Áo Thun Nam Và Một Vài Thương Hiệu Áo Nổi Tiếng

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo Thun Nam Và Một Vài Thương Hiệu Áo Nổi Tiếng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Dù đi làm, đi học hay tham gia các hoạt động thể thao,... thì bạn đều có thể mặc áo thun nam. Một chiếc áo thun với chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi sẽ không gây cảm giác nhờn dính khó chịu cho các chàng trai. Bạn mong muốn tìm một kiểu áo thun phù hợp để mặc? Maison Online sẽ giới thiệu đến mọi người các mẫu áo thun hot nhất hiện nay.

I. Giới thiệu về áo thun nam

1. Khái niệm và nguồn gốc

Áo Thun Nam không biết xuất hiện từ lúc nào mà đến nay đã trở nên phổ biến, không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Khi xã hội loài người bắt đầu sinh sống có tổ chức, loại áo gọn và linh hoạt như áo thun đã ra đời. Bạn có thể nhận thấy điều này khi xem qua các bộ phim thời xưa ở các nước châu Âu. Theo từng thời kỳ, thiết kế của kiểu áo này trở nên đa dạng hơn.

2. Các đặc điểm nổi bật của áo thun

Áo thun rất phổ biến và hầu như không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông. Một số đặc điểm nổi bật mà kiểu áo này mang đến cho mọi người gồm:

  • Chất liệu thun thấm hút mồ hôi tốt
  • Áo có thể dài tay, ngắn tay hay thậm chí sát nách tận dụng mặc trong những thời tiết khác nhau
  • Áo thun đồng phục thể hiện sự đoàn kết thường được các công ty, các bạn học sinh chọn lựa
  • Áo của một số thương hiệu nổi tiếng còn sử dụng mặc trong những dịp quan trọng

II. Các thương hiệu áo thun nam tại Maison Online

Maison Online tự hào là shop chuyên cung cấp Bộ sưu tập Áo Thun Nam của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu áo thun cao cấp dưới đây:

Áo thun nam COACH lịch lãm, sang trọng

Áo thun trắng COACH rất thích hợp để phối cùng quần tây đen. Màu trắng giúp người mặc cảm thấy sạch sẽ, thoải mái. Đây cũng là màu sắc cơ bản cần có trong tủ áo quần của các chàng trai.  

1. Áo thun nam CONVERSE năng động

Màu xanh Navy hay màu xanh quân đội được sử dụng tạo nên một chiếc áo thun CONVERSE cao cấp. Màu sắc này nói lên sự mạnh mẽ và gan dạ của phái mạnh.

2. Áo thun thương hiệu nổi tiếng DSQUARED2

Sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng tạo nên sắc xám của áo thun DSQUARED2 phù hợp cho mọi loại da và đặc biệt là màu da vàng của nam giới châu Á. Thương hiệu này được nhiều người yêu thích bởi chất liệu cao cấp và thiết kế thời trang. 

3. Áo thun nam Neon HAVAIANAS

Màu sắc sáng chói của áo thun HAVAIANAS không khiến cho sự nam tính tụt giảm. Hơn nữa, sự mới lạ của màu Neon càng giúp chàng tôn dáng và tự tin hơn về mình. Màu sắc nổi bật rất dễ phối hợp với các kiểu mẫu quần khác nhau.

4. Áo thun thương hiệu MLB dành cho nam

Màu hồng của áo thun MLB giúp các chàng trở nên điềm tĩnh hơn. Trước đây, màu hồng thường chỉ thấy ở những bộ quần áo của nữ giới nhưng thực tế chứng minh cũng hợp với nam. MLB cho ra đời những mẫu áo thun này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tín đồ thời trang.

5. Áo thun thuộc sở hữu của brand NERDY

Vàng chanh tươi sáng thường thấy trong những chiếc áo thun NERDY. Áo vàng đi kèm với quần tây đen hay xám, quần jeans thì hợp không gì bằng.

6. Áo thun thương hiệu thể thao PUMA 

Màu đỏ của áo thun PUMA cũng được khách hàng yêu chuộng. Màu đỏ tưởng chừng khó phối đồ nhưng thực tế lại dễ mặc mà còn giúp các anh càng thêm đẹp trai, nam tính.

7. Áo thun nam thương hiệu SKECHERS

Màu xanh dương của áo thun SKECHERS là sự lựa chọn hoàn hảo cho đàn ông. Thiết kế thích hợp mặc trong những dịp đặc biệt như đi dạo phố, họp mặt gia đình,...

8. Áo thun nam thương hiệu TED BAKER cao cấp đến từng chi tiết

Từng chi tiết trên chiếc áo thun TED BAKER đều được may một cách tinh tế và kỹ lưỡng. Chính vì vậy, các sản phẩm của nhà mốt này rất được khách hàng yêu thích.

9. Áo thun THE KOOPLES phù hợp với nhiều lứa tuổi

Dù bạn ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều có thể chọn mặc áo thun THE KOOPLES. Dòng áo thun cao cấp tôn lên vóc dáng và mang lại sự thoải mái cho người mặc.

III. Các loại áo thun nam

Một số loại áo thun nam bạn nên tham khảo qua trước khi mua:

1. Áo thun nam cổ tròn

Cổ áo tròn phổ biến nhất vì mang lại sự linh hoạt cũng như dễ dàng phối đồ. Bạn sẽ thể hiện được phong cách nam tính, năng động của bản thân khi diện trang phục này.

2. Áo thun nam cổ trụ

Áo thun nam cổ trụ tương tự như áo thun cổ chữ V nhưng được thiết kế nông hơn. Kiểu cổ này giúp mang đến sự chỉn chu và thoải mái cho người mặc.

3. Thun nam cổ tim

Áo thun cổ tim cũng thường được rất nhiều khách hàng yêu thích. Khi diện sản phẩm này, các chàng trai sẽ tự tin khoe được vóc dáng cơ thể của mình. 

4. Thun nam cổ V

Áo thun nam cổ V phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Các anh em có thể chọn các mẫu áo thun cổ V được làm bằng chất liệu thoáng mát để diện đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

5. Áo thun nam có túi

Áo thun nam có túi là thiết kế tiện ích và thời trang. Bạn có thể mang theo các vật dụng nhỏ như chìa khoá, tai nghe trong túi của áo thun khi đi ra đường. 

IV. Cách phối đồ cùng áo thun nam

Áo Thun Nam rất dễ phối đồ và cụ thể như sau:

1. Phối áo thun với quần jean

Chiếc Quần Jeans Nam quá đỗi phổ biến vì đi kèm với áo thun cực kỳ phù hợp. Mặc khác, set đồ này có thể mặc trong những dịp khác nhau như đi làm, đi chơi, tiệc tùng,...

2. Cách phối áo thun với quần tây

Quần Tây mặc với áo thun thường thấy ở đàn ông hơi đứng tuổi một chút. Ở cái tuổi mà tướng bắt đầu phát phì thì set đồ này được yêu thích vì khá thoải mái.

3. Phối áo thun với chân váy

Ở một số nước châu Âu, đàn ông được mặc váy và áo thun sẽ được tận dụng tạo nên set đồ hoàn hảo.

4. Áo thun với áo khoác

Áo thun bên trong và Áo Khoác Nam bên ngoài cho thấy gu thời trang sành điệu của quý ông. Outfit này sẽ khiến cho bạn nổi bật và tự tin trước đám đông.

5. Cách phối áo thun với giày thể thao

Mặc áo thun, quần jeans, áo khoác sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung. Mix thêm đôi Giày Thể Thao Nam sẽ là sự kết hợp thật hoàn hảo.

Mua áo thun nam chính hãng tại Maison Online

Maison Online chuyên cung cấp các dòng Áo Thun Nam cao cấp. Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng những thông tin cần thiết khi mua sắm tại các cửa hàng của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc vì bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc áo thun đúng với mong đợi của mình.

Bên cạnh đó, website của Maison Online tích hợp nhiều tính năng giúp bạn tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm. Chúng tôi có Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được kiểm tra xem có đúng chiếc áo mình đã đặt hay không mới tiến hành nhận hàng và thanh toán cho người giao hàng.

Áo Thun Nam từ lâu đã trở thành chiếc áo quen thuộc trong các hoạt động hàng ngày của các đấng mày râu. Tùy theo các dịp khác nhau mà bạn có thể chọn các mẫu áo thun với thiết kế sao cho phù hợp. Hy vọng rằng bài viết của Maison Online sẽ giúp mọi người có thêm nhiều thông tin bổ ích.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...