Cách phối đồ với quần tây nữ nâng tầm outfit cho phái đẹp

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách phối đồ với quần tây nữ nâng tầm outfit cho phái đẹp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần tây được thiết kế rất nhiều kiểu đem đến nhiều phong cách khác nhau cho người mặc. Đồng thời trang phục này cũng phù hợp với mọi vóc dáng và các dịp khác nhau. Cùng Maison Online khám phá cách phối đồ với quần tây để nâng tầm outfit của nàng nhé!

I. Quần tây nữ mặc với áo gì để nâng tầm outfit?

1. Cách phối đồ với quần tây nữ ống suông và áo polo

Tưởng chừng như không thích hợp, nhưng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi thử cách phối đồ với quần tây nữ và áo polo, bởi vẻ đẹp của diện mạo chỉn chu, thanh lịch.

2. Phối quần tây nữ công sở và sơ mi

Cặp bài trùng áo sơ mi và quần tây đã trở nên quá quen thuộc đối với chị em “dân” văn phòng. Không cần suy nghĩ hay tốn kém thời gian thử đồ, chỉ cần hai item bất kỳ trong tủ đồ đã có thể tạo nên outfit sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường công sở. 

cách phối đồ quần tây và áo sơ mi

Cách phối đồ với quần tây nữ và áo sơ mi

3. Phối quần tây nữ và áo thun

Dành cho những buổi đi chơi, dạo phố, gặp mặt bạn bè, nàng có thể mix quần tây nữ cùng chiếc áo thun với sự trẻ trung, hiện đại.

4. Cách phối đồ với quần tây nữ ống rộng và áo 2 dây

Cách phối đồ với quần tây nữ này dành cho những cô nàng yêu thích sự gợi cảm, nữ tính. Chiếc áo hai dây màu trắng cùng với quần ống rộng cực kỳ đơn giản nhưng lại khiến bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

5. Phối quần âu nữ ống rộng cùng áo sát nách

Áo thun ba lỗ kết hợp cùng với quần tây sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn.  Bạn nên chọn những mẫu quần cạp cao kết hợp với áo sát nách sẽ cực kỳ hack dáng.

6. Quần tây nữ ống đứng với áo trễ vai

Quần tây nữ ống đứng với áo trễ vai

Quần tây nữ ống đứng với áo trễ vai

Vừa nữ tính vừa thanh lịch đó là khi nàng áp dụng cách phối đồ với quần tây nữ cùng áo trễ vai. Cách phối đồ này rất “được lòng” những cô nàng yêu thích sự điệu đà, gợi cảm. 

7. Phối quần tây nữ ống suông với áo croptop

Chiếc áo croptop giúp nàng dễ dàng khoe trọn vòng eo thon gọn. Khi mix cùng với quần ống suông cạp cao càng thêm tôn dáng, tạo nên vẻ ngoài cân đối và hài hòa. 

8. Cách phối đồ với quần tây nữ và áo peplum

Mẫu áo không kém phần điệu đà, nữ tính, có thể diện bất cứ dịp nào. Seti đồ này dành cho những cô nàng có vòng eo bánh mì và đang tìm cách cải thiện vóc dáng qua trang phục. Đừng quên phối cùng đôi giày cao gót để hack chiều cao nàng nhé!

9. Phối quần tây nữ với ba lỗ 

Cách phối đồ với quần tây nữ cùng với áo ba lỗ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính, không chỉ tôn dáng mà còn khéo léo khoe đôi chân miên man cùng vòng eo con kiến.

10. Quần tây mặc với áo len 

Không cần quá cầu kỳ, chiếc áo len bất kỳ trong tủ đồ phối cùng với quần âu cũng đã mang đến cho bạn outfit hoàn chỉnh với sự chỉn chu, gọn gàng và lịch sự. 

11. Cách mặc quần tây đẹp cho nữ cùng áo khoác

Chắc hẳn, bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đã từng mix quần tây cùng với áo khoác. Có thể là áo khoác dạ, áo khoác mangto, áo khoác phao… Cách phối đồ này chưa từng lỗi mốt dù thời trang luôn có sự thay đổi.

12. Phối đồ với quần âu nữ và áo blazer

Quần tây nữ cùng với blazer là hai món đồ hoàn hảo, kết hợp với nhau tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch dành cho nữ giới. Với set đồ này, bạn có thể tự tin cho những buổi họp, gặp mặt đối tác, phỏng vấn…

13. Cách phối đồ với quần tây nữ cùng áo sweater 

Trong thời điểm giao mùa, nếu bạn băn khoăn mặc gì vừa đẹp vừa ấm thì quần tây nữ cùng áo sweater là gợi ý không thể bỏ qua.

14. Quần tây nữ phối với áo vest 

Outfit thời thượng không thể chối cãi đó là  quần tây nữ phối với áo vest. Set đồ mang đến sự sang trọng, thần thái riêng dành cho người mặc.

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online 

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online 

Maison Online sở hữu bộ sưu tập quần nữ cao cấp đa dạng mẫu mã để các nàng thỏa sức lựa chọn và phối đồ. Quần tây nữ chính hãng thiết kế sang trọng và lịch sự đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Ngoài các mẫu quần tây, Maison Online còn có rất nhiều trang phục và phụ kiện thời trang khác dành cho nữ giới. Có thể tự tin rằng, đây là một trong những địa chỉ mua sắm những món đồ thời trang hàng hiệu hoàn chỉnh và uy tín dành cho phái đẹp.

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi về chính sách mua hàng, vận chuyển, Maison Online tin rằng phái đẹp sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây. 

Hy vọng sau bài viết trên của Maison Online các bạn không chỉ có thêm gợi ý về cách phối đồ với quần tây nữ mà còn chọn được cho mình những item khác phù hợp với bản thân để mặc trong các dịp như đi chơi, đi du lịch, đi làm, dự sự kiện… 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...