Bảng size áo polo nữ chuẩn nhất | Cách chọn size áo polo nữ chính xác

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bảng size áo polo nữ chuẩn nhất | Cách chọn size áo polo nữ chính xác

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo polo nữ luôn đem tới vẻ đẹp của sự năng động, sự tự tin cùng chất liệu thoáng mát tạo độ thoải mái khi mặc. Việc lựa chọn đúng size áo vừa với vóc dáng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thuận tiện hơn khi vận động, di chuyển. Nếu bạn đang quan tâm về bảng size áo polo nữ thì hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

I. Bảng Size áo polo nữ chuẩn nhất hiện nay

Bảng size áo polo nữ chuẩn nhất hiện nay sẽ chủ yếu là bảng size Châu  u và bảng size Châu Á. Bạn cần lưu ý điểm này để không chọn size nhầm bảng bởi bảng size Châu  u thường sẽ to hơn từ 1 đến 2 cỡ với bảng size Châu Á.

Hiện nay ở Việt Nam chưa có 1 bảng size cố định cho áo polo hay các mẫu trang phục mà sẽ có sự chênh lệch ít nhiều tuỳ vào các nhãn hàng. Do đó Maison Online cung cấp đến bạn bảng size áo polo chuẩn nhất hiện nay với tối thiểu là 5 size từ XS đến XL mà nhiều hãng đang áp dụng trong thiết kế trang phục: 

  • Size XS - Extra Small: Mẫu áo polo có size nhỏ nhất dành cho những bạn nữ có vóc dáng nhỏ, nhẹ cân từ 1m48 - 1m53/ 38kg - 39kg.
  • Size S - Small: Mẫu áo polo có size nhỏ vừa dành cho các bạn nữ có chiều cao, cân nặng trung bình từ 1m53 - 1m55/ 40kg - 45kg.
  •  Size M - Medium: Mẫu áo polo size vừa thích hợp với nàng có chiều cao, cân nặng từ 1m53 - 1m58/ 46kg - 53kg.
  • Size L - Large: Mẫu áo polo dành riêng cho các bạn có chiều cao, cân nặng từ 1m58 - 1m65/ 53kg - 58kg.
  • Size XL: Mẫu áo big size lớn nhất dành cho những ai có chiều cao, cân nặng từ 1m62 - 1m70/ 58kg - 63kg.

Với các bạn cao trên 1m70 thì có thể đặt may riêng để vừa với kích cỡ hoặc yêu cầu các nhãn hàng cung cấp mẫu áo lớn như XXL để vừa vặn với vóc dáng, chiều cao cân nặng hơn.

Bảng size áo polo nữ chuẩn nhất hiện nay

Bảng size áo polo nữ chuẩn nhất hiện nay

II. Cách chọn size áo Polo chính xác

1. Chọn size áo Polo theo cân nặng và chiều cao

Một cách chọn size áo polo cho nữ đơn giản, chính xác khác mà bạn có thể tham khảo chính là dựa trên chiều cao và cân nặng. Đây được xem là phương pháp được nhiều bạn áp dụng nhất, đảm bảo về độ chính xác nên bạn hoàn toàn có thể thử khi mua hàng online.

Để lựa chọn bạn nên ưu tiên về cân nặng trước, với bạn nữ có dáng mảnh khảnh, hơi gầy thì nên lựa chọn size XS, S nếu cao từ 1m50 đến 1m58. Và với các nàng có thân hình chubby cao từ 1m55 - 1m60 thì nên ưu tiên size M, size L có thể sẽ hơi rộng và không vừa với vóc dáng của bạn.

Với những bạn chiều cao vừa size S nhưng cân nặng lại vừa với size M thì bạn nên nhờ đơn vị bán tư vấn để chọn size đúng nhất.

2. Chọn size áo Polo theo vóc dáng người

Bên cạnh bảng size áo polo nữ theo cân nặng thì trong trường hợp bạn không có quá nhiều thời gian để lựa chọn thì có thể chọn đơn giản theo vóc dáng người. Nhưng Maison Online chỉ khuyến khích bạn chọn size này khi mua trực tiếp tại quán nhưng không muốn thử hoặc không có thời gian để thử vì như vậy bạn vẫn xác định được kích thước sản phẩm có vừa với người mình hay không.

Còn khi mua online qua web hoặc qua các sàn thương mại điện tử thì vẫn nên ưu tiên chọn theo cân nặng, chiều cao của mình để không phải đổi hoặc hoàn trả lại hàng.

Lựa chọn áo polo theo vóc dáng người đơn giản, chuẩn xác

Lựa chọn áo polo theo vóc dáng người đơn giản, chuẩn xác 

3. Chọn size áo Polo theo số đo 3 vòng

Một kiểu đo chính xác nhất, đảm bảo vừa vặn với dáng người của bạn chính là dựa trên số đo 3 vòng là vòng 1, vòng 2 và vòng 3. Về vòng eo thì Maison Online khuyên bạn nên đo lúc trước khi đi ngủ, tránh đo lúc đói hoặc quá no để số đo chuẩn hơn. 

Ngoài ra bạn cần đo thêm độ rộng của vai, độ dài của tay, chân để xác định chính xác size phù hợp với mình.

- Độ rộng của vai: Thẳng lưng trước khi đo, thả lỏng 2 vai và dùng thước đo kéo dài từ vai bên trái sang vai bên phải.

- Đo vòng ngực: Sử dụng thước đo vòng quanh ngực, lấy số đo lớn nhất là chuẩn xác nhất.

- Đo độ dài chân: Dùng thước đo đặt từ phần hông kéo dài tới mắt cá chân hoặc dài hơn một chút để đảm bảo độ dài rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Mua áo Polo nữ tại Maison Online

Maison Online - đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo polo cho nữ hàng hiệu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như MLB, PUMA, MAX&Co., Ted Baker,...

Bạn có thể tham khảo mua các mẫu áo polo như áo polo nữ ngắn tay Essentials Sportstyle của PUMA , áo polo unisex tay ngắn All Star Game Overfit của MLB hay cá tính hơn với áo polo dệt kim tay ngắn Sigma của MAX&Co. hoặc áo polo tay phồng Ellyie của Ted Baker.

Mua áo polo nữ dệt kim đẹp, cuốn hút tại Maison Online giá tốt

Mua áo polo nữ dệt kim đẹp, cuốn hút tại Maison Online giá tốt

Trên đây là một số thông tin tổng quát về bảng size áo polo nữ mà Maison Online muốn gửi đến bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được size áo phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình nhất!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...