Cẩm nang phối đồ cho người dáng đồng hồ cát siêu hay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cẩm nang phối đồ cho người dáng đồng hồ cát siêu hay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Được coi là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái, một thân hình đồng hồ cát sẽ có số đo ba vòng hoàn hảo. Eo thon, ngực và mông tròn trịa. Dáng người đồng hồ cát đẹp và hấp dẫn cho dù bạn mặc quần áo gì. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Maison Online tìm hiểu cách nhận biết dáng người đồng hồ cát và phối đồ cho người dáng đồng hồ cát nhé!.

phoi-do-cho-nguoi-dang-dong-ho-cat

I. Tất tần tật về dáng người đồng hồ cát

1. Dáng đồng hồ cát là như thế nào?

Thân hình đồng hồ cát là một trong những thân hình đáng mơ ước của phụ nữ. Không chỉ có vóc dáng cân đối mà dáng người này còn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Chu vi hông và vai nhìn chung giống nhau và chu vi vòng eo nhỏ hơn khoảng 25cm. Những người có thân hình đồng hồ cát thường có thêm vòng eo "con kiến".

2. Nhận biết người dáng đồng hồ cát đơn giản

Chúng ta có thể nhận biết thân hình đồng hồ cát qua các đặc điểm sau:

  • Số đo vòng ngực và vòng hông tỷ lệ thuận với nhau, nhìn chung sẽ không có nhiều khác biệt.
  • Vòng eo nhỏ hay còn gọi là eo “con kiến”
  • Thân hình có những đường cong hoàn hảo

Khi nói đến việc tăng cân, những người có thân hình đồng hồ cát thường tăng cân toàn thân.

Thân hình đồng hồ cát không nhất thiết phải có số đo như siêu mẫu, cũng không cần phải gầy, miễn là các số đo đó cân đối. Ví dụ, nếu bạn béo nhưng vẫn có tỷ lệ eo-hông thì bạn vẫn được coi là có thân hình đồng hồ cát.

3. Ưu điểm của dáng đồng hồ cát

Ưu điểm đầu tiên của cô nàng có thân hình đồng hồ cát chính là vòng eo thon thả. Thông thường cô nàng công sở có vòng eo to, đặc biệt là những chị em có bụng, tuy nhiên dáng người này hoàn toàn không có.

Với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo như vậy, các cô nàng này rất tự tin dù chọn mặc để đi đâu đó. Nhiều người còn cho rằng, dáng người "vác bao" này cũng rất đẹp, không có gì sai. Nếu sở hữu thân hình đồng hồ cát, bạn là người rất may mắn so với những người phụ nữ khác.

4. Nhược điểm của người dáng đồng hồ cát

Tuy nói dáng người đẹp là điều tốt nhưng phối đồ cho người dáng đồng hồ cát sai cách hoặc chọn trúng những outfit không phù hợp cũng khiến các cô nàng lãng phí dáng người.

II. Cách phối đồ cho dáng người đồng hồ cát

1. Nên chọn trang phục có thiết kế nhấn eo

Vòng eo con kiến ​​là lợi thế lớn của những cô nàng thân hình đồng hồ cát. Nên cách phối đồ cho người dáng đồng hồ cát đầu tiên là chọn váy có điểm nhấn ở eo. Cho dù đó là nơ, thắt lưng hay chi tiết cutout...

2. Không nên mặc quần áo quá rộng hoặc quá chật

Cách thứ hai phối đồ cho người dáng đồng hồ cát là ưu tiên quần áo vừa vặn. Đừng chọn quần áo quá rộng hoặc quá chật. Nó không thoải mái khi mặc, nhưng không tâng bốc chút nào.

3. Ưu tiên áo cổ rộng, cổ V hoặc cổ thuyền

Vóc dáng cân đối cũng là một lợi thế của những cô gái này. Nếu bạn thích phong cách mềm mại và gợi cảm, cổ áo rộng, cổ chữ V và cổ thuyền đều là những lựa chọn phù hợp. Nhất là những chiếc áo có thể để lộ xương quai xanh, hoặc những chiếc áo có cổ tròn như cổ chữ V, cổ vuông thì càng tuyệt.

Áo cổ V làm nổi bật nên dáng người đồng hồ cát

Áo cổ V làm nổi bật nên dáng người đồng hồ cát

Nếu muốn kín đáo, bạn có thể chọn áo cổ tròn, nhưng không nên mặc áo len cổ lọ, sẽ khiến ngực lộ ra to và khó coi.

4. Không nên chọn trang phục có nhiều hoạ tiết ở hông, vai hay ngực

Cơ thể bạn vốn đã cân đối nên việc thêm những chi tiết quá lớn hay cồng kềnh vào bất kỳ bộ phận nào sẽ phá hủy sự cân đối đó. Do đó, hãy hết sức cẩn thận khi mặc quần áo có hoa văn ở hông hoặc ngực và vai. Nếu bạn chọn trang phục có hoa văn, hãy chọn cả hai để trông cân đối hơn.

5. Sử dụng thêm phụ kiện như thắt lưng để nhấn thêm vòng eo

Như đã đề cập ở trên, thân hình đồng hồ cát phổ biến nhất là người có vòng eo cực kỳ thon gọn. Khi phối đồ cho người dáng đồng hồ cát thêm phụ kiện như thắt lưng để tạo điểm nhấn. Khiến mọi người tập trung vào điểm mạnh của bạn. Đặc biệt chiếc váy công chúa thanh lịch có thắt lưng sẽ càng tôn lên vẻ kiêu sa và quyến rũ.

Ngay cả những cô nàng có vòng bụng hơi to cũng có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện vóc dáng.

6. Chọn mặc đồ lót vừa vặn

Cách phối đồ cho người dáng đồng hồ cát cuối cùng chính là phải chọn đồ lót phù hợp. Mặc đồ lót rộng hoặc chật đều có hại. Nó không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn khiến bạn mất tự tin. Chọn áo ngực nâng ngực mà không bị chật hoặc nhăn.

Đối với quần lót, hãy chọn quần vừa đủ ôm. Nếu mặc quần áo chật, hãy chọn đồ lót không có đường viền vô hình. Hãy ưu tiên lựa chọn những chất liệu có khả năng hút nước và khử trùng để đảm bảo sức khỏe của bạn.

III. Dáng đồng hồ cát mặc gì đẹp?

Vậy phối đồ cho người dáng đồng hồ cát như thế nào? Cùng tham khảo một số bộ outfit mà Maison Online tổng hợp nhé!

1. Đầm body

Thân hình đồng hồ cát trong tiếng Anh là hourglass figure, nếu bạn đang theo đuổi phong cách gợi cảm thì một bộ bodysuit là không thể thiếu khi phối đồ cho người dáng đồng hồ cát. Tại Maison Online có đa dạng các bộ bodysuit cho bạn lựa chọn hãy tham khảo nhé!

đầm ôm body

Đầm body khi phối đồ cho người dáng đồng hồ cát

2. Áo trễ vai cổ yếm mảnh + quần culottes cạp cao

Áo trễ vai cổ yếm mảnh và quần culottes cạp cao là một sự kết hợp hoàn hảo cho những người có dáng đồng hồ cát. Áo trễ vai giúp tôn lên vẻ đẹp của bờ vai và cổ, trong khi quần culottes cạp cao giúp tạo nên đường cong quyến rũ cho đôi chân. Khi phối đồ, bạn có thể chọn áo trễ vai có kiểu dáng đơn giản hoặc in họa tiết nhẹ nhàng, kết hợp với quần culottes cạp cao màu trơn để tạo nên sự tinh tế và thanh lịch.

'

3. Đầm body trễ vai dài tay

Chiếc đầm sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của thân hình, đồng thời che khuyết điểm và tạo nên đường cong quyến rũ cho cơ thể. Không chỉ thế, với tay áo dài, đầm body trễ vai dài tay còn giúp che đi những khuyết điểm của tay nếu có.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm đầm body trễ vai dài tay, hãy tham khảo tại Maison Online với nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn.

4. Jumpsuit lệch vai trắng phối thắt lưng

Nếu bạn thích mặc áo liền quần thì set đồ này cũng là một gợi ý hay. Thiết kế lệch vai giúp khoe xương đòn và vòng một cân đối. Với một chiếc túi, hoa tai càng hấp dẫn hơn.

Jumpsuit lệch vai trắng phối thắt lưng

Jumpsuit lệch vai trắng phối thắt lưng cho người dáng đồng hồ cát

5. Áo trễ vai hoa nhí mix cùng quần jean cạp cao ống loe

Thiết kế ôm sát cơ thể giúp cô khoe đường cong nuột nà. Ngoài ra, quần ống loe sẽ phù hợp hơn với những đôi sandals cao gót.

6. Set váy cổ vest thanh lịch kết hợp cùng thắt lưng dây xích

Tông màu trắng phù hợp với dân công sở. Tóc xoăn nhẹ ngọt ngào và quyến rũ hơn.

7. Đầm jean dáng chữ A và quần ống loe

Đầm jean dáng chữ A và quần ống loe là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những người có dáng đồng hồ cát. Với dáng chữ A, đầm jean giúp tôn lên vòng eo và che khuyết điểm ở đùi và hông, trong khi quần ống loe giúp tạo nên đường cong quyến rũ cho đôi chân. 

Quần ống loe cho người có dáng đồng hồ cát

Quần ống loe phù hợp với người có dáng đồng hồ cát

8. Áo blouse hoa nhí cổ V + quần short cạp cao

Họa tiết hoa nhẹ nhàng và thiết kế cổ chữ V phù hợp với những cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Kết hợp với quần jeans cạp cao để làm nổi bật dáng người của bạn và che đi những khuyết điểm.

9. Áo sơ mi cổ V mix áo cao cổ + chân váy chữ A

Nếu bạn muốn mặc áo sơ mi cổ lọ, hãy kết hợp với áo cổ chữ V để tạo hiệu ứng giúp vai trông cân đối hơn. Bạn có thể mix áo sơ mi cổ V với áo cao cổ để tạo sự tương phản độc đáo và tôn lên vẻ đẹp của chân váy chữ A. Chân váy chữ A sẽ giúp che khuyết điểm ở đùi và hông, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi diện.

10. Áo sơ mi oversize cổ V

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách thời trang hơi "lười" nhưng vẫn rất ấn tượng, áo sơ mi oversize cổ V là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu dáng rộng rãi và thoải mái, chiếc áo sơ mi này sẽ giúp bạn tạo được cảm giác tự tin và phóng khoáng. Để tăng thêm phần ấn tượng, bạn có thể chọn thiết kế kẻ sọc hoặc màu be trơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những item này hãy đến Maison Online, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã để lựa chọn.

Áo sơ mi cổ V cho người có dáng đồng hồ cát

 Áo sơ mi oversize cổ V

III. Một số lưu ý khi phối đồ cho dáng đồng hồ cát

Những cô nàng có thân hình đồng hồ cát cũng giống như những cô gái có dáng người khác, mặc đồ không khó nhưng mỗi khi ra đường bạn phải lưu ý một số điểm để mặc đẹp nhất.

Đầu tiên, bạn không nên và không nên quá phù hợp với những chiếc váy có họa tiết rườm rà ở vòng 1 và vòng 3, không những che đi những đường cong hoàn hảo của bạn mà còn tạo cảm giác quá nặng nề.

Đừng mặc quần cạp trễ vì nó sẽ làm mất cân đối cơ thể của bạn. Nó cũng trông rất không thân thiện.
Đừng chọn những trang phục quá cứng, vì chúng sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch, lanh lợi cho thân hình đồng hồ cát của bạn.

IV Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang nữ đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, hãy ghé thăm Maison Online. Các item tại đây không chỉ đa dạng mà còn cực chất, đảm bảo sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang khó tính. Hơn nữa, Maison Online còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ đổi trả sản phẩm.

Qua bài viết, Maison Online đã hướng dẫn bạn một số cách phối đồ cho người dáng đồng hồ cát. Hi vọng bạn sẽ tìm được những món đồ ưng ý và có outfit thật tuyệt vời.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...