Cách tạo dáng với váy chữ A cực xinh mà chị em nên biết

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Nằm lòng ngay những cách tạo dáng với váy chữ A thời trang cực cool trong mùa Thu - Đông 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy chữ A luôn lọt top những sản phẩm được lòng rất nhiều cô gái. Vì sự dễ thương trong phom dáng thon gọn, đơn giản, chân váy chữ A dần đã trở thành món đồ must have của mỗi người con gái. Nhưng bạn đã biết cách tạo dáng với chân váy chữ A chưa? Hôm nay Maison Online sẽ mách bạn vài cách tạo dáng với chân váy chữ A ăn ảnh nhé!

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trên đường phố có vô số cô nàng diện trên mình chiếc váy chữ A trứ danh. Đây dường như là một trong những items ưa thích của các nàng. Vậy váy chữ A là gì và nên tạo dáng thế nào khi diện váy chữ A để có được những bức ảnh xinh xắn? Các nàng hãy nhanh chóng ghi lại những cách tạo dáng với váy chữ A mà Maison Online hướng dẫn ngay sau đây.

tao-dang-voi-chan-vay-chu-a-1

I. Chân váy chữ A là gì? 

Chân váy chữ A là loại chân váy có phom dáng tương tự hình chữ A, thường có chiều dài ngang đùi hoặc qua đầu gối, với phần cạp váy cao ngay eo, từ đấy xòe dần về gấu váy. Phần khóa chìm thường nằm ở  phía sau váy hoặc ngay bên hông. Với thiết kế này sẽ làm cho người mặc thoải mái mà đồng thời tôn lên vóc dáng cơ thể. 

II. Các TIPS tạo dáng với chân váy chữ A.

Chân váy chữ A đơn giản, dễ phối đồ để cho ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phong cách thường thấy ở những cô nàng mang chân váy chữ A là luôn trẻ trung, năng động, rất phù hợp cho những dịp đi dạo chơi hoặc thậm chí là đi làm. Chính vì vậy, những cô nàng yêu thích chân váy chữ A thì hãy mau mau tham khảo một số cách tạo dáng với chân váy chữ A nhé.

1. Dựa lưng vào tường và đặt một chân lên tường

Bắt đầu với kiểu tạo dáng đầu tiên, là một cách tạo dáng rất iconic là dựa lưng vào tường, vào gốc cây hay ngay cánh cửa chẳng hạn sau đó kết hợp một chân đứng thẳng và một chân đặt lên tường cùng biểu cảm ưa thích của bạn. Kiểu tạo dáng này sẽ cho ra những tấm hình cực kỳ cuốn hút đấy.

2. Phong cách đẩy hông với váy chữ A

Một cách tạo dáng với chân váy chữ A đơn giản mà hiệu quả khác thường được các nàng sử dụng khi chụp hình đó là kiểu đẩy hông sang một bên. Cách pose dàng này rất tự nhiên và không hề bị gượng gạo. Tuy nhiên, với kiểu này cameraman phải lưu ý đưa góc máy chếch sang một bên và hơi hướng lên một chút để tạo cảm giác chân dài miên man. Kiểu tạo dáng này sẽ rất phù hợp với những cô nàng nấm lùn đấy.

Phong cách đẩy hong với váy chữ A

3. Cách tạo dáng với váy chữ A bằng cách xoay người và đứng hơi nghiêng người về phía máy ảnh

Việc tạo dáng với chân váy chữ A sẽ thật sự là một vấn đề lớn đối với những nàng không thường xuyên chụp ảnh. Vì nhìn chung thì những cô nàng này chỉ sử vài dáng pose đơn giản và không hề tự nhiên chút nào. Nhưng bạn đừng lo nhé, vì khi bạn tạo dáng xoay người và đứng hơi nghiêng về phía máy ảnh, diện trên người là một chiếc áo thun kết hợp cùng chân váy chữ a trắng cá tính sẽ có ngay một bức hình vô cùng tự nhiên và đẹp mắt.

4. Tạo dáng với chân váy chữ A bắt chéo

Bắt chéo chân là cũng là một kiểu tạo dáng với váy chữ a vô cùng được các cô nàng ưa chuộng và thường xuyên sử dụng trong các pose ảnh của mình, Với một chiếc váy chữ a họa tiết, khi các nàng bắt chéo chân sẽ che đi được những khuyết điểm ở vùng chân của mình như vòng kiềng, chân không được thon gon. Khi đã khắc phục được những khuyết điểm ấy chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn và cho ra bức ảnh ưng ý. 

5. Cách tạo dáng với váy chữ A trong tư thế ngồi

Mọi người sẽ thường nghĩ cách tạo dáng với váy chữ A trong tư thế ngồi chỉ dành cho những chiếc váy dài thướt tha chứ mẫu chân váy chữ A trẻ trung và năng động thì sẽ không phù hợp. Bạn nhầm rồi nhé, cách tạo dáng này cũng rất ư ăn ảnh luôn nha. Đặc biệt là khi tạo dáng trên một chiếc cầu thang thơ mộng, lưng hơi ngả ra sau và tay đặt lên trên đùi.

6. Tư thế khoanh tay trước ngực

Với dáng pose tinh nghịch này bạn nên đa dạng trong nét biểu cảm trên gương mặt nhé. Với thư thế này, chiếc váy chữ A của bạn sẽ được phô diễn hết sự duyên dáng và dễ thương của nó.

7. Cách tạo dáng với váy chữ A để selfie trước gương

Thay vì để người khác chụp giúp thì giới trẻ hiện nay hay dùng cách tự chụp để có thể dễ dàng căn chỉnh góc mặt và dáng ưng ý nhất. Trong số đó thì cách tạo dáng với chân váy chữ A selfie trước gương là kiểu ảnh chúng ta thường thấy các nàng đăng trên những trang mạng xã hội hiện nay. Có thể thấy đây là kiểu pose dáng cực kì phổ biến.

tao-dang-voi-chan-vay-chu-a-3

8.Tạo dáng chống nạnh khi mặc váy chữ A

Khác với kiểu khoanh tay trước ngực thì chống nạnh là cách tạo dáng với váy chữ A sẽ phô trương được hình thể và trang phục của bạn nhiều hơn.Các cô nàng có thể đa dạng trong việc sử dụng cả hai tay chống nạnh, hoặc một tay chống nạnh một tay vuốt tóc.

9. Tạo dáng tinh nghịch với váy chữ A

Thay vì việc áp dụng quá nhiều kiểu tạo dáng cố định thì sao các nàng không phá cách thử tạo những kiểu dáng chuyển động tinh nghịch từ đó bạn có thể cho ra được những bức ảnh ấn tượng không kém. Ví dụ như chuyển động đang chạy hay đang vươn mình lấy một thứ gì đó chẳng hạn. Đây sẽ là một cách pose giúp bạn tôn dáng đặc biệt là kết hợp chân váy chữ a cùng một chiếc croptop sành điệu.

III. Mua chân váy chữ A chính hãng tại Maison Online.

Chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn tìm được một địa chỉ bán những chiếc váy chữ A uy tín. Vì trên thị trường hiện nay tràn lan rất nhiều  địa chỉ pha trộn hàng kém chất lượng, hàng rep 1:1 để đánh lừa khách hàng, khiến khách hàng vô cùng hoang mang và lo sợ.

Với nhiều năm tồn tại trên thương trường về mặt hàng thời trang hàng hiệu, chính vì quan niệm khách hàng xứng đáng sở hữu những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Maison Online ngày càng trở nên vững mạnh nhờ sự uy tín của bản thân, Maison Online tự tin khẳng định rằng từng sản phẩm trong hệ sinh thái Maison Online luôn là hàng chính hãng và có giấy phép cùng đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc rõ ràng.

Tại Maison bạn sẽ được khám phá và chọn lựa cho mình những item thời trang cực hot đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như COACH, GIGI, MAX&Co., MLB, PINKO,...

Bên cạnh đó, Maison cũng đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng khi mua các sản phẩm tại đây. Chế độ bảo hành tốt, tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến với Maison Online. 

Mong rằng qua bài viết này, các nàng sẽ tìm được cho mình một chiếc váy chữ A phù hợp và một vài cách tạo dáng với váy chữ A ưng ý nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...