Áo măng tô là gì? Xu hướng phối đồ cùng áo măng tô hottrend 2023

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo măng tô là gì? Xu hướng phối đồ cùng áo măng tô hottrend 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo khoác măng tô được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của phái đẹp yêu thời trang. Vậy áo măng tô là gì? Loại áo khoác măng tô nào được ưa chuộng nhất? Hãy mặc những chiếc áo thời thượng và khám phá mọi thứ tại Maison Online!

I. Áo măng tô là gì? Đặc điểm của áo măng tô nữ 

Áo măng tô là gì?

Áo măng tô là một dạng áo bên ngoài có độ dài đặc trưng, ​​thường dài hơn quá đầu gối. Được coi là một món đồ dành cho những người có tầng lớp cao xã hội, chiếc áo này trước đây được mặc bởi những người trong quân đội và các cơ quan chính phủ.

II. Đặc điểm của áo măng tô nữ

Đổi lại, đặc biệt là vào đầu mùa đông, những chiếc áo măng tô dáng ngắn, dáng dài, hoặc các dạng áo măng tô có mũ và cổ lọ độc đáo đang tạo nên cơn bão thời trang.

Các loại áo dạ măng tô dáng ngắn, áo dạ măng tô có mũ ngắn thường thì phù hợp với các bạn nữ học sinh hoặc sinh viên mặc đến trường, chúng giúp giữ ấm và tạo nên phong cách thời trang nhẹ nhàng. 

Đối với các dạng áo dạ măng tô dáng dài phù hợp với thời trang dạo phố, hoặc trong các bữa tiệc sang trọng, những buổi trình diễn thời trang cũng được các nhà tạo mẫu lựa chọn vào thời điểm thu đông. 

Ngoài ra các kiểu cổ áo măng tô độc đáo được thiết kế và phát triển khá nhiều bởi nhu cầu mặc đẹp khác biệt không dễ gì mà đụng hàng. Đây cũng là điểm khiến ngành thời trang hiện nay ngày càng tân tiến hơn. 

III. Mẫu áo măng tô nữ đẹp, được lòng phái nữ

1. Áo khoác măng tô nữ cổ bẻ

Áo khoác măng tô nữ cổ bẻ là một trang phục cực kì sáng tạo sáng tạo đầy quyến rũ. Các chi tiết bề mặt và viền cổ áo được thiết kế tinh xảo, sang trọng, mang đến phong cách thời trang cổ điển. Chiếc áo khoác khá trend này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần dài cho đến quần short để tạo nên một bộ trang phục thu hút. Chất liệu vải của chiếc áo khoác này được làm bằng cotton mềm mại và thoải mái để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.

Áo khoác măng tô nữ cổ bẻ

Áo khoác măng tô nữ cổ bẻ

2. Áo khoác măng tô nữ dáng dài

Dài đến đầu gối và chất liệu chống gió, chiếc áo này được coi là "vũ khí" cản gió lại vào mùa đông. Những chiếc áo này mang đến sự thanh lịch và chỉn chu cho phong cách thời trang của bạn.

Thiết kế hiện tại cũng giúp cô nàng tôn vóc dáng của mình hơn, phù hợp với mọi cô gái, dù là “nấm lùn” hay tự ti vì thân hình không mấy hoàn hảo.

3. Khoác măng tô nữ hai lớp

Áo măng tô hai lớp là một sản phẩm độc đáo và sáng tạo mà không bạn nữ nào có thể bỏ qua. Thiết kế của nó nhằm mục đích cung cấp sự thoải mái và bảo vệ khỏi các điều kiện thời tiết như gió lạnh. Được làm từ chất liệu vải cao cấp, chiếc áo khoác dạ này có hai lớp vải giúp bạn giữ ấm trong mùa đông. 

Ngoài ra áo còn có cổ vai tự nhiên và các đường chỉ khâu tròn tạo nên phong cách thời trang. Chiếc áo choàng này có nhiều màu sắc và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nó cũng dễ dàng để làm sạch và duy trì màu sắc và hình dạng ban đầu.

4. Áo khoác măng tô nữ phối thắt lưng

Áo khoác măng tô nữ thắt đai eo là sản phẩm thời trang lý tưởng dành cho các cô nàng sành điệu. Được làm từ chất liệu vải len mềm mại và thoải mái, chiếc áo khoác này có thể tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Kiểu dáng của áo khoác nhỏ gọn, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chiều dài của nó giúp dễ dàng điều chỉnh và mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Ngoài ra, chiếc áo khoác có đai thắt lưng giúp duy trì dáng người phẳng phiu. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thắt lưng theo ý thích của mình

 5. Áo măng tô nữ cổ bẻ dáng dài thắt dây

Áo măng tô nữ cổ bẻ dáng dài thắt dây là một sản phẩm sáng tạo để phục vụ nhu cầu thời trang của nữ giới. Với thiết kế bẻ dáng dài, áo măng tô này cổ điển nhưng vẫn đảm bảo về độ thoải mái, cho phép sự linh hoạt trong các hoạt động hàng ngày. Áo măng tô này được làm từ vải bền chắc, có thể giúp bạn giữ được một phong cách thời trang bình thường trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, áo măng tô này còn có thể thắt dây để giúp bạn có được một hình dáng hoàn hảo hơn.

Áo măng tô nữ cổ bẻ dáng dài thắt dây

6. Áo khoác măng tô nữ vải tweed

Giúp nàng tự tin dạo phố với chiếc áo măng tô dài chất liệu tweed sang trọng và duyên dáng. Nếu áo măng tô chất liệu tweed dáng ngắn mang đến cho bạn nét trẻ trung thì măng tô tweed dáng dài lại là món đồ thanh lịch, đáng yêu mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi đông về.

Đặc điểm của áo dạ vải tweed có khả năng chống thấm nước và giữ nhiệt tốt của vải nên có thể là best seller của các hãng thời trang nổi tiếng. 

IV. Những cách phối đồ với áo măng tô sành điệu nhất hiện nay

1. Áo măng tô phối đồ với chân váy nữ tính

Áo măng tô phối chân váy là một trong những cách mặc phổ biến hiện nay cho phong cách nữ tính, sang trọng và hiện đại.
Các phụ kiện như túi xách, vòng cổ, khuyên tai, vòng tay dễ phối với màu sắc và có thể kết hợp với nhiều loại đồ.

Đây là trang phục rất dễ diện trong nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, uống cà phê, trà chiều cùng bạn bè hay dự tiệc thân mật cùng gia đình. 

2. Quần da bóng trong cách phối đồ với áo măng tô nữ

Áo măng tô nữ cực kỳ linh hoạt với vô vàn cách phối đồ. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách cá tính, năng động và có chút nổi loạn thì quần da bóng chắc chắn là đáp án thỏa mãn tất cả các tiêu chí trên. Phối cùng boots và giày dr.marten để set đồ này trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Quần da bóng  phối đồ với áo măng tô nữ

Quần da bóng  phối đồ với áo măng tô nữ

3. Phối đồ với áo măng tô cùng quần jeans

Quần jeans luôn là món đồ thời trang hàng ngày và ngày càng trở nên phổ biến. Phối quần jeans với áo măng tô nữ là cách đơn giản mà hiệu quả để hoàn thiện một bộ trang phục mà lại phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng.

Nếu bạn muốn nâng tầm phong cách của mình với phong cách thời trang đường phố bụi bặm nhưng vẫn rất hiện đại, hãy kết hợp cùng giày thể thao. Ngược lại, giày cao gót và bốt giúp trang phục của bạn trông tinh tế, thanh lịch và sang trọng hơn. 

 

4. Váy, đầm trong cách phối đồ với áo măng tô nữ

Tìm kiếm một bộ trang phục tôn lên dáng bên ngoài? Tại sao không? Trang phục hàng ngày với áo thun và quần jean thật nhàm chán!

Vậy còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay cách phối đồ cực thời trang, gọn gàng và hiện đại này với áo măng tô nữ cùng với chân váy công sở. Với cách này bạn có thể tỏa sáng mọi lúc mọi nơi và tạo điểm nhấn trong mắt mọi người. 

5. Basic phong cách phối đồ với áo măng tô nữ cùng áo thun

Là một trong những cách đơn giản nhất để phối đồ với áo măng tô hàng ngày mà vẫn rất thời trang, và điều được chú ý nhất hiện nay chính là cách phối đồ trang phục này với áo phông.

Tuy nhiên, vị trí này trở nên rất quan trọng khi chọn màu sắc. Do đó, hãy sử dụng sắc thái của áo măng tô nữ hơi giống áo phông!

Túi xách hay túi vải và ba lô đi kèm là phụ kiện đơn giản nhưng đừng quên chúng góp phần tạo nên sự phối đồ hoàn hảo với áo măng tô nữ. 

Mua áo khoác măng tô nữ chính hãng tại Maison Online

Mua áo khoác măng tô nữ chính hãng tại Maison Online

Khi đến mua áo măng tô dành cho phái nữ, tại đây bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tâm nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của Maison

Với hệ thống hơn 60 showroom trên cả nước của Maison Online, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc áo măng tô có thiết kế cao cấp hiện đại, chất lượng hoàn hảo với giá cả rất phải chăng. Khi đến mua hàng, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên, từ đó giúp việc lựa chọn sản phẩm giúp nâng tầm phong cách cá nhân của bạn dễ dàng hơn. Chất lượng uy tín kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đã làm nên tên tuổi của MaisonOnline. 
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...