20+ Cách phối đồ với áo Cardigan nữ sành điệu

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

20+ Cách phối đồ với áo Cardigan nữ sành điệu

0 bình luận

Thời gian gần đây, việc phối đồ với áo cardigan nữ đang dần trở thành xu hướng. Không chỉ là áo giữ ấm, các cô nàng còn biến tấu bằng cách kết hợp nhiều trang phục với áo cardigan. Nhưng không phải ai cũng có đủ gu thời trang để biến bộ đồ của mình trở nên phong cách hơn đúng không? Hôm nay, Maison Online sẽ bật mí hơn 20 cách phối đồ với áo cardigan nữ sành điệu dưới bài viết này nhé!

I. Áo cardigan nữa là áo gì?

Áo Cardigan là một loại áo khoác len được thêu dệt nút cài ở phía trước và được sử dụng rộng rãi cho mọi lứa tuổi. Việc sử dụng chiếc áo này thường thích hợp trong những ngày thời tiết mát mẻ. Chiếc áo này giúp tạo nên một phong cách ăn mặc hàng ngày cho phái nữ, tạo ra vẻ nhẹ nhàng nữ tính và lịch lãm.

Áo cardigan được đặt tên theo ông James Brudenel, một nhân vật trong lịch sử. Trong thời kỳ chiến tranh, ông đã mặc một chiếc áo len có cài nút, và từ đó kiểu áo len này trở nên phổ biến. Ban đầu, chúng là những chiếc áo len dệt sát nách, nhưng qua thời gian, áo cardigan đã được phát triển thành dạng hiện đại như chúng ta thấy ngày nay và trở thành một món đồ thời trang được sử dụng rộng rãi.

II. Cách phối đồ với áo cardigan nữ sành điệu

1. Kết hợp cardigan phong cách giấu quần mix cùng áo croptop và boots

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích thời trang và muốn trang phục của mình trở nên nổi bật, hãy thử cách phối đồ với cardigan dưới đây. Nếu kết hợp với boots thì đó là trang phục giúp đôi chân bạn trông thon thả và cuốn hút hơn đấy.

2. Set short trắng mặc cùng áo cardigan dáng dài và boots

Kết hợp áo cardigan với quần short và boot để trở thành một tín đồ thời trang bắt kịp xu hướng. Trang phục này sẽ khiến bạn trở thành một cô gái có gu thẩm mỉ tốt. Mọi con mắt đổ dồn về phía bạn và đừng quên thêm boot cao cổ nhé!

3. Sơ mi trắng giấu quần mix&match áo cardigan tay cộc

Bạn đã biết cách kết hợp áo sơ mi trắng, quần âu và cardigan tay cộc chưa? Vâng, đây chính là cách mix đồ của các cô nàng fashionista phương Tây mà chúng ta ngưỡng mộ. Sự kết hợp giữa nét thanh lịch và phong cách trong chiếc áo sơ mi chắc chắn sẽ không bị nhàm chán!

4. Chân váy da xếp ly xòe phối với áo cardigan thắt eo và boots

Nếu chỉ xem cardigan là trang phục khoác ngoài thì bạn đang mắc một sai lầm lớn. Thời gian gần đây, cách phối đồ với cardigan cũng trở nên đa dạng hơn, đặc biệt là khi kết hợp với chân váy da xếp ly ngắn và boots đen cổ cao càng khiến cách phối đồ trở nên thời thượng hơn. Bạn không tin thì hãy thử kết hợp chúng lại xem!

Chân váy kết hợp áo cardigan

Chân váy kết hợp áo cardigan

5. Cách phối đồ với áo cardigan nữ mặc cùng áo thun trơn sơ vin quần jeans

Một cách phối đồ dễ dàng, nhanh chóng và không mất thời gian để mặc những chiếc áo cardigan cắt xén là nên kết hợp chúng với áo thun đơn giản và quần jeans. Lưu ý bạn hãy chọn một chiếc áo cardigan sáng màu với áo thun đen hoặc trắng đơn sắc, khi kết hợp với quần jean lại càng có vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn!

6. Áo len mỏng mix với boots và cardigan

Nếu bạn muốn diện một chiếc cardigan hàng hiệu để sưởi ấm trong cái lạnh đầu đông, hãy kết hợp cardigan + áo len + boot cổ ngắn. Một chiếc áo len ấm áp không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn làm nổi bật họa tiết của áo cardigan và khiến bộ trang phục trở nên thú vị hơn.

7. Áo cardigan ngắn mặc cùng quần tây và sneakers

Nếu bạn thích vẻ ngoài thanh lịch nhưng không muốn trông "già", hãy kết hợp quần tây và giày thể thao với áo cardigan dáng ngắn. Dù đi làm, đi chơi, dạo phố cũng là sự kết hợp mới lạ và ấn tượng đấy. 

8. Cách phối đồ với áo cardigan nữ cùng đầm len ôm body

Đây là một mẹo khác khi bạn muốn mặc một chiếc áo cardigan cắt xéo vào ngày lạnh để giữ ấm và khoe những đường nét của cơ thể. Chân váy len vừa vặn được kết hợp với áo cardigan cắt cúp để lộ vòng eo và phần hông quyến rũ, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và tinh tế.

9. Phối cùng áo thun basic

Ngoài ra, đừng quên hoàn thiện outfit của bạn với giày cao gót mũi nhọn và trang sức lấp lánh khác. Bạn nên mix theo thứ tự là bên trong mặc áo phông bó sát, sau đó là một chiếc áo nịt ngắn cài cúc, cuối cùng là áo khoác dài. Đây là phong cách thời trang khá phổ biến ở Hàn Quốc và các nước châu  Âu, vừa sành điệu lại không sợ lạnh.

10. Đầm hoa nhí ngắn + áo cardigan

Cardigans có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, có thể mặc vào bất kỳ mùa nào. Một chiếc đầm hoa nhí và chiếc cardigan ngắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy chọn một chiếc áo cardigan ngắn mỏng vào mùa hè và một chiếc cardigan len ngắn vào mùa thu hoặc mùa xuân để giữ ấm cho bạn.

11. Quần jeans phối đồ áo len cổ lọ mix cardigan

Quần jeans “thống trị” thị trường thời trang nữ hiện nay, mang đến nét thanh lịch cổ điển, cá tính và tràn đầy sức sống. Nếu không biết mặc gì vào mùa thu đông, bạn có thể kết hợp áo len cardigan và áo thun ngắn, hoặc áo cổ lọ và quần jeans. 

Áo len cổ lọ phối với cardigan

Áo len cổ lọ phối với cardigan

12. Cách phối đồ với áo cardigan nữ ngắn sơ vin quần jeans

Một chiếc áo cardigan cài khuy không quá mỏng có thể mặc riêng hoặc kết hợp với quần jean hoặc chân váy. Các bạn nữ có thể kéo áo lệch một bên vai để lộ bờ vai thon thả và đôi xương quai xanh quyến rũ, càng thêm phần duyên dáng và thời trang.

13. Phối đồ với cardigan ngắn mix&match chân váy ôm bút chì

Một chiếc áo cardigan làm từ chất liệu mềm mại như áo phông cũng có thể kết hợp với chân váy bút chì gợi cảm và thanh lịch. Các bạn nữ nên cởi cúc áo nịt, để hở 2-3 cúc phía trước để lộ cổ, cài vào váy. Set đồ này giúp bạn trông lịch sự hơn cho công việc hoặc các cuộc họp.

14. Chân váy mặc với áo cardigan

Bạn có thể mặc cardigan ngay cả trong mùa hè, và có rất nhiều kiểu dáng mùa hè như cardigan dáng ngắn, cardigan dáng crop... chất liệu mát mẻ và màu sắc phong phú. Bạn có thể tôn vẻ nữ tính và năng động với chân váy mini như chân váy tennis, chân váy xếp ly, chân váy xòe, chân váy họa tiết chấm bi. 

15. Cách phối đồ với áo cardigan nữ và áo sơ mi

Nếu bạn là một nhân viên công sở đích thực hay thích phong cách đơn giản, thanh lịch thì đừng bỏ qua lựa chọn phối đồ với sơ mi kẻ caro ngắn. Đây sẽ là outfit hoàn hảo cho không gian công sở và những buổi gặp mặt lịch sự.  

Phối đồ với áo cardigan nữ và áo sơ mi

Phối đồ với áo cardigan nữ và áo sơ mi

16. Tạo điểm nhấn với thắt lưng ngoài cardigan

Đây chính là phụ kiện có thể tạo thêm sự thú vị cho bất kỳ sự kết hợp trang phục nào. Mặc một chiếc áo nịt có thể làm nổi bật các đường cong và tôn lên dáng người của bạn, đặc biệt là khi mặc nhiều lớp. Kết hợp áo sơ mi cài cúc sơ vin với chân váy midi thắt lưng bản to để có vẻ ngoài phong cách và sành điệu.

17. Áo cardigan len ngắn + đầm dây maxi

Đầm dây maxi mang lại cho các cô nàng sự mảnh mai và quyến rũ đến lạ thường, Khi kết hợp với áo cardigan tay ngắn, các bạn nữ có thể tự tin xuống phố mà không lo bị trễ vai hay hở cổ, vừa thời trang lại còn ấm áp đúng không nào!

18. Set áo dây và cardigan mix cùng quần jeans

Áo dây khi kết hợp với quần jean sẽ cho ra một combo vô cùng năng động và “chếch chi”, nhưng để trung hòa thêm sự thanh lịch thì bạn nữ nên mix vào một chiếc cardigan bên ngoài.

III. Những sai lầm nên tránh khi phối đồ với áo cardigan nữ

  • Mix áo họa tiết + cardigan ngắn: Nhiều chiếc áo sơ mi hoa văn có kiểu dáng đơn giản nhưng lại không ăn nhập với áo cardigan. Thay vào đó thì hãy chọn một chiếc áo đồng màu tương phản với áo nịt của bạn.
  • Phối đồ với áo cardigan nữ không sơ vin áo bên trong: Mặc một chiếc áo rộng hơn hoặc dài hơn một chiếc áo cardigan sẽ khiến bạn trông luộm thuộm. Mặc một chiếc áo sơ mi bên trong hoặc chọn một chiếc áo croptop bó sát để trông thon gọn hơn. 

  • Mặc áo bên trong layer: Mặc quá nhiều áo có thể khiến bạn kém thon gọn đi. Những chiếc áo sơ mi mỏng như cardigan thì bạn không nên sử dụng quá nhiều.
  • Hạn chế mix cardigan cùng gam màu với outfit: Cả cây đen hay cả cây trắng là cách kết hợp được giới trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp nó với áo cardigan thì nó sẽ không mang lại một chút điểm nhấn nào cả!
  • Không mix cùng quá nhiều phụ kiện nổi bật: Đừng là “tắc kè hoa”! khi mix đồ, bạn chỉ được chọn tối đa 3 màu để những người xung quanh không bị "hoa mắt" khi nhìn vào. 

Mua áo khoác cardigan nữ chính hãng tại Maison Online

Trên là toàn bộ cách phối đồ với áo cardigan nữ sành điệu mà Maison Online bật mí đến bạn. Với những cách phối trên, hy vọng bạn đã có cho mình nhiều công thức phù hợp cho chiếc cardigan có trong tủ áo. 

Maison Online là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp, đa dạng mẫu mã, mức giá phù hợp mà lại chất lượng và cực kỳ  phong phú. Ở đây, chúng tôi cung cấp tới bạn những mẫu áo Cardigan tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình nhiều chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...