Cách thắt cà vạt nữ đơn giản đẹp nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách thắt cà vạt nữ đơn giản đẹp nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Ngay từ khi mới xuất hiện, cà vạt dành riêng cho phái nữ đã tạo nên một làn sóng viral trên thị trường và đến bây giờ nó vẫn chưa hạ nhiệt. Trong bài viết này, Maison Online sẽ giới thiệu đến bạn một số cách thắt cà vạt nữ vô cùng đơn giản nhưng cũng hết sức “cool ngầu”.

I. Các cách thắt cà vạt nữ tôn lên vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn

1. Cách thắt cà vạt nữ kiểu truyền thống

Cách thắt cà vạt nữ truyền thống cực kỳ dễ dàng, chuẩn chỉnh, nhanh chóng gọn gàng mà các bạn gái không thể bỏ qua. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là phù hợp với tất cả mọi người nên đừng cầu kỳ, bạn sẽ có ngay một nút thắt như ý, dễ dàng tháo ra mà không sợ vướng víu. 

Để phá cách thời trang ngay bây giờ, hãy tận dụng những chiếc cà vạt đang có trong tủ đồ và biến chúng thành phụ kiện thời trang sành điệu trong set đồ của bạn. Nếu muốn nổi bật, tại sao bạn không kết hợp cà vạt nữ hiện đại vào trang phục của mình? 

Chắc chắn chúng sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp “cool ngầu” của bạn gái, giúp bạn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Cách thắt cà vạt này thích hợp cho những bạn nữ học sinh, sinh viên, cô nàng công sở… với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.

Thực hiện theo những bước dưới đây nhé: 

  • Đặt cà vạt lên cổ sao cho bản rộng ở phía bên phải và bản nhỏ ở phía bên trái.
  • Bản rộng thường dài hơn so với bản nhỏ.
  • Luồn dây bản to xuống dưới dây bản bé.
  • Vắt dây to lên trên, cắt ngang dây nhỏ ở nút thắt gần cổ áo.
  • Cuốn dây to vào phía trong của cổ áo.
  • Gấp dây bản to từ bên phải qua bên trái sao cho để lộ phần chỉ may.
  • Luồn dây to lên trên và nằm sau giao điểm của nút thắt.
  • Đưa đầu dây to qua khe hở của nút thắt.
  • Một tay giữ dây to, một tay trượt nút thắt lên là hoàn thành.
  • Sau đó căn chỉnh lại để chỉn chu hơn. 

Cách thắt cà vạt nữ kiểu truyền thống

Cách thắt cà vạt nữ kiểu truyền thống

2. Cách thắt cà vạt bằng khăn quàng cực chất

Khăn quàng cổ - Phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô nàng điệu đà. Có thể là khăn lụa, khăn vải voan hay bất cứ chất liệu nào khác. Nếu như những chiếc khăn với cách thắt thông thường của bạn đã quá nhàm chán thì hãy làm mới bản thân bằng cách sử dụng thay một chiếc cà vạt với phong cách cực sành điệu. 

Còn chờ gì nữa mà không thử lấy chiếc khăn để thắt cà vạt đơn giản này, chỉ cần vài bước gấp khăn dưới đây là bạn đã có ngay một phụ kiện độc đáo rồi.

Cách thắt cà vạt nữ bằng được thực hiện như sau:

  • Gấp một nửa chiếc khăn lại với nhau.
  • Cuộn tròn chiếc khăn lại
  • Dựng cổ áo sơ mi lên.
  • Đưa khăn vào và quanh cổ áo sơ mi..
  • Vắt chéo chiếc khăn lại với nhau.
  • Luồn đuôi khăn lên rồi nhét vào nút thắt.
  • Điều chỉnh chiếc khăn cho đến khi bạn thấy cân đối là xong.

Nếu như thể thành thục, hãy tham khảo các bước trong hình nhé. 

Cách thắt cà vạt nữ bằng khăn

Cách thắt cà vạt nữ bằng khăn

3. Cách thắt cà vạt nữ hình nơ

Một chiếc ruy băng cà vạt hình nơ vừa khít trên cổ của cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng chính là "bảo bối" khiến bao nàng "mê mẩn". Dù nhỏ nhưng nó tỏa ra ánh sáng lấp lánh đủ để làm nổi bật trang phục của bạn.

4. Thắt cà vạt nữ hình củ ấu - Điểm nhấn cho buổi trà chiều sang chảnh

Sang trọng và tinh tế chính là điểm nổi bật khiến kiểu thắt này luôn được các cô gái yêu thích trong những dịp đặc biệt. Dù vậy, cách thắt cà vạt nữ này hơi cầu kỳ và khó thực hiện. Nhưng chắc chắn rằng, bạn sẽ không thất vọng khi áp dụng cách này. 

II. Một số lưu ý với các cách thắt cà vạt nữ

1. Nút thắt cà vạt

Để biết bạn đã thắt cà vạt nữ đúng cách chưa, trước tiên hãy nhìn vào nút thắt cổ áo. Một nút thắt đẹp nằm ở giữa hoàn hảo dưới cổ áo. Đây cũng là vị trí có sự nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp và khéo léo khoe dáng.

2. Họa tiết

Điều quan trọng tiếp theo là hãy chú ý đến họa tiết của áo sơ mi và cà vạt để chiếc cà vạt nhỏ của bạn không bị bóng, tránh những chỗ không phù hợp và khiến bộ trang phục của bạn trông "lố".

3. Độ dài cà vạt 

Một chiếc cà vạt vừa vặn là một tài sản có thể giúp cải thiện tài sản mà bạn sở hữu, chứ không chỉ là vóc dáng của bạn. Đừng chọn quá dài hoặc quá ngắn.

4. Không cân xứng giữa cổ áo và cà vạt

Đối xứng là một yếu tố làm cho trang phục trở nên tinh tế hơn. Nếu cà vạt rộng hơn cổ áo sơ mi và bạn khó che hết viền áo, hãy chỉnh sửa kịp thời.

Tôi hy vọng bài viết trước của tôi đã phần nào giải tỏa thắc mắc của bạn về cách thắt cà vạt nữ. Chúc các bạn tiếp tục thành công và luôn tự tin sở hữu những bộ quần áo thời trang cá tính nhất!

Mua cà vạt nữ cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm mua cà vạt nữ cao cấp thì Maison Online chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Maison Online là một trong những đơn vị phân phối thời trang nữ cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới

Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang.

Trên đây là những cách thắt cà vạt cho nữ cực đơn giản mà lại đẹp, bạn hãy lưu lại để có thêm kinh nghiệm thắt cà vạt làm đẹp cho mình nhé! Đừng quên ghé Maison Online để tìm kiếm và sở hữu cho mình những mẫu cà vạt, phụ kiện và trang phục ưng ý nhất nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...