong cách ưa thích của chính mình. Nếu đam mê phong cách bánh bèo, bạn có thể lựa chọn giày búp bê. Trong khi đó, sneakers lại phù hợp hơn với những cô nàng cá tính, nhí nhảnh. 

Mua áo gile nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online đã trở thành một trong những nhà phân phối thời trang lớn nhất cho ra mắt các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, Maison Online hiện là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu nổi tiếng thế giới, mang đến những giấc mơ thời trang bất tận cho thị trường Việt Nam.

Maison Online không chỉ quảng bá văn hóa thời trang toàn cầu đa dạng mà còn cung cấp nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm và trách nhiệm, đưa Việt Nam trở thành điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang, đặc biệt là mẫu áo gile rất hot đang bán chạy tại đây, cùng với cách phối đồ với áo gile nữ cực kì hot trend ở bài viết trên thì bạn sẽ tha hồ mix cho mình nhiều combo mới mẻ để bớt nhàm chán đi. 

Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề từ phía Maison Online về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh, … nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Maison Online sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của Maison Online. Còn chần chừ gì mà không ghé vào website để chọn cho mình một chiếc gile chính hãng của nhà Maison nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...