Chân váy xếp ly mặc với áo gì vừa đẹp vừa tôn dáng

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Chân váy xếp ly mặc với áo gì vừa đẹp vừa tôn dáng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy xếp ly là trang phục đã quá quen thuộc với chị em sử dụng với rất nhiều dịp khác nhau. Vậy chân váy xếp ly mặc với áo gì, phối cùng món đồ nào vừa đẹp vừa tôn dáng. Khám phá ngay cách mix đồ trong bài viết dưới đây của Maison Online nhé!

Chân váy xếp ly mặc với áo gì là theo trend của 2023

Dù là trang phục đã quá quen thuộc nhưng câu hỏi “Chân váy xếp ly mặc với áo gì?” vẫn luôn khiến các chị em phụ nữ băn khoăn. Hãy thử những cách phối đồ dưới đây nếu như bạn đang sở hữu chiếc váy xếp ly yêu thích.

Áo sơ mi mặc cùng váy xếp ly

Chân váy xếp ly và áo sơ mi là hai item không thể tách rời của chị em “dân” công sở. Set đồ này có vẻ đơn giản nhưng lại có sức hút khó cưỡng và chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi nó không chỉ toát lên vẻ đẹp nữ tính mà còn có chút “quyền lực”, nghiêm túc của những cô gái văn phòng.

Với cách phối đồ này, bạn có thể lựa chọn mẫu chân váy xếp ly và chiếc áo sơ mi bất kỳ trong tủ đồ của mình. Không cần phải kén chọn quá nhiều về kiểu dáng và màu sắc, bạn đã có ngay một bộ đồ ưng ý.

Áo sơ mi nữ tại Maison Online

Áo hai dây là lựa chọn hoàn hảo phối cùng chân váy xếp ly

“Chân váy xếp ly mặc với áo gì” - Câu trả lời tiếp theo chính là phối cùng với áo hai dây sexy và quyến rũ. Outfit này phù hợp với mùa hè - khoảng thời gian cần sự thoải mái, dễ chịu đối với mỗi bộ đồ khi diện lên người.

Đây chính là set đồ mang đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn chanh sả dành cho các cô nàng khi đi chơi, hẹn hò, du lịch và dễ dàng có những bức ảnh sống ảo.

Maison Online sở hữu bộ sưu tập áo hai dây thiết kế độc đáo, giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Hãy ghé website để lựa chọn cho mình item ưng ý nhất nhé!

Áo croptop

Chắc chắn, phối áo croptop cùng với chân váy xếp ly tạo nên outfit đặc biệt trả lời cho câu hỏi “chân váy xếp ly mặc với áo gì?”. Set đồ này phù hợp với những cô gái mà vóc dáng chứa khuyết điểm như bụng dưới nhiều mỡ, bắp chân to, chân cong…

Chân váy xếp ly “cân hết” mọi vấn đề mà bạn cảm thấy tự ti trên cơ thể của mình.

Chân váy xếp ly “cân hết” mọi vấn đề mà bạn cảm thấy tự ti trên cơ thể của mình.

Áo sơ mi kiểu

Một cô nàng bánh bèo không thể thiếu những chiếc áo sơ mi kiểu trong tủ đồ của mình. Có thể đó là áo kiểu cổ chữ V, áo cổ bánh bèo, áo kiểu vạt chéo… Vậy thì tại sao không thử mix chân váy xếp ly cùng với item này.

Đừng quên kết hợp thêm những món đồ phụ kiện khác như túi xách, thắt lưng… để set đồ này trở nên hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi kiểu phối cùng váy xếp ly

Áo sơ mi kiểu phối cùng váy xếp ly

Áo thun

Nếu hỏi chân váy xếp ly mặc với áo gì  đơn giản, thoải mái mà lại không lo lỗi mốt thì không thể bỏ qua những chiếc áo thun. Trải qua nhiều biến đổi của xu hướng thời trang, cách mix đồ này chưa bao giờ lỗi mốt.

Dù đó là chiếc áo thun trơn, áo thun có họa tiết đều dễ dàng mix cùng với chân váy

Dù đó là chiếc áo thun trơn, áo thun có họa tiết đều dễ dàng mix cùng với chân váy

Bạn đừng quên rằng, Maison Online là điểm đến lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang basic này. Rất nhiều mẫu áo thun và chân váy xếp ly đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp đang sẵn sàng để bạn thêm vào tủ đồ của mình.

Áo ren trễ vai

Nếu bạn đang là cô nàng có vóc dáng mảnh mai thì chiếc áo trễ vai là sự gợi ý vô cùng hoàn hảo. Kiểu áo này là một gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng có gu thời trang ngọt ngào, nữ tính và cũng là “ vũ khí lợi hại” để nàng dễ dàng khoe được bờ vai nhỏ nhắn của mình.

Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc áo trễ vai với thiết kế độc đáo, ấn tượng thì đừng quên ghé thăm Maison Online nhé.

Chân váy xếp ly kết hợp với item gì cho cô nàng mũm mĩm?

Nếu như bạn sở hữu thân hình mũm mĩm cùng với một số khuyết điểm tự ti trên cơ thể và băn khoăn chưa biết chân váy xếp ly mặc với áo gì thì không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Áo blazer

Chiếc áo Blazer dễ dàng giúp bạn che đi vòng 2 không mấy ưng ý. Hãy thử mix chân váy xếp ly cùng chiếc áo phông hoặc áo hai dây và khoác bên ngoài áo blazer. Như vậy, bạn có ngay một set đồ mới lạ và thú vị để đến công sở, hay đi gặp đối tác, hẹn hò cùng bạn bè…

Phối cùng một đôi giày cao gót là sự lựa chọn thông minh để cải thiện vóc dáng và nhìn tổng thể của outfit này sẽ trở nên hài hòa, cân bằng hơn.

Áo thun màu tối

Khi nhắc đến màu sắc trang phục cho những người mũm mĩm, tất nhiên không thể bỏ qua tông màu tối như đen, xanh tím than, xám… Những tông màu này tạo nên hiệu ứng thị giác giúp cho cô nàng “thừa cân” trở nên thon gọn hơn.

Vậy nên, đừng băn khoăn chân váy xếp ly mặc với áo gì mà hãy thử ngay chiếc áo và chân váy có cùng tone màu tối để tạo nên một outfit hoàn hảo dành cho cô nàng có thân hình mũm mĩm nhé.

Áo cổ cách điệu

Thiết kế mang phong cách  dịu dàng, nữ tính, áo sơ mi cổ cách điệu rất được lòng các cô nàng. Item “have must” này có thể được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau để tạo thêm điểm nhấn cho người mặc, chẳng hạn như cổ trái tim, cổ lệch, cổ bánh bèo…

Phối hợp áo cổ cách điệu cùng với chân váy xếp ly nàng sẽ có ngay một set đồ trẻ trung và cực kỳ hack tuổi đấy. Tuy nhiên, với thân hình mũm mĩm, bạn nên chọn những mẫu áo có cổ cách điệu không quá bồng bềnh, vì chúng có thể khiến cho bạn dễ bị tăng kích thước bề ngang.

Áo trễ vai

Áo trễ vai là một item “giải cứu” cho những cô nàng còn băn khoăn chưa biết chọn chân váy xếp ly mặc với áo gì? Áo trễ vai là món đồ quen thuộc dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Dù là một cô nàng mũm mĩm, nhưng chỉ cần bạn tự tin thì item này không phải là nỗi lo.

Phối áo trễ vai cùng váy xếp ly

Phối áo trễ vai cùng váy xếp ly

Cách phố đồ gợi cảm và quyến rũ này rất phù hợp để bạn mặc cho các dịp gặp gỡ bạn bè, du lịch, dạo phố… Đừng quên tạo điểm nhấn cùng với outfit này bằng cách phối cùng vòng tay vòng cổ, túi xách da chéo …

Áo trễ vai tại Maison Online

Mua chân váy xếp ly đẹp, chính hãng tại Maison online

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và sự đa dạng mẫu mã giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn và trở nên quyến rũ, tự tin với diện mạo của mình. Đặc biệt, với sản phẩm chân váy xếp ly thời thượng, Maison Online luôn nhận được rất nhiều sự “ưu ái” của phái đẹp.

Maison Online sở hữu bộ sưu tập chân váy xếp ly từ váy kiểu trơn, váy hoa nhí, váy vintage cùng rất nhiều sản phẩm thời trang khác dành cho phái nữ theo đuổi những phong cách khác nhau. Không chỉ vậy, có rất nhiều phụ kiện thời trang khác để bạn lựa chọn phối cùng với set đồ của mình.

Hy vọng, với bài viết về cách phối đồ với chân váy xếp ly của Maison Online, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với gu của mình. Hãy lựa chọn cho mình những item phù hợp với phong cách cá nhân và Maison luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn đến bạn Chân váy xếp ly mặc với áo gì cùng rất nhiều câu hỏi khác để bạn tự tin hơn với mỗi set đồ của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...